เปิดกรุคุชชั่นแบรนด์เกาหลีที่ใช้ในช่วงนี้

41 17

สวัสดีค่าาา ห่างหายกับการรีวิวลง jeban ไปนาน วันนี้กลับมาแล้ว ในช่วงเล่าสู่กันฟัง วันนี้เนื่องจากที่เราหน้ามืดตามั่วเห่อการบำรุงผิวหนักมากๆ เวลาแต่งหน้าก็เลยต้องแต่งแล้วบำรุงได้ด้วย จากที่เคยโบกเป็นรองพื้นหนาๆ ก็เลยอยากได้งานผิวๆ โกลด์ๆ กับเขาบ้าง วันนี้เลยจะมาอวดคุชชั่นที่ใช้แล้วชอบ และเฉยๆ ให้ดูกันค่าา

Laneige neo cushion matte อันนี้เราซื้อมาใช้เป็นตัวแรกเพราะดูรีวิวคุชชั่นหนักมาก และโดนป้ายยาหนักมาก มีแต่คนแนะนำตัวนี้ ก็เลยต้องตำค่าา นุ๊กเลือกเป็นสี 25N มาใช้ครั้งแรกแล้วก็รู้สึกชอบเลย เพราะน้องให้งานผิวที่สวย แต่ไม่แน่ใจว่าเพราะเราเลือกสีผิดรึป่าว พอระหว่างวันผ่านไปสักพักน้องเริ่มเทาลงๆ เทาลงๆเรื่อยๆ ถ่ายรูปไม่ค่อยขึ้น จนลองกลับไปเปิดรูปเทียบดูแล้วปรากฎว่าหน้าน้องดำกว่าแขนค่า เราเลยลองซื้อแบบเทสเตอร์ที่มีเบอร์ 21N กับ 23N มาลอง ก็ยังไม่รอด อันนี้เลยสรุปไม่ได้ว่าหน้าเราไม่เข้ากับเฉดสีของเขารึป่าวนะ ต้องเบอร์ไหน บอกนุ้งที555

Laneige neo cushion glow ต่อมาเมื่อเรารุ้สึกเหมือนอกหักกับพี่คนโตของเขาแล้ว เราเลยไปถอยน้องคนเล็กมาอีก โดยยอมแพ้เรื่องแพ็คเกจจิ้งของเขามากจริง เลยยอมเจ็บอีกรอบ 555 ตัวหนูจะเป็นสูตรโกลด์ หลายคนจะบอกว่าขาวกว่าตัว matte อยู่นิดหน่อย เราด้วยความกลัวหน้าเทาก็เลยจัดสิค่ะ สีเดิม 25N ผลปรากฎว่า ตามรูปเลยแม่

แต่ทั้งสองรุ่น ไม่สามารถอยู่ได้ทั้งวันนะ เราทำงาน แต่งหน้าตั้งแต่7โมง กลับถึงห้อง 6 โมงเย็น นางหลุดหนักมากจ้า

yehwadam cushion ละด้วยความผิดหวังเรื่องสีเบอร์โตจากน้อง laneige ไปแล้ว ก็เลยขอย้ายค่ายสักหน่อยละกัน มาได้คุณ yehwadam cushion นี้นี้เราเลือกสีเป็น 23 NATURAL BEIGE นะ ด้วยความคิดที่ว่า รอบก่อนสีอาจจะหมองไปทำให้หน้าดู Drop ก็ได้ เลยลองเลือกเบอร์ขาวหน่อย ผลปรากฎว่า

แต่ผิวสัมผัสของน้องคนนี้เค้าจะฉ่ำ โกลด์ผิวดี สีไม่ดรอปเลยนะ เหมาะแก่วันไหนที่หน้าแห้งแล้วอยากแต่งหน้าแบบบำรุงมากๆ 

jung saem mool masterclass radiant cushion แล้วด้วยความที่อกหักเรื่องสีกับทั้งสามรุ่นก่อนหน้านี้ไปแล้ว เราก็ยังไม่วายหาทำซื้อมาอีกจ้า jung saem mool masterclass radiant cushion ตัวนี้ซื้อโดยไม่คาดหวังอะไรเลย แต่เพราะดูรีวิวหนักมากอีกแล้วโดนป้ายยาเรื่องผิวสวยหนักมาก เราก็ต้องความอยากผิวสวยจ้าเลยจัดมากอีกแล้ว ละรอบนี้มันใจสุด สั่งไปเลยเซ็ต แถมคุชชั่น 2 ชิ้นไปอีกค่าาา เพราะโปรในแอพส้มของเราลดหนักมาก ไม่ตำคงไม่ได้ แต่พอได้น้องมาครอบครองแล้วรู้สึกภูมิใจแปลกๆนะ เพราะแพ็คเกจจิ้งน้องคือปังมากก งดงามลัคชูสุดๆ ส่วนเรื่องสีตอนด้วยความที่เค้าเคลมว่าสีดรอปเยอะนะ เราก็กดไปเลยค่ะ สี vanilla (ไม่รุ้ไปเอาความมั่นใจ มาจากไหนว่าจะไม่เทา เพราะถ้าเทาขึ้นมา รีวิว2ตลับเลยนะT^T) แต่ผลที่ได้เหมือนจะเกินคาดนะคะ คุณผู้ชมมมมม

เป็นยังไงบ้างคะเพื่อนๆ สามแสงสามมุม เราว่ามันได้อยู่นะ 55555 ละงานผิวคือดีสมคำเคลมมาก ลืมรองพื้นหนาๆไปเลยย 

เราจะมาลอง สวอชต์บนผิวให้ดูกันอีกทีนะ

เป็นไงกันบ้างเพื่อนๆ ใครมีความเห็นยังไง คอมเมนต์มาคุยกันนะคะ 


snleela

snleela

เครื่องสำอางค์ คือความสุข
ติดต่องานได้ที่ LINE snleela2538

FULL PROFILE