เผยผิวสวยเหมือนผิวสาวเกาหลี ไม่ว่าจะใส่ชุดสไตล์ไหนก็ขาวไม่โบ๊ะ กับ Clar Collagen Tone up Body Tint SPF 45

56 21
WITH <strong>Clar</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ฮาโหลวววว วันนี้มาในหมวดของการดูแลผิวกายให้ขาวผ่องเหมือนสาวเกาหลี เพราะปฏิเสธไม่ได้ว่าคอซีรี่ย์เกาหลีแบบเราเห็นผิวผู้หญิงเกาหลีแล้วอดอิจฉาในความขาวใสไม่ได้เลย ><

อยากจะมีผิวแบบสาวเกาหลีก็ต้องพึ่งไอเทมเพื่อผิวขาวใสที่ Made in จากเกาหลีอย่าง Clar Collagen Tone up Body Tint SPF 45 ที่พร้อมให้สาวๆ อย่างเราเผยผิวสวยๆ เสมือนผิวของสาวเกาหลี ที่ไ่ม่ว่าจะใส่ชุดสไตล์ไหนก็ขาวไม่โบ๊ะ <3

: คุณสมบัติ :

  • Tint Tone Up นวัตกรรมใหม่จากเกาหลี 

  • เพิ่มความขาว เหมือนเป็นเกราะเคลือบผิวเอาไว้อีก 1 ชั้น

  • ช่วยป้องกันแสงแดดมีส่วนผสมของกันแดด SPF 45  

  •  ติดทนยาวนาน 72 ชม. กันน้ำ กันเหงื่อ

  • มีคอลลาเจนเข้มข้นช่วยบำรุงผิว

: เนื้อสัมผัส :

เนื้อครีมบางเบา สบายผิวมาก เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ แจนเองเป็นมนุษย์ขนใช้ตัวนี้แล้วรอดมากๆ ไม่ติดขน ไม่หลอกตา ไม่เป็นขุย ติดผิวดี ไม่หลุด และไม่เลอะติดเสื้อผ้าเลยค่ะ 


: กลิ่น : 

กลิ่นหอมเหมือนแป้งเด็กผสมผสานกับกลิ่น Floral และ Musk เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆที่ไม่ตีกับน้ำหอมแน่นอน ^^ 


: วิธีใช้ : 

แนะนำให้ใช้ Tint กันแดด คู่กับครีมอาบน้ำโทนอัพของ Clar เพื่อคงประสิทธิภาพ ให้ติดทนนาน ความขาวจะไม่ลดลง^^ เรียกว่าช่วยเสริมประสิทธิภาพให้ควบคู่กันดียิ่งขึ้น แต่ก็สามารถใช้ Tint กันแดดเดี่ยว ๆ ได้เช่นกันค่ะ  

: ความรู้สึกหลังใช้ :


ต้องสารภาพว่าแต่ก่อนไม่เคยเปิดใจกับการทา Tint เพื่อผิวขาวกระจ่างใสเลย เพราะกลัวโบ๊ะ! แต่เมื่อได้เปิดใจลองใช้ตัวแรกคือครีมอาบน้ำโทนอัพของ Clar ก็รู้สึกว่าไม่เหนอะผิวเลยจริงๆ สบายผิว ไม่ติดเสื้อ ไม่เป็นขุย หลังจากนั้นก็ติดใจ>< พอ Clar ตัวใหม่ออกมาที่เป็น Tint กันแดด ที่มีสารบำรุงและป้องกันแสงแดดอย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อได้ลองใช้แล้วว ขอบอกว่าชอบตัวนี้กว่าอี๊กกก ตัวนี้เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่โบ๊ะเลย ><  แจนเป็นคนมีขนเยอะผิวขาวเหลืองคือใช้ได้ ไม่ติดขนเลย แฮปปี้มากกก ให้ความขาวแบบสาวเกาหลีหนึ่งสเต็ปแบบไม่หลอกตา ~ ทำกิจกรรมได้ไม่ต้องกลัวครีมเยิ้มไหล เพราะกันน้ำ กันเหงื่อได้ดี ให้ผิวชุ่มชื้น ใช้ทาเดี่ยวๆก็เริ่ดดด ใช้คู่กันตัวครีมอาบน้ำโทนอัพของ Clar ก็ยิ่งปัง!  ในภาพนี้แจนทา Tint เดี่ยวๆ ทาเพียงรอบเดียวก็ได้ผิวขาวขึ้นมาสเต็ปนึงอย่างเห็นได้ชัดเลยค่า 


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE