Reviews; Facelabs ครีมกันแดดสูตรน้ำ ตัวช่วยล็อคผิวปัง หน้าไม่ดรอปยาวนาน 12ชม.

44 18
สวัสดีค่าทุกคนวันนี้กลับมาเจอกันกับแอ๋มในกระทู้รีวิวจีบัน ของใช้ที่ชอบ #myfavorite2022
อัพเดทสกินแคร์ที่เป็นลูกรักในช่วงนี้ของเค้ากันหน่อย หลังจากที่ห่างหายจากการเขียนรีวิวไปนาน
ต้องแอบบอกก่อนว่าไม่ได้หายไปไหนเลย แค่แอบไปเก็บข้อมูล ไปทดลองใช้
ครีมกันแดดมาค่ะทุกคนนนน แล้วพอมีเวลาว่างจริงๆก็รีบมาเขียนรีวิวเพราะไม่อยากพลาดการอัพเดทพูดคุยกับเพื่อนๆสาวๆชาวจีบันกัน
แต่ถ้ามันเป็นครีมกันแดดธรรมดานี่คงไม่มาบอกต่อ ทุกคนคงอยากรู้แล้วล่ะสิ ว่ามันดียังไง? ใช้แล้วได้ผลลัพธ์แบบไหน?
ยี่ห้ออะไรกันนะ? ถ้าทุกคนพร้อมแล้วก็เลื่อนลงไปอ่านกันเล้ย
FACELABS ULTRA SUNSCREEN AQUA SPF50 PA+++ (ปรับสูตรใหม่ เพิ่มปริมาณ50%)
ขนาด 30 ml ราคา 390 บาท
ช่องทางการจัดจำหน่าย : Watsons Online , Facelabs.co.th ,Shopee,Lazada , Konvy, Beautrium หรือสั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/3pRW0EB
การใช้ : ทาทั่วผิวหน้าและลำคอเป็นประจำทุกวันก่อนออกแดด 20 นาที (เขย่าขวดทุกครั้งก่อนใช้)

FACELABS กันแดดเนื้อน้ำ บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า ไม่ก่อให้เกิดสิว ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูไบร์ทขึ้นสีผิวไม่ดรอประหว่างวัน เป็นกันแดดปกป้องผิวได้ยาวนาน ถึง 12 ชั่วโมงด้วย5X (Multi-Protection) ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA&UVB, Anti-Bluelight ป้องกันการทำลายคอลลาเจนในชั้นผิวจากแสงสีฟ้า จากจอมือถือ และคอมพิวเตอร์
-Anti-Pollution ปกป้องผิวจากมลภาวะ รวมทั้ง PM 2.5
-Anti-Antioxidant ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ
-Anti-Irritation ป้องกันผิวแสบไหม้จากแสงแดด

สามารถปกป้องผิวได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง โดยผสานการทำงาน ระหว่างสารป้องกันแสงแดดที่มีประสิทธิภาพ และ สารสกัดจากธรรมชาติอย่าง White Rockrose , Jeju Blossom และAllantoin ที่ไม่เพียงป้องกันผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จากแสงแดด แต่ยังป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยพร้อมปลอบประโลมผิว และป้องกันผิวแสบไหม้ผิวจากแสงแดด ปราศจาก แอลกอฮอล์ ซิลิโคน น้ำหอม พาราเบน และสารที่ทำลายปะการัง
 (ผิวดูสว่างขึ้นแบบเห็นได้ชัด เทียบกันชัดๆระหว่าง before และ after)

ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังได้ทดลองใช้มาเป็นเวลา 1-2สัปดาห์ รู้สึกประทับใจค่อนข้างมากหลังใช้ได้ลุคงานผิวที่ถูกใจ เพราะไม่หนาเกินไป ให้ลุคธรรมชาติ ที่สำคัญคือใช้งานง่าย ไม่ เหนอะหนะซึมไวซึ่งตอบโจทย์วันเร่งรีบ ดีมากๆเพราะบางทีเราก็รีบแต่งหน้ารีบทาครีมกันแดด แถมด้วยความที่เป็นกันแดดเนื้อน้ำทำให้ผิวดูไม่หนักเลย ระดับการปกปิดอาจจะไม่เยอะมาก แต่เรื่องความดูแลผิว ดูแลได้ยาวนานจริงๆ ระหว่างวันคือหน้าไม่มีดรอป หน้าดูไบร์ทผิวดูสว่างขึ้นคือเริ่ดมาก ที่สำคัญช่วยลดปัญหาหน้าไหม้ ปัญหาแสบหน้าจากเจอแดดได้ด้วย เค้าเลยทำเรตติ้งคะแนนมาให้ทุกคนดูผลลัพธ์เผื่อจะเป็นประโยชน์ในการเลือกใช้งาน หรือเลือกซื้อได้นะ
สำหรับใครที่ชอบก็สามารถไปหาซื้อใช้ตามกันได้อันนี้เค้าลองเองแล้วชอบ และถูกใจเลยอยากจะมาบอกต่อ สำหรับใครที่ชอบความดูแลผิวและงานผิวสวยใส Facelabs ตัวนี้ตอบโจทย์คุ้มค่าเริ่ดพอตัวเลย ยังไงก็ฝากทุกคนกดไลค์ คอมเม้นให้กำลังใจ หรือใครมีคำถามสามารถคอมเม้นถามทิ้งไว้ได้เลยเดี๋ยวเค้ารีบมาตอบให้นะค้าบ วันนี้ขอบคุณมากๆนะคะที่กดเข้ามาอ่านการรีวิวของเค้าในครั้งนี้ ไว้จะมาแนะนำ มารีวิวอะไรให้ทุกคนได้อ่านอีก ฝากกดติดตาม และซัพพอร์ตกันด้วยน้า  


Amm Cld

Amm Cld

FULL PROFILE