IT Cosmetics ออกเซรั่มใหม่ 4 สูตร!! สูตรไหนเริ่ชสุด มาดูกัน

38 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
𝘐𝘛 𝘊𝘖𝘚𝘔𝘌𝘛𝘐𝘊𝘚 ออกเซรั่มใหม่ 4 สูตร!! นิคโชคดีมากที่ทางแบรนด์ได้กรุณาส่งมาให้ได้ลองใช้ก่อนวางขายจริงเป็นเดือน 🙏🏼 ตอนนี้ก็ใช้มาจนจะครึ่งทางละ แบ่งใช้วนไป สูตรนั้นสูตรนี้ ได้เวลามาป้ายยาต่อละ ว่าสูตรไหนที่นิคใช้แล้วชอบสุด!!
เล่าก่อน เซรั่ม 4 สูตรนี้ เค้าพัฒนาโดยศัลยแพทย์และแพทย์ผิวหนังเชียวนะ คิดค้นมาเพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิว สำหรับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวก และรวดเร็ว นั่นคือ ใช้ง่าย และต้องเห็นผลเร็ว เค้าเลยแยกเป็นแต่ละสูตร แล้วใส่สารสกัดเน้นๆของแต่ละสูตรลงไป คือไม่ใช่ขวดเดียวแต่ใส่ไปทุกอย่าง อันนี้คือ ใครมีปัญหาด้านไหนก็เลือกใช้สูตรนั้น จะได้สารสกัดที่ตรงกับการแก้ปัญหาจุดนั้นแบบเต็มๆ
💚 𝘉𝘠𝘌 𝘉𝘠𝘌 𝘗𝘖𝘙𝘌𝘚 เซรั่มหน้าเนียน ใครอยากมีผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ ต้องใช้สูตรนี้ เพราะเค้ามีไกลโคลิคแอซิด 9.8% และไฮยาลูรอน ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ และเติมความชุ่มชื่นให้ผิวเนียนนุ่มขั้นสุด
💗 𝘉𝘠𝘌 𝘉𝘠𝘌 𝘓𝘐𝘕𝘌𝘚 เซรั่มลดเลือนริ้วรอย ใครผิวเริ่มหย่อนคล้อย อยากให้ผิวกลับมาเด้ง ฟู ดูฉ่ำน้ำ ต้องใช้สูตรนี้ ส่วนผสมหลักคือไฮยาลูโรนิกเอซิด 1.5%, เป๊ปไทด์ และวิตามินบี5 เติมความชุ่มชื้นให้ผิวเต็ม อิ่มฟู
💙 𝘉𝘠𝘌 𝘉𝘠𝘌 𝘋𝘈𝘙𝘒 𝘚𝘗𝘖𝘛𝘚 เซรั่มลดเลือนจุดด่างดำที่เพิ่มขึ้นตามอายุ ทั้งรอยสิว รอยฝ้า กระต่างๆ สูตรนี้มาส่วนผสมของไนอาซินาไมด์ 4% และเอทิลวิตามินซี 1% ซึ่งเป็นส่วนผสมที่หวังผลในเรื่องการลดรอยที่อยู่ลึกและอยู่มานานให้จางลง
🧡 𝘉𝘠𝘌 𝘉𝘠𝘌 𝘋𝘜𝘓𝘓𝘕𝘌𝘚𝘚 เซรั่มผิวใส สม่ำเสมอ มีส่วนผสมจากวิตามินซีถึง 15% สูตรนี้นอกจากจะช่วยปรับผิวให้ใสแล้ว ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอกด้วย สูตรนี้มาในขวดทึบ เพราะจะได้ช่วยรักษาประสิทธิภาพของวิตามินซีไว้
เอาล่ะ รู้กันแล้วเนอะ ว่าสูตรไหนช่วยอะไร ทีนี้นิคขอพูดถึงความรู้สึกที่ได้ใช้ ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่าชอบที่ทางแบรนด์แยกเป็นสูตรๆต่างๆกันไปเพื่อที่จะได้แก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดกับที่เราต้องการจริงๆ บอกตรงๆว่าบางทีก็มึนกับสกินแคร์ที่ยัดทุกอย่างเข้ามาในขวดเดียว เคลมสรรพคุณจากส่วนผสมมากมายสุดท้ายก็ได้แค่ความชุ่มชื้น!! มาจ้ะ อันนี้ จบ อยากแก้ตรงไหน หยิบขวดนั้นมาใช้ซะ จะได้แก้ได้ตรงจุดแบบด่วนๆ

