เปิดวาร์ปมาส์ก2สูตรเด็ด จากเวลพาโน่ แบรนด์เวชสำอางโดยเภสัชกร เห็นผลดีมาก

36 18
สวัสดีค่าทุกคน กลับมาพบกับแบมอีกแล้วนะคะ >_< ช่วงนี้เพื่อนๆสบายดีกันมั้ยคะ หวังว่าทุกคนจะสบายดีน้า มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าค่า ต้องบอกว่าช่วงนี้แบมไม่ค่อยว่างมาทำกระทู้เท่าไหร่เลย เนื่องจากภารกิจและกิจกรรมในแต่ละวันแน่นมาก ซึ่งไม่ว่าเราจะมีเวลาน้อยแค่ไหน ผิวหน้าของเราก็ยังต้องการการบำรุงอย่างเต็มที่ แต่เรามีเวลาที่จำกัดมาก

ดังนั้นวันนี้ไอเทมที่แบมจะมารีวิวนั่นก็คือ Sleeping mask จากแบรนด์ในใจของแบมจากWelpano นั่นเองค่า❤️
โดยเค้าจะมี2สูตรด้วยกัน


1.Brightening Detox ➡️ฝาเงิน จะช่วยในเรื่องปลอบโยนผิวให้แข็งแรง ลดการเกิดสิวและความมันส่วนเกินบนใบหน้า ฟื้นฟูผิวจากการโดนทำร้ายจากแสงแดด ฝุ่นละออง และมลภาวะในชีวิตประจำวัน

มีสารสกัดจาก Biosaccharide gum-4
มีคุณสมบัติในเรื่อง ANTI- POLLUTION ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันผิว จากฝุ่นละออง ฝุ่นPM2.5 รวมทั้งแสงแดด ช่วยให้ผิวผ่อนคลายคลายความอ่อนล้าจากการทำงาน

((สูตรนี้แบมใช้เกือบทุกวันเลยค่ะ เลิ้บบมากเหมือนได้ทำสปาคอร์สรักษาสิวทุกวันเลย))
2. Rejuvenating ➡️ฝาทอง เน้นการปรนบัติผิวจากความอ่อนล้า พักผ่อนไม่เพียงพอ ผิวโทรม จากICEAWAKE ปัญหาริ้วรอยแห่งวัย ช่วยฟื้นฟูผิวให้ยกกระชับผิวเต่งตึง น้องสามารถใช้ทาบริเวณรอบตาได้ด้วยน้า❤️โดยไม่เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองใดๆค่า

ที่สำคัญน้องยังมีสารสกัดจาก Albizia Julibrissin Bark Extract ด้วยนวัตกรรมจากประเทศฝรั่งเศส เพื่อผิวที่เรียบเนียน ลดรอยหมองคล้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งสองสูตรสามารถใช้ได้ทั้งตอนกลางวันและกลางคืนน้า สูตรสีทองจะเป็นเนื้อโยเกิร์ต แบมจะใช้ในวันที่พักผ่อนน้อยมากๆ ใช้แล้วผิวสว่างขึ้นแต่งหน้าติดทนมาก เหมือนได้รับการพักผ่อนมาเพียงพอ😍

ส่วนสูตรสีเงิน จะเป็นเนื้อเจล แบมจะใช้เกือบทุกวันค่ะ เนื้อเบาบางสบายผิวมาก สิวอักเสบ สิวแพ้แมสก์หายสนิท ในขั้นตอนเดียว เรียกได้ว่าเป็นไอเทมที่อินอยู่มากๆในตอนนี้ ราคาสูงก็จริงแต่ถ้าเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้ แบมลืมเรื่องราคาไปเลยค่า💖
ทั้งสองสูตร ขนาด30g ราคา 1,490 บาท

สั่งซื้อได้ที่Line: @welpano


อยากให้คนที่ผิวแพ้ง่ายมีปัญหาสิวได้ลองจริงๆค่ารับรองว่าติดใจแน่นอน เพราะเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย ยังไงลองไปหาซื้อกันดูน้า ปลอดภัย อ่อนโยนมากๆ ปราศจากสี น้ำหอม แอลกอฮอล์และซิลิโคน หมดกังวลเรื่องผิวอุดตันไปได้เลยค่า สำหรับวันนี้แบมต้องลาไปก่อนน้า ไว้เจอกันกระทู้หน้านะคะ🙏🏻💖


bambieqx

bambieqx

สวัสดีค่า แบมนะคะทุกคน ฝากเนื้อฝากตัวค่ะมือใหม่หัดรีวิว ริวิวไลฟ์สไตล์และสกินแคร์ค่ะ ยังไงใครชอบก็มากดไลค์ให้กำลังใจกันได้นะคะ หรือใครใช้ตัวไหนแล้วดีคอมเม้นต์มาแลกเปลี่ยนกันได้เลยค่า >_<

FULL PROFILE