ทดลองใช้ 7 วันเปลี่ยนผิวพัง ให้ปังได้จริงหรือ ??? Revitalizing Supreme+Youth Power Crème

37 16
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

ทุกคนนนน วันนี้เนตื่นเต้นที่จะรีวิวเป็นพิเศษ 

เพราะสกินแคร์ที่เนเลือกมาวันนี้เป็นตัวที่ทำผลลัพธ์ได้น่าสะพรึงมาก ต้องบอกก่อนว่าแบรนด์นี้ เป็นแบรนด์ที่ใครๆต่างก็หลงรัก มีครอบครอง อย่างแน่นอน และเค้าเองก็ไม่เคยทำให้เราต้องผิดหวัง กับไลน์สินค้าใหม่ ที่เรียกได้ว่าคุ้มค่าการรอคอยมากๆค่ะ  

*ต้องขอบคุณทาง Jeban ที่ให้โอกาสได้ทดลองใช้สกินแคร์ที่มีคุณภาพแบบนี้ ทำให้เกิดการป้ายยาครั้งนี้จ้า

​Revitalizing Supreme+Youth Power Creme

ตัวนี้เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ ที่จะมาช่วยเสริมประสิทธิภาพของคอลลาเจนให้กับผิวเรา  พร้อมกับที่ช่วยให้ผิวของเราดูกระชับขึ้นในบริเวณโซนสำคัญของใบหน้า เช่น ส่วนที่เป็นลูกแอปเปิ้ลของแก้ม(เชิดฉายตอนปัดแก้มและไฮไลท์) ร่องeยิ้ม(มีก่อนวัยก็คือเครียด) และแนวกราม(โชว์ความเก๋ของใบหน้า) เพื่อให้ผิวหน้าเราดูได้รูปและชัดเจนยิ่งขึ้น จะทำให้ผิวกระชับ แน่น จนรู้สึกได้อย่างชัดเจน เส้นริ้วและริ้วรอยต่างๆ รวมไปถึงริ้วรอยบริเวณลำคอแลดูจางลง

ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ TEXTURE
ตัวนี้เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่มีเนื้อที่เข้มข้น เนื้อสัมผัสที่นุ่ม ซึมเข้าผิวได้เร็วและง่าย ไม่เหนียว ทำให้ผิวรู้สึกสบายและนุ่มขึ้น  และยังช่วยเสริมเกาะป้องกันของผิวให้มีประสิทธิภาพดีขึ้นด้วย

สารสกัดและเทคโนโลที่น่าสนใจใน Revitalizing Supreme+Youth Power Crème


  • Hibiscus-8 Fraction : เป็นคอลลาเจนตามธรรมชาติที่ได้จากสารสกัดของดอกชบาที่ได้จากการเก็บดอกชบาในตอนเช้าซึ่งจะเป็นช่วงเวลาที่ดอกไม้ชนิดนี้มีคุณประโยชน์สูงสุด และจะถูกเก็บนำมาทำให้แห้ง เพื่อรักษาคุณสมบัติให้คงอยู่อย่างสูงสุด

  • Collagen-Boosting Technology : ตัวนี้เป็นเทคโนโลยีที่พัฒนาโดยนักวิทยาศาสตร์ของ Estée ส่วนผสมที่ประสิทธิภาพสูงนี้มีองค์ประกอบของ Acetyl-hexapeptide-8 ซึ่งเป็นเปปไทด์ที่มีความสำคัญ และยังมีสารสกัดจากสาหร่ายทะเลและเวย์โปรตีน ช่วยให้ผิวรู้สึกกระชับ ผิวแลดูเรียบเนียนขึ้นกว่าที่เคย

  • Moronga Extract : สารสกัดจากเมล็ดมะรุมสายพันธุ์ Moringa Oleifera ที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ แถมยังมีส่วนช่วยในการฟื้นฟูผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง และปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ มะรุมเป็นที่รู้จักกันดี “ต้นไม้แห่งชีวิต” 

มอยส์เจอไรเซอร์จยังสามารถบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก และยังสามารถเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวของเราได้ยาวนานยิ่งขึ้น  

ลักษณะผิวของเน: เนเป็นคนที่มีผิวผสม ค่อนไปทางแห้งขาดน้ำ ซึ่งคอนข้างกวนใจนะเวลาจะแต่งหน้าทีเครื่องสำอางตกร่องทุกตัวไม่มียกเว้น และสภาพผิวค่อนข้างโทรมเพราะมีปัญหาการนอนด้วย สิวขึ้นด้วย

หลังจากที่เนได้ลองใช้ Revitalizing Supreme+Youth Power Crème 


ประมาณ 1 สัปดาห์ เนชอบในผลที่ได้ของครีมตัวนี้มากๆ ผิวบริเวณแก้มเห็นได้ชัดว่ารูขุมขนกระชับขึ้น รวมไปถึงสภาพผิวโดยรวมที่มีลักษณะแห้ง ลอก ขุย หรือโทรมก็ตามสภาพการใช้งาน ดูสุขภาพดีขึ้น อิ่มน้ำมากขึ้น ฟูขึ้น ได้รับการฟื้นฟูอย่างเต็มที่ เรื่องริ้วรอยอาจจะต้องใช้เวลาอีสักนิด ที่สำคัญพอผิวหน้าเราแห้งเวลาแต่งหน้าจะทำให้เครื่องสำอางตกร่องได้ง่าย 

และมันทำให้เราดูมีอายุ ผิหน้าดูช้ำ(คือดูโทรมไปอีก) สำหรับเนแล้ว 

ตัวนี้ถือเป็นตัวเลือกที่ดี คุ้มค่ามาก  

HOW TO USE 


  ส่วนตัวแล้วในวันที่เนเช็คสภาพผิวด้วยตาแล้วเห็นว่าค่อนข้าวโทรมมาก จะลงตัวนี้เน้นๆ ตัวเดียวก่อนนอน และตื่นมาพร้อมการฟื้นฟูที่ดีขึ้น
-หรือ ใช้เช้า-เย็นหลังจากลงน้ำตบหรือเอสเซ้นก็ได้ จะทำให้ผิวเราอิ่ม ฟูขึ้น เหมอนกันค่า 

เค้าไม่ได้มีแค่ Revitalizing Supreme+Youth Power Crème แค่ตัวเดียวนะทุกคน เค้ายังมีตัวอื่นๆที่คุณสมบัติและสารสกัดน่าสนใจไม่แพ้กัน ลองไปดูเนื้อครีมจริง หรือลองได้เค้าเตอร์จ้าา  


naetikarn

naetikarn

สวัสดีค่ะทุกคน :)
เราชื่อ เน ค่ะ
เนขอมาแบ่งปัน แนะนำสกินแคร์ แฟชั่น สถานที่เที่ยว หรือแม้แต่ซีรี่ย์ ภาพยนตร์ ที่อินมากๆให้ทุกคนค่ะ เผื่อจะได้เป็นเพื่อนช่วยคิด ช่วยแนะนำกันได้ ฝาก Follow ด้วยน้าา

**ลองใช้ก่อน จึงจะมามาแนะนำจริงๆ **
Page: https://www.facebook.com/Naesharedaily
Line :zanerache
IG: Naetikarn_

FULL PROFILE