เนื้อเซรั่มทั้งสามสูตรที่เป็นขวดใส หัวดร็อปเปอร์ ไม่ต่างกัน เนื้อเบา สบายผิว ซึมหมดจด ไม่เคลือบผิว จะมีขวดชมพูที่ต้องนวดนานหน่อย เพราะชุ่มชื้นมาก ส่วนสูตรวิตามินซีที่มาในขวดทึบจะเนื้อแบบน้ำตบเลย คือเหลว และกลิ่นชัดกว่าเพื่อน สูตรสีส้มนิครู้สึกว่าเนื้อเค้าจะเคลือบผิวนิดนึง ตรงนี้ล่ะมั้งที่ว่าช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ 🥰
ถ้าจะให้เรียงลำดับว่าชอบสูตรไหนมากที่สุด นิคขอเรียงจากผลลัพธ์ที่ชัดเจน และรวดเร็ว ที่เกิดขึ้นกับนิคเลยนะ
💚🧡💙💗 ตามนี้ คือชอบ 𝘉𝘠𝘌 𝘉𝘠𝘌 𝘗𝘖𝘙𝘌𝘚 มากที่สุด สูตรนี้คือนิคใช้ทุกวันทั้งเช้าและก่อนนอน นิคมีความรู้สึกว่าผิวละเอียดขึ้นมาก สังเกตว่ารูขุมขนตรงหน้าแก้มมันเล็กลง จริง ผิวเนียนขึ้น เลิฟมาก / ตามมาที่ขวดส้ม สูตรวิตามินซีเข้มข้น อันนี้ถึงแม้จะแอบขัดใจกลิ่น แต่ต้องยอมรับในประสิทธิภาพ เพราะคนข้างๆทักว่า หน้าใสกว่าคอไปเยอะแล้วนะ ทาคอด้วยด่วน!! สูตรนี้นิคใช้เฉพาะตอนเช้า ใช้ก่อนลงกันแดดทุกครั้ง เหมือนช่วยให้ผิวทนแดดได้ดีขึ้น เริ่ช!!
อีกสองสูตรที่จัดมาอยู่ในอันดับนี้ ไม่ใช่เพราะไม่ชอบ แต่ด้วยความที่มันเล็งผลเรื่องลดริ้วรอย ลดจุดด่างดำ อันนี้นิคใช้มาจะเดือนนึง ยังไม่อยากคอนเฟริมว่าปังเวอร์แค่ไหน เพราะที่เกิดกับนิคคือ รอยสิวที่เกิดใหม่จางลงเร็วจริง ส่วนรอยที่ฝังลึกมานานน่าจะต้องใช้ให้นานกว่านี้หน่อย เรื่องริ้วรอยคือ ตอนใช้ขวดชมพูผิวฟูจริง ผิวมันอิ่มน้ำนุ่มฟูมาก แต่มันไม่ตลอดไป มันเป็นการเติมแบบหน้างาน เพราะฉะนั้น ถ้าจะออกงานไม่อยากผิวโทรม ใช้เพื่อช่วยแบบปัจจุบันทันด่วนได้ แต่จะหวังให้รอยเหี่ยวจางตลอดไป ก็ต้องใช้ตลอดกาลนะจ๊ะ
🥰 คำแนะนำของนิคคือ ไตร่ตรองให้ดีว่าผิวเรามีปัญหาอะไรที่เรากังวล อยากแก้ไขเร่งด่วน ก็จัดสูตรที่ตรงกับความต้องการมาจ้ะ หรือใครที่อยากจัดเต็ม ก็จับคู่ใช้ทีละ 2 ขวดดู นิคว่าเวิร์ค👏🏻


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE