บำรุงผิวแฟนด้วย Bettr Men's Skincare

27 9

นานๆทีผู้หญิงอย่างเราจะคิดนอกกรอบในการดูแลตัวเองมาดูแลคนที่เรารักบ้าง วันนี้เลยจัดหนักซื้อครีมบำรุงผิวจากอเมริกามาให้แฟนใช้ สั่งซื้อออนไลน์นะจ๊ะ เพราะจากสภาพแฟนเรารู้เลยว่า "งมโคลน" มา 30 ปีแบบเพิ่งหาทางออกได้ เลยจับมาบำรุงผิวสักหน่อย😅🤣🤣


ไปคว้านี่มาเลยค่ะ Bettr Men's Skincare สูตรบำรุงผิวสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ เห็นนางไปดังที่อเมริกา...วันนี้เลยจัดมาสักดอก 😁








ในกล่องนี้ประกอบไปด้วย โฟมล้างหน้าสูตรสารสกัดธรรมชาติ เซรั่มบำรุงผิวหน้า และมอยส์เจอไรเซอร์สูตรบางเบา ที่ผู้ชายใช้เขาจะรักไปเลยเพราะถูกออกแบบมาเพื่อสภาพผิวผู้ชายจริงๆ ไม่มองข้ามถึงรายละเอียดที่คุณชายชอบสักนิด ไม่ละเลยจริงๆนะ 😍🥰🥰

เหตุผลที่ซื้อจริงๆไม่ใช่อะไร นายแบบเค้าน่ะ อื้มมมมหืมมมมมม 🤣🤣🤣🤣 มันได้ใจแม่ 🖤🖤

ด้วยความที่แฟนโปรดปรานหนุ่มล่ำเป็นพิเศษ ก็เลยจัดมาให้ใช้กันค่ะ เราไปดูสเต็ปการใช้กันดีกว่า ง่ายมาก สามสูตรที่ยับยั้งการชะลอวัย และรักษาความสดใสให้แก่คุณผู้ชาย รู้สึกสะอาดสดชื่นนนน ผิวหน้าเต่งตึง 🙎‍♂️🌝

สารสกัดธรรมชาติทั้งหมดมีด้วยกัน 23 ชนิดรายละเอียดเยอะมากต้องไปเช็คในเว็บ Bettr.co นะคะ การลงทุนให้ครั้งนี้นับมูลค่าได้ประมาณ 3000 บาท ใช้โค้ดส่วนลดตามเว็บจะถูกกว่า  🤑💸

ทุกคนมีการดูแลคนที่เรารักยังไงกันบ้างมาแชร์กันนะคะสาวๆ 🥰



รัก 🖤


Nanthapak Kamolchortpreecha

Nanthapak Kamolchortpreecha

เล็กรักในสกินแคร์มากๆเลยคร้าาาา เล็กว่าสกินแคร์เป็นความหวังใหม่ของผิวค่ะ เล็กชอบไปเดินดู Skincare ใหม่ๆอยู่ตลอด เหตุผลที่เริ่มมารักในสกินแคร์ก็คือมาจากเซรั่มของ La Roche Posay เลยยยย คือนางดีมากๆ จนเรากลับหลังหันไปมองชีวิตตัวเอง 20 กว่าปีที่ผ่านมาและถามว่า เธอไปอยู่ไหนมา? แรงบันดาลใจอีกอย่างก็คือแฟนเล็กเองนี่แหละค่ะ ที่มีผิวแห้งกร้านมาก โดนแดดจนผิวคล้ำ เราเลยเริ่มที่จะพาเค้าดูแลตัวเองไปด้วยกัน เล็กจะอัพคอนเท้นท์เกี่ยวกับการดูแลผิวอยู่เรื่อยๆนะคะ แบรนด์ที่จ้างลงเล็กก็คัดมาอย่างดีที่สุด แต่ส่วนมากเล็กจะลงเอง งบตัวเองมากกว่า ด้วยความรักที่มีให้ผิวจริงๆ ยังไงฝากติดตาม กดไลค์ กดแชร์ แลกเปลี่ยนคอมเม้นท์ได้นะคร้าาาาาาา

FULL PROFILE