รวม item สกินแคร์/เมคอัพ ของไอดอลเกาหลีที่น่าใช้ตาม!

39 23
สวัสดีค่าาา ช่วงนี้กระแส kpop กำลังมาแรงมากๆ เวลาเห็นไอดอลทีไรเรามักจะสงสัยกันว่า ทำไมคนเกาหลีหน้าใสกันจังนะ! หรือเมคอัพสไตล์เกาหลีเกาใจที่เราคุ้นๆกันเป็นอย่างดีนั้น เหล่าไอดอลมักจะหยิบไอเท็มชิ้นไหนขึ้นมาใช้กัน และแน่นอนค่ะ ว่าติ่งเกาหลีอย่างเราก็ไม่พลาดเด็ดขาด! วันนี้เราได้รวบรวมขนสกินแคร์/เมคอัพที่เหล่าไอดอลใช้และน่าตำตามมาฝากเพื่อนๆทุกคนแล้วค่ะ จะมีไอเท็มอะไรบ้างนั้น มาดูกันเล้ยย
       1. YERI RED VELVET : Cetaphil Soothing Gel Cream
เริ่มต้นด้วยที่หนึ่งในไอเท็มที่ช่วยบำรุงผิวของไอดอลสาวเยริจากวง Red Velvet ที่มาแชร์ให้เหล่าแฟนคลับในไลฟ์ไอจีนั้นก็คือ เจ้าครีมเนื้อเจลตัวนี้เองค่ะ ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น ช่วยปลอบประโลมผิว มีส่วนผสมจากอโลเวร่า เนื้อเจลซึมไวไม่เหนอะหนะ อ่อนโยนใช้ได้เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ
       2. SEULGI RED VELVET : Muse Lip chou velvet 01 boksoonga chou
ถัดมาเป็นสาวหมวยมีสไตล์อย่างไอดอลสาว ซึลกิ Red Velvet ที่ทุกคนต่างชื่นชอบในลุคสบายๆเป็นธรรมชาติ และอีกหนึ่งไอเท็มที่เติมความเป็นธรรมชาติของซึลกิเลนก็คือลิป amuse เนื้อเวลเวทวีแกนรุ่นนี้เลยค่ะ ที่เป็นหนึ่งใน seulgi pick ของเธอเลยก็ว่าได้ ด้วยความที่เป็นลิปเนื้อเวลเวทวีแกนด้วยแล้ว สำหรับคนที่มีริมฝีปากแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้แน่นอนค่า
       3. WonYoung IVE : Innisfree Green Tea Seed Serum
อีกไอดอลหญิงที่ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าผิวสวยแบบตะโกนน สำหรับน้องวอนยอง ไอดอลสาวอย่างวง IVE ที่การันตีเรื่องความผิวสวย ดูอ่อนโยนมีออร่าแล้ว หนึ่งในไอเท็มที่เป็นตัวช่วยเลยก็คือ เซรั่มชาเขียวจากแบรนด์ Innisfree นั้นเองค่ะ ที่มีส่วนผสมจากชาเขียวเข้มข้น ช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูฉ่ำโกลว์อิ่มน้ำแข็งแรงมีสุขภาพดี และสำหรับใครที่มีปัญหาสิว เจ้าเซรั่มชาเขียวตัวนี้ก็ยังสามารถช่วยลดปัญหาการเกิดสิวได้อีกด้วยค่ะ
       4. Mina Twice : SK-II Facial Treatment Essence
มาต่อกันที่ไอดอลสาวชาวญี่ปุ่นอย่าง มินะ Twice ที่ยกให้ SK-II Facial Treatment Essence เป็นหนึ่งไอเท็มที่ช่วยบำรุงของเธอให้ดูกระจ่างใสด้วยค่ะ มีส่วนผสมธรรมชาติจากการหมักยีสต์ที่เป็นเอกลักณษ์ของ SK-II หรือที่เรียกกันว่า “Water Miracle” ที่จะช่วยเปลี่ยนแปลงผิวให้ดูกระจ่างใสมีสุขภาพดีอิ่มน้ำอีกด้วยค่ะ และแค่นั้นไม่พอ สาวมินะยังเป็น Brand Ambassador ของแบรนด์ SK-II อีกด้วย เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่าใช้แล้วผิวสวยแบบมินะอย่างแน่นอน

       5. Joy RED VELVET : athé VitalC-some Toning Concentrate (45,000 won)
สกินแคร์สาวสวยฮอตอย่าง จอย Red Velvet เลือกให้เป็น Joy Pick อีกหนึ่งไอเท็มเลยก็คือ athé VitalC-some Toning Concentrate ที่เป็นแบรนด์น้องใหม่จากฝั่งเกานั่นเองค่ะ ที่ช่วยบำรุงยกกระชับผิวและให้ความรู้สึกอ่อนเยาว์ และด้วยความพิเศษคือเป็นส่วนสผมของวีแกนด้วยแล้ว แน่นอนว่าสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ พร้อมเผยปฃผิวสวยสุขภาพดีแบบสาวจอยได้อย่างแน่นอนค่า
       6. Jaehyun NCT : Corthe  Moisture-rx Racharging
มาที่ไอดอลหนุ่มหน้าใสขวัญใจเหล่าแฟนคลับอย่าง แจฮยอน NCT ที่พูดชื่อแล้วคงรุ้แล้วใช่มั้ยคะว่าไอเท็มที่เราแนะนำคืออะไร ใช่แล้วค่ะ เจ้าตัวนี้เลย Corthe  Moisture-rx Racharging ตัวฮิตที่ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็มีแต่คนเรียกว่า “ครีมแจฮยอน” กันนั่นเอง เจ้าตัวนี้เป็นครีมเนื้อเจลที่ไม่เหนอะหนะ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ที่ผิว ทำให้ผิวของเราชุ่มชื้นได้ทั้งวัน ละยังช่วยกระชับรูขุมขน ลดรอยดำ/แดง ให้ผิวกระจ่างใส ไม่อุดตัน เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายและอากาศในประเทศไทยมากๆค่า ใครอยากมีผิวใสแบบหนุ่มแจฮยอนไม่ตำไม่ได้แล้วนะคะ
แต่ละตัวปังๆน่าใช้ตามทั้งนั้นเลยใช่มั้ยคะ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมไอดอลดาราเกาหลีเค้าถึงมีผิวสวยโกลว์กันมากมายขนาดนี้ และสำหรับใครที่อยากมีผิวสวยสุขภาพดีแบบไอดอลบ้างก็ลองไปตำตามกันได้นะค่าา


poppythd

poppythd

POP^^ (22)

FULL PROFILE