ป้ายยา! หวีสุดปังจากแบรนด์ดังแดนกิมจิ YAO Moving Round Brush ก็ของมันต้องมี

40 17

ไหนใครสายแฟชั่นผมแบบเราบ้าง ไม่ว่าจะย้อม ดัด ยืด ผ่านมาทุกสมรภูมิ เวลาหวีทีนี่ โอ้โห! พันกันยุ่ง หวีแล้วเจ็บไม่พอ ผมขาดอีกช้ำใจมากแม่!! วันนี้เราเลยอยากมาป้ายยาหวีที่จะทำให้ปัญหาเหล่านั้นหมดไปค่า กับเจ้าหวีแบรนด์เกาหลีอย่าง Yao นั่นเอง

หวีจากแบรนด์ YAO แบรนด์ดังจากเกาหลี ที่ออนนี่หลายๆ คนใช้ เป็นเหตุผลหนึ่งที่เราอยากใช้ตามค่ะ เห็นเขาว่าผมไม่พันก็อยากจะลองกับเขาบ้าง แบรนด์นี้ผลิตรูปทรงของหวีออกมาหลากหลายมากๆ เพื่อให้เหมาะกับการใช้งาน ไม่ว่าจะผมสั้น ผมยาวประบ่า ผมยาว ผมบาง ผมหนา รวมไปถึงผมตรง ผมหยิก หรือแม้แต่หนังศีรษะและเส้นผมของหนุ่มๆ ค่า และจากที่เราลังเลอยู่นาน จนสุดท้ายก็สอยหวีทรงรี รุ่น Moving Round Brush มาค่า ที่เราเลือกซื้อรุ่นนี้มาก็เพราะเป็นรุ่นกลางๆ ใช้ได้ทั้งผมยาวประบ่าไปจนถึงยาวกลางหลังเลย จะซื้อทั้งทีก็ต้องเอาที่ใช้ได้นานหน่อยอ่ะเนอะ และโดยส่วนตัวเราเป็นคนผมพันกันง่ายมากยิ่งตอนเพิ่งสระมานะ โอ้ หวีทีปวดร้าวมากจ้า เราก็เลยเลือกที่ไม่มีขนหมูป่านะคะ เพราะจะได้หวีผมเปียกได้ค่า

บอกตามตรงว่าเราชั่งใจอยู่ค่อนข้างนานเลยกว่าจะตัดสินใจซื้อน้องคนนี้มา เพราะปกติเราก็ใช้หวีอันหนึ่งราคาหลักสิบ อย่างๆ ดีหน่อยก็ไม่เกิน 200 ทำให้คิดหนักเลย เพราะค่าตัวน้องอยู่ที่ 700 บาทถ้วนค่า แต่ขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาสุด! เพราะหวีแล้วไม่พันกันเลยจริงๆ นะทุกคน ปกติคือเวลาเราใช้หวีธรรมดาหวีทีก็คือติดกึก หวีแล้วมีเสียงแกรกๆ และออกแรงเยอะมาก และสุดท้ายผมเราก็ขาดเลยค่ะ แต่พอใช้หวีของ Yao แล้วหวีลื่นมือเลย ไม่มีติด ไม่มีสะดุด ไม่ต้องออกแรงทึ้งผมจนขาดอีกต่อไป เริ่ดมาก!

ตัวหวีจะหน้าตาแปลกจากปกติตรงที่โค้งรับกับหัวเราไปเลยไม่ใช่ตรงๆ หรือโค้งนูนแบบปกติ และด้วยความที่เป็นหวีแบบฉลุ ไม่ทึบ เลยปรับระดับซี่หวีได้ตามทรงศีรษะทุกคนเลย หวีแล้วฟินมาก เพราะซี่หวีสัมผัสกับหนังศีรษะเราหมดทุกซี่ อารมณ์เหมือนได้นวดหัวเบาๆ ซี่หวีมีความยืดหยุ่นหวีแล้วไม่เจ็บ หวีโดนหูก็สบายไม่ร้องกรี๊ดเหมือนเมื่อก่อนแน่นอนจ้า แถมวัสดุก็ทำมาจากไม้รักษ์โลกและน้ำหนักเบาจนน่าตกใจค่ะ เพราะน้ำหนักผิดกับหวีอันเดิมของเรามาก ผมเยอะแบบเราหวีหวีนานขนาดไหนก็ไม่ปวดแขนอีกต่อไป!
และอีกอย่างที่พิเศษอีกอย่างก็คือหวีตอนเป่าผมหลังอาบน้ำแล้วทำให้ผมแห้งไว้มาก! เพราะมีช่องให้ลมจากไดร์โฟลว์ได้ดี เลยทำให้แห้งเร็วขึ้นค่า และจากที่เราลองจับเวลาดูนะจากเดิมเราใช้เวลาในการเป่าผม ประมาณ 10 นาที ตอนนี้เหลือไม่ถึง 5 นาทีแล้วค่ะ อันนี้ถูกใจชาวผมหนาแน่นอนบอกเลย และหวีตอนแห้งแล้วก็ไม่ชี้ฟูจากไฟฟ้าสถิตย์ด้วยนะ ผมเรียบสวย เหมือนหนีบผมด้วยเครื่องเลย

สรุปสั้นๆ เลย คือ เต็มสิบไม่หักจ้า ดีจริง คุ้มจริงอะไรจริง ถ้าเทียบกับเงินที่เราต้องเสียไปกับค่าบำรุงผมจากผมที่ขาดจากหวีแบบเดิมๆ และความร้อนของเครื่องหนีบผมค่ะ ของมันต้องมีจริงๆ นะ ไปตำ!


MegamindRW

MegamindRW

I wanna be ME :) รักตัวเอง และทำในสิ่งที่อยากทำ

FULL PROFILE