Review ครีมรองพื้นแบบซองของเจ้านาง

39 16
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!
เกริ่นก่อนนะคะว่าได้รับของมาแล้วและทดลองใช้ด้วยตัวเอง ขอบคุณบ้านจีบัน ที่เปิดโอกาสให้เน่เป็น1ในผู้โชคดีครั้งนี้ค่ะ​​ 💖 และขออนุญาตลงใหม่อีกครั้งนะคะ เนื่องจากมีข้อผิดพลาดทางเทคนิคนิดหน่อย 🙏

​  เริ่มไปอ่านรีวิวของเน่กันเลยค่ะ ลุยยย

ตัวครีมซองแบบรองพื้น มีหน้าตาเป็นแบบนี้เลยค่ะ ทางจีบันส่งมาให้ทั้งหมด4ซอง4เฉดสีผิวด้วยกันค่ะ ตามที่ได้ถ่ายไว้เลยค่ะ แอบเขรอะนิดนึงเพราะเน่ใช้เองลองเองตอนแรกเน่คิดว่าแบบซองมันจะเป็นเหมือนแบบหลอดหรือแบบที่เป็นขวดๆได้ยังไง สรุปใช้เองคือจึ้ง ชอบมาก ปกติเมื่อก่อนจะใช้แบบขวดมากกว่า ตอนนี้ใช้แบบซองมากกว่าเดิมแล้วค่ะ

นี่คือเนื้อสัมผัสและเฉดสีที่ได้รับมากสวอชรองพื้นทุกสีเลย ส่วนตัวเน่เป็นคนที่ผิวสองสีก็ใช้เบอร์02ในการลงรองพื้นเจ้านางแบบซอง แอบสวอชเละนิดนึง เพราะบางทีบีบแค่นิดเดียวน้อนพุ่งออกมาเยย ฮิฮิ ไม่ต้องออกแรง ทำให้เห็นโทนสีที่ชัดเจน

​ข้างแก้มคือมีสิวรอยดำรอยแดงเยอะมากแต่ก็ปกปิดผิวดี อยู่ตั้งแต่เช้าจนถึงเย็น ถามว่าชอบไหม ชอบสุดๆเพราะไม่หนักผิว แต่งเองได้ง่ายๆส่วนตัวชอบรองพื้นเนื้อแบบนี้ที่ให้การปกปิดผิวดี ไม่วอกไม่ลอยคือกลืนไปกับผิว เอามาใช้ในชีวิตประจำวันคือจึ้งสุดๆ เป็นฟีลแบบกลืนไปกับผิวไม่หนักผิว ไม่ขาววอกไม่ลอยเลย เกิดความคาดหวังมาก 10/10 ไม่หัก 

​ส่วนเทคนิคในการลงรองพื้นของเน่ให้กลืนไปกับผิวคือการ ใช้มือค่ะ เมื่อก่อนจะชอบใช้ฟองน้ำและแปรงมาก บางทีเวลาโดนแสงหรือส่องกระจกมันจะเห็นได้เลยค่ะ ว่าบางทีมันก็ไม่สม่ำเสมอกันวอกลอย ใช้มือเกลี่ยจะง่ายกว่า เน่จะลงแต้มเป็นจุด จมูก คาง แก้ม2ข้าง หน้าผาก ตรงไหนที่ี่ต้องการปกปิดเป็นพิเศษก็สามารถใช้เนื้อรองพื้นในปริมาณที่ต้องการได้ค่ะ คหสต.นะคะ

แอบเอามาแต่งหน้าแบบรีบๆในชีวิตประจำวันไปข้างนอก คือกลืนไปกับผิวจริง จนพี่สาวคนที่รู้จักถามใช้อะไรทำไมสิวหายไว ตอนแรกเขาเห็นว่าเน่มีสิวก็เลยถามเน่ก็บอกว่าใช้รองพื้นของเจ้านางสรุป นางก็ไปซื้อตาม ใช้อยู่ล่าสุด ไม่สะดวกออกจากบ้านก็สั่งออนไลน์ไปเลย หมดเดี๋ยวนี้ว่าจะตุนสีของตัวเองเพิ่ม ชอบจริง ใช้เหมือนไม่ได้ใช้ เนียนกริบ เนียนไปกับผิวไม่ลอย ไม่หนักผิว ปกปิดคุมมันดี ต๊าชใจมาก เอามาแต่งได้หลากหลายลุคค่ะ แอบแต่งเล่นๆ ได้ฟีลคนละแบบเลย ปกปิดดีมาก

ขอบคุณทางจีบันมากนะคะ ที่ส่งรองพื้นแบบซองของเจ้านางให้มาลองใช้ชอบมากค่ะ10/10เลย เนียนกลืนไปกับผิวดีมาก ใช้แค่นิดเดียวไม่ต้องเยอะมากก็คือได้ลุคผิวใสแล้ว ขอบคุณบ้านจีบันมากค่ะที่ได้เปิดโอกาสให้ได้ลองใช้

สำหรับวันนี้เน่ขอจบลงรีวิวไว้เพียงเท่านี้นะคะ ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาแวะอ่านรีวิว ไว้โอกาสหน้าจะมารีวิวอีกแน่นอนค่ะ รอติดตามไว้เลยนะคะ


Naynaewrp

Naynaewrp

สวัสดีค่ะ ชื่อเนย์เน่นะคะ เรียกเนย์หรือเน่ก็ได้ อายุ22ปีย่างเข้า23 ชอบรีวิวทุกอย่างเลยค่ะ อันไหนดีก็จะมารีวิวแชร์เคล็ดลับความสวยให้กับทุกคนค่ะ รูปร่างสูงโครงใหญ่ ชอบสีชมพู ขาว ดำ ม่วง
🐱 ชอบแมวและสุนัขค่ะ
🌷 เวลาว่างชอบส่แงดูสกินแคร์ เมคอัพต่างๆ ดูซีรีย์ เล่นของแจก ดูรีวิว อ่านการ์ตูน
💄 เมคอัพที่ชอบคือ ลิปสติกค่ะ
💗 ชอบการท่องเที่ยว ชอบการพักผ่อน ชอบเมคอัพสกินแคร์มากๆค่ะ ชอบเวลาที่ตัวเองมีความสุขกับสกินแคร์และเมคอัพเหล่านี้ ใช้เวลาให้คุ้มค่าค่ะ 🙏

FULL PROFILE