รีวิว Estée Lauder มอยส์เจอแก้มนุ่ม ตัวใหม่ 7 วันร่องแก้มกระชับ ผิวอิ่มฟู

45 21
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

อันยองวันนี้มิ้งจะมารีวิวไอเท็มใหม่ ที่พึ่งได้มาลองหมาด ๆ Revitalizing Supreme+ Youth Power Soft Crème ของ Estée Lauder ที่บอกเลยว่าตอนได้มาลองนี่กรี้ดมาก เพราะอยากลองใช้ของแบรนด์นี้มานานเเล้ว แต่ด้วยราคาที่ค่อนข้างสูงเลยทำให้ต้องเก็บตังหยอดกระปุกไปก่อนนะฮ้าา 


และแล้วเมื่อกล่องมาถึงที่บ้านก็รีบเปิด แกะมาใช้เลยค่า ตื่นเต้นมาก ไอเท็มนี้เห็นว่าเป็นตัวใหม่ที่พึ่งออกมา ต้องขอเกริ่นก่อนนะคะว่า เมื่อคิดถึงแบรนด์ที่เป็นครีมแนว Aging จะชอบทำเนื้อครีมเข้มข้นซึมยาก พอทาแล้วเหนอะหนะผิว แต่อันนี้เหมือนเป็นความรู้สึกใหม่เนื้อครีมบางเบามาก ไม่เหมือนกับที่คิดเลย รู้สึกประทับในแบรนด์เลยค่ะ ที่ผลิตครีมดี ๆ แบบนี้ออกมา เพราะมันเหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทยมาก ๆ ทาแล้วหน้าไม่มันเมือก แต่ผิวยังชุ่มชื้นอยู่

หลังจากทดลองใช้ไป 7 วัน ผิวมิ้งเนียนละเอียดขึ้น กระชับขึ้น รู้สึกว่าผิวได้รับการบำรุง มีความอิ่มน้ำ บริเวณแนวกราม แก้ม ร่องแก้ม กระชับอิ่มฟูขึ้น ปกติมิ้งเป็นคนหน้ากลมค่ะ แก้มเยอะ เหนียงก็ออก เวลายิ้มทีจะเห็นร่องแก้มได้ง่ายกว่าคนทั่วไป ยิ่งเป็นคนผิวแห้งแบบมิ้ง ยิ่งเหมาะที่จะใช้เลยค่ะ เพราะถ้าไม่บำรุงให้ผิวชุ่มชื่นอยู่เสมอแล้วหละก็ นานๆไปอาจจะทำให้เป็นร่องริ้วรอยลึก กู้ผิวกลับมายากแล้วน้าฮืออ เพราะตอนนี้มิ้งอายุแค่ 20+กว่า ๆ ริ้วรอยก็เริ่มมาแล้ว ได้แต่โบกครีม วน ๆ ไป สู้กับมลภาวะ และแรงโน้มถ่วงของโลกที่จะทำให้ผิวของเราหมองคล้ำ เหี่ยว และหย่อนคล้อยไปเรื่อย ๆ ในแต่ละวันกันนะคะสาว ๆ ฮือออ 

มาถึงโหมดจริงจังบ้าง !!

พอได้มาศึกษาถึงสารสกัดที่เค้าให้มาในครีมก็ยิ่งทึ่งไปอีก ด้วยคุณภาพแบรนด์ระดับ Global ออกผลิตภัณฑ์ใหม่มาทั้งที มันก็คงต้องว้าวแบบนี้หล่ะ มีส่วนผสมหลักพิเศษอย่าง Hibiscus-8 Fraction สารสกัดจากดอกชบาที่ได้จากการเก็บดอกชบาในตอนเช้าซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ดอกไม้ชนิดนี้จะมีคุณประโยชน์สูงสุดเท่านั้น  ผสานกับ สารสกัดจากมะรุมสายพันธุ์ Moringa Oleifera   ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์ของ Estée Lauder  อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ เป็น  "ต้นไม้แห่งชีวิต" ที่ทำหน้าที่ในการฟื้นบำรุงผิวได้ดีมาก ๆ 


แถมยังมี Collagen-Boosting Technology เทคโนโลยีพิเศษของ Estée Lauder เปปไทด์  Acetyl-hexapeptide-8 และยังมีสารสกัดจากสาหร่ายทะเลและเวย์โปรตีน ที่ช่วยเสริมให้ผิวรกระชับ ผิวดูได้รูปและเรียบเนียนขึ้น

สรุปคือเป็น มอยส์เจอไรเซอร์ ที่ชอบมาก ๆ ร่องแก้มลด เหนียงกระชับ ผิวเนียนแต่งหน้าติดดีเริ่ดม๊ากกก รู้สึกไม่อยากให้กล่องนี้หมดเลยค่า จะใช้อย่างคุ้มค่า รีดซองใช้ให้ครบทุกมิลที่ใส่มาในซอง แบบให้เกลี้ยงที่สุด ปลาบปลื้มหลงรักแบรนด์นี้ไม่ไหว ไม่ทำให้ผิดหวังจริง ๆ ฮืออเลิฟฟ


#RevitalizingSupreme #SupremeSkinGoals #มอยส์เจอแก้มนุ่ม


Mink Karnsiri

Mink Karnsiri

🍑 밍크 เรียนการตลาดแต่เป็นทาสการตลาด 🌈👛

- Beauty
- Organic Skincare
- Sensitive Skin
- Dry Skin

มีอะไรดีๆ มาเม้ามอย ป้ายยากันได้นะค้า 💖
#MinkkeuReview

FULL PROFILE