ที่แรกก่อนใคร! เปิดสูตรลับ “อัพเลเวลผิวฉบับคุณหมอ” จาก รพ.บาโนบากิ ประเทศเกาหลี

42 17
WITH <strong>BANOBAGI</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าสาวๆ วันก่อนน้ำได้ไปร่วมงานเปิดตัว Final Sleeping Mask น้องใหม่ล่าสุดจาก BANOBAGI มา ซึ่งน้ำเองก็เป็นแฟนคลับและใช้มาสก์คุณหมอ ของบาโนบากิมาตลอดๆ ภายในงานน้ำได้เจอพี่ๆ บตบก คนดังต่างๆที่เป็นสาวก BANOBAGI เหมือนกันทั้งพี่อายตาและน้อยหนึ่ง ( แอบส่องรีวิวพี่ ๆ มาตลอด ) และ บตบก อื่น ๆ อีกมากมาย แถมยังได้เจอคุณหมอ Ban Jae Yong ที่เป็น CEO of Banobagi Cosmetic South Korea ผู้คิดค้นและพัฒนาสูตรทั้ง มาสก์คุณหมอ และ สลีปปิ้งมาสก์คุณหมอ อีกด้วย

 โดยสถานที่จัดที่ร้าน  WOLF 984 เป็นร้านอาหารร้านดังย่านสา

คือร้านน่ารักมากๆ และอาหารก็อร่อยด้วย  

ช่วงต้นๆงาน พรีเซนเตอร์ของแบรนด์ พี่มดดำ ก็ได้ VDO CALL มาเซอร์ไพรซ์ และป้ายยาความปังของมาสก์  BANOBAGI ซึ่งพี่มดดำก็เล่าให้ฟังว่าพี่เค้าชอบ Program Mask สูตร Damage Skin มากกก ( ที่เป็นซองสี่เหลี่ยมสีแดงๆ ) คอนเฟิร์มเลยว่ามันปังจริงง คือน้ำได้ฟังแล้วอยากใช้ตามมาก ไปตำตามแน่นอนค่าา


น้ำเองก็เป็นคนที่เคยใช้มาสก์ของ BANOBAGI  มาตั้งนานแล้วตั้งแต่เค้ามาเปิดตัวแรก ๆในประเทศไทย ซึ่งน้ำก็ประทับใจและใช้มาเรื่อยๆเลย ที่ชอบเพราะมาสก์ของเค้ามีความเป็นเจลลี่ๆ ต่างจากแบรนด์อื่นๆ และให้ผลลัพธ์ผิวที่ชัดเจนมาก คือใช้แล้วเห็นผลจริงๆ เนื้อเซรั่มในมาส์กแต่ละแผ่นเค้าให้มาเยอะมาก ๆ เยอะจนสามารถทาได้ทั้งตัวเลย 

และก็ถึงเวลาของคุณหมอ Ban Jae Yong  ตอนแรกเลยที่คุณหมอขึ้นมา น้ำสังเกตหน้าคุณหมอเลยว่าหน้าใสมาก ผิวดูเนียนมากๆ สภาพผิวคือดีจนน้ำอิจฉาเลย


คุณหมอได้เล่าว่า BANOBAGI Final Sleeping Mask  หรือ #สลีปปิ้งมาสก์คุณหมอ คุณหมอคิดค้นเพื่อผิวคนไทยและสภาพอากาศร้อน ๆ ของประเทศไทยโดยเฉพาะเลย ออกมาทั้งหมด 4 สูตรตอบโจทย์ 4 ปัญหาผิว ซึ่งเค้าวางขายที่ไทยเป็นที่แรกในโลกด้วย Exclusive มากกกก 

 BANOBAGI Final Sleeping Mask  หรือสลีปปิ้งมาสก์คุณหมอ 4 สูตร นี้ได้แก่


Whitening ซองสีเหลือง มีวิตามินซีที่เข้มข้นมาก ทำให้ผิวกระจ่างใสแบบขั้นสุด แต่ในขณะเดียวกันก็มีความอ่อนโยนต่อผิว ไม่ยุบยิบผิว และยังมีสารสกัดจากกิงโกะพลัส ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำต่าง ๆ บนใบหน้า ฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสียให้กลับมาสว่างไบรท์ ออร่าพุ่ง


