เช็กลิสต์ โรลออนตัวดัง ขาวจริงหรือจกตา

33 15
เชื่อว่าสาวๆหลายคนๆคงมีปัญหาน้องจั๊กกันบ้างไม่มากก็น้อย เคยกันมั้ยค่ะตัวไหนที่เขาว่าดีว่าเด็ด เรารีบจัดมาทันที วันนี้ไม่ต้องไปเสียเวลาตามหากันแล้วค่ะ เราจะมาเปรียบเทียบโรลออนทั้ง 3 ตัวที่เราเคยใช้มา เพื่อใครกำลังมองหาโรลออนอยู่ จะได้นำไปใช้ในการตัดสินใจนะคร้า

1.Rexona Motionsense Sexy bouquet


เรโซน่า โรลออน สูตรเซ็กซี่บูเก้ โรลออน สีชมพูหวานๆ เชื่อว่าสาวๆหลายคนอาจจะเคยใช้ผลิตภัณฑ์จากแบร์นนี้ค่อนข้างกันเยอะ ตัวนี้ที่ฉลากเค้าเขียนไว้เลยว่าลดเหงื่อ 48 ชม. ป้องกันกลิ่นไม่พึงประสงค์
กลิ่น : ดมจากขวดกลิ่นจะคล้ายๆแป้งเด็ก หรือดอกไม้ กลิ่นไม่ฉุนเบาๆ แต่พอเอามาทาแล้วกลิ่นจะอ่อนๆแบบธรรมชาติ
เหงื่อ/กลิ่นกลาย : เขาเคลมว่าสามารถระงับกลิ่นกายได้ถึง 48 ชั่วโมง สำหรับเรากลิ่นไม่ได้อยู่นานขนาดนั้น เมื่อผ่านไประหว่างวันกลิ่นก็ค่อยเริ่มจางหายไป เรื่องระงับกลิ่นกายระหว่างวันถือว่าใช้ได้
เนื้อสัมผัส : เหลวๆ ใส เกลี่ยง่าย เวลาในการแห้งอาจจะต้องใช้เวลา 3-4 นาที ถึงจะซึมลงสู่ผิว
รีวิวการใช้จริง : หลังจากใช้มาได้ระยะหนึ่ง เรื่องระงับกลิ่นถือว