ฉันสั่งมาแล้ว...ได้มาแล้วฮะ Invisibobble ยางรัดผมมุ้งมิ้งแบบโดน❤

39 16
Invisibobble🐰
❤ The adjustable headband
❤ The elegant hair ring
Beautiful🌸 x High Quality 💕

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าโดนป้ายยาจากสาว ๆ ในจีบัน💕 เห็นน้องโพสต์คุณสมบัติแล้ว โอ้ว...น่าสนมาก...พอเข้าไปศึกษาใน website..(ต้องใช้คำว่าศึกษาเลยทีเดียว😅 เพราะน่าสนใจมาก)
ก็รู้สึกว่ามันน่าจะเป็น innovation ด้าน accessory ที่เกี่ยวกับผมจากเยอรมันเชียวนะ...มันใช้ได้นาน ไม่บีบรัดจนปวดหัว และท่าจะไม่หลุดร่วงจากผมง่าย ๆ โดยไม่ทำให้ผมเสียสภาพ...
จากนั้น ก็เข้าไปดูว่ามีรุ่นไหนแบบไหนบ้าง...ใน web จะมีคำอธิบายว่ารุ่นไหนเหมาะกับผมแบบไหน จะหนามาก-น้อย ปานกลาง ก็มีแนะนำ... สีแต่ละรุ่นก็สีสวย น่ารัก มุ้งมิ้งเกินเบอร์ (จนแอบสงสัยว่ามาจากแดนอินทรีเหล็กรึนี่)🌸 ... แต่เราไม่สงสัยในความเป็น innovation ทางด้านวัสดุที่ใช้และ design ที่คงจะออกมาให้มีองศา หรือมุมที่ทำให้รัดผมได้อยู่แบบไม่บีบศีรษะ❤ 
    ช่วงที่เลือกสีและรุ่น ก็จะมีลุ้นว่าของหมดรึเปล่า แต่โชคดีว่าสีที่ถูกใจยังอยู่...รุ่นที่สั่งมาเป็น Slim ที่เหมาะกับผมไม่หนามาก แบบกลาง ๆ...แต่ที่เป็นจุดตัดสินใจคือ รุ่นนี้ใส่เป็นข้อมือคือน่ารัก ดู luxury แบบไม่ต้องง้อเครื่องประดับ🌸 มันจะมีความวิ้ง ๆ ด้านใน 😊
-ยางรัดผม 🌸 สี Bella Rosa Galaxy ลักษณะเป็น rose gold ดูหวาน เรียบหรู มั่นใจ ใช้มัดแค่ 2 ทบกำลังดี ไม่หลุด ไม่รั้งผม ❤
-ส่วนคาดผมสีชมพู (อีกแล้ว) จะเป็นผ้าแบบอย่างดีสีชมพูวิ้ง พันรอบที่คาดผมอย่างแน่น และมีเพชรสีชมพูบรรจงเย็บเป็นคู่กันให้เหมือนโบว์เล็ก ๆ ติดที่ร่องโดยรอบของคาดผม... รูปทรงลักษณะจะกางออกกว้าง ๆ แบบไม่รัดหัวมาก แต่เก็บผมอยู่ ไม่หล่น ไม่บีบหัว ไม่ทำให้หัวร้อน🍀
💕การสั่งซื้อ สั่งผ่าน website ได้เลย www.makemydaygroup.com สมัครสมาชิก และซื้อครั้งแรกภายใน 31/3/22 ลด 15% ส่งสินค้าไว มีส่ง email มา cf สถานะ ... และมีของแถมมาให้ด้วย น่ารักมาก เป็น
 Shampoo vegan จาก Germany (คนที่นี่ชอบ vegan มากจริง ๆ❤)

​🌸ไว้คงได้ใสาถ่ายรูปใน beauty check เร็วนี้จร้า เพราะยังทำ 21-challengeอยู่จร้า💕 ใครสนใจก็แวะซื้อกันนะคะ มันดีแบบที่เค้าโปรยเอาไว้จริง ๆ❤


Sirikulbiot

Sirikulbiot

ชอบศิลปะ ท่องเที่ยว สีสัน ญี่ปุ่น ดนตรี รักอิสระ ความยุติธรรม

FULL PROFILE