Acne :  ซองสีชมพู  ตัวนี้ช่วยในเรื่องของปัญหาสิวต่างๆ รวมทั้งสิวแมสก์ ช่วยลดการอักเสบ ลดรอยแดง และการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ทำให้สิวอักเสบหายไวขึ้น และยังลดพวกอาการแพ้ระคายเคืองต่าง ๆ ด้วย ไม่ทำให้อุดตัน คนที่เป็นสิวเหมาะมากๆ สามารถเอามาใช้ร่วมกับยารักษาสิวที่ใช้เป็นประจำได้ด้วยน้า 


Bio-Lacto : ซองสีม่วง ช่วยในเรื่องของการทำให้ผิวแข็งแรง ด้วยโพรไบโอติกส์และพรีไบโอติกส์ โดยส่วนผสมหลักๆเค้าน่าสนใจมากจะมีทั้ง มักกอลลี จุลินทรีย์แลคโตบาซิลัส และคอมบูชา สำหรับน้ำสูตรนี้น่าลองมากก เพราะเป็นเหมือนการจัดการปัญหาผิวตั้งแต่ต้นตอ ด้วยการปรับสมดุลย์ผิว และเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง 


Caffeine :  ซองสีน้ำตาล  สูตรนี้คุณหมอแนะนำให้ใช้บำรุงทั้งรอบดวงตาและทั่วใบหน้า เพราะมีคาเฟอีนจะช่วยลดความบวมได้ดีมากๆ และยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดทำให้ผิวทั้งใต้ตาและใบหน้าดูสดใสขึ้นด้วย มี Witch hazel ที่จะช่วยคุมมัน ทำให้รูขุมขนกระชับขึ้น เป็นสูตรที่ยังไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนน้ำแอบตื่นเต้นกับสูตรนี้เหมือนกัน


และทั้ง 4 สูตรนี้เค้าก็มาในรูปแบบซองปุกปิ้กที่สามารถแบ่งใช้ได้เพราะมีฝาปิด 1 ซองใช้ได้ประมาณ 3 ครั้งเลย   

ซึ่งถ้าถามว่าสามารถใช้ร่วมกับ ตัวที่เป็น Jelly Mask ได้ไหมตอบเลยว่าได้! 


Sleeping Mask คุณหมอคิดค้นมาเพื่อใช้เป็นตัวสุดท้ายในการบำรุงก่อนนอน จะช่วยล็อกอาหารผิวเอาไว้บนหน้าเราตลอดทั้งคืน ไม่ว่าจะใช้สกินแคร์อะไรมาก่อนก็ให้มาปิดท้ายด้วยตัวนี้ แต่เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เห็นผลที่สุด คุณหมอแนะนำให้ใช้คู่กันกับ Jelly Mask เค้าแนะนำว่านี่เป็นเทรนด์ใหม่ที่อยากแนะนำให้คนไทยลองทำดู จำง่ายๆคือ “เริ่มที่ #มาสก์คุณหมอ จบที่ #สลีปปิ้งมาสก์คุณหมอ”


ในงานคุณหมอได้แอบมาแชร์สูตร(ไม่)ลับ 10 สูตร เป็นตารางมาสก์ แบบอัพเลเวล ใช้ติดต่อกัน 7 วัน เพื่อบูสต์ผิวแบบขั้นสุด โดยคุณหมอคิดมาให้แล้ว ว่าใช้มาสก์คุณหมอ คู่กับสลีปปิ้งมาสก์สูตรไหน วันไหนบ้าง น้ำชอบมากก แค่ใช้ตามตารางได้เลยไม่ต้องคิดเอง ง่ายมากๆ แถมมั่นใจในผลลัพธ์ผิวด้วยเพราะคุณหมอเป็นคนคิดให้เองเลย (น้ำเอาตารางแบบชัด ๆ จาก Facebook แบรนด์มาแปะให้ด้วยนะคะ จะได้แคปไปซื้อตามกันได้ค่า )

จริงๆนอกจากข้อมูลเรื่อง สลีปปิ้งมาสก์คุณหมอ ที่ออกใหม่แล้ว คุณหมอก็ยังให้คำแนะนำต่างๆ เกี่ยวกับการดูแลตัวเอง การรักษาผิวหน้าอีกด้วย ซึ่งคนเกาหลีเค้าค่อนข้างที่จะดูแลตัวเองในเรื่องนี้มาก ๆ ดูจากผิวหน้าของคุณหมอแล้วก็เชื่อได้เลย!  

และก่อนจะจบงานน้ำก็ได้มีโอกาสพูดความรู้สึกของตัวเองกับ BANOBAGI โดยมีคุณหมอ นั่งฟังอยู่ด้วยแอบตื่นเต้นเหมือนกันเพราะต้องมารีวิวต่อหน้าเจ้าของสูตร ><  ซึ่งประสบการณ์ได้ใช้มาอย่างยาวนาน ก็ทำให้น้ำได้รู้เลยว่า BANOBAGI เป็นมาสก์หน้าที่อ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวจริง ๆ เพราะถูกคิดค้นโดยคุณหมอ


ซึ่งมันปลอดภัยมากๆจนสามารถใช้ได้กับคุณแม่ที่ตั้งท้องอยู่ อย่าง Final Sleeping Mask ที่ออกใหม่ เค้าไม่มีซิลิโคน แอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน มั่นใจได้เลยว่าไม่แพ้ ไม่อุดตันแน่นอน ผิวสวยได้แม้กระทั่งตอนนอน คือมันปังจริงๆ

แถมยังได้เคล็ดลับและวิธีการดูแลตัวเองจากเพื่อนๆ พี่ๆ บตบก ทุกคนในงาน
ดีมากๆเลยเป็นงานที่สนุก อบอุ่น ได้ทริคดี ๆ และยังได้ของที่ระลึกจากบาโนบากิ กลับบ้านมาด้วย

หลังจากกลับบ้านน้ำรีบมาเปิดกล่อง Beauty Sleep Gift Set ที่ได้มาจากงาน เปิดออกมาร้องกรี๊ดดเลย! เจอผ้าห่มสีชมพูพิงค์ น้องนุ่มนิ่มและผืนใหญ่มากกก มาพร้อมน้องสลีปปิ้งมาสก์ 4 สูตรใหม่ พร้อมบำรุงผิวสวยในคืนนี้แล้ว   

ว่าแล้วน้ำก็ขอลอง สูตร Bio-Lacto  เลย โดยการใช้สลีปปิ้งมาสก์ของเค้า คุณหมอบอกว่าปริมาณประมาณ 2 ข้อ 3 นิ้ว กำลังดีเลยพอดีกับหน้า เนื้อมาส์กคือดีมากกกกกกกก~ เป็นฟิวเนื้อพุดดิ้งเจลนุ่มๆ ไม่มีกลิ่นอะไรเลย

ก่อนใช้น้ำเอาไปแช่เย็นก่อนเพราะส่วนตัวชอบใช้แบบเย็นๆ เพราะจะทำให้รู้สึกฟินตอนทา Feeling ตอนทามันให้ความสดชื่นดีมาก ให้ความรู้สึกฉ่ำๆ คนผิวแห้งแบบน้ำคือถูกใจเนื้อมาก ๆ เลย พอหลังทาไปสักแปปจะค่อยๆ เซทตัวซึมเข้าผิว เนื้อเค้าไม่เหนียวหรือหนักผิวเลย เลยทำให้ตอนนอนมันไม่ได้ไหลเยิ้มและติดหมอน


อีกอย่างเลยคือพอตื่นเช้ามาวันถัดไปผิวน้ำไม่แห้งเลย แล้วดูนุ่มฟูมากๆด้วย ผิวแน่นๆ ดูเนียนละเอียดมาก เห็นได้ชัดเลย น้ำเลิฟมากกก ช่วงนี้คงหยิบตัวนี้มาใช้ทุกวันเลย!


ใครที่สนใจอยากลองใช้ สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons ทั่วประเทศเลย ปริมาณ 23 ml. ราคาซองละ 88 บาทค่าาา (ตอนนี้จัดโปรชิ้นสอง 1 บาทอยู่ด้วยน้า) ไว้น้ำลองครบทุกสูตรแล้วยังไงจะกลับมารีวิวอีกน๊าาา


วันนี้ก็ขอตัวไปก่อนแล้วสวัสดีค่า~~~  


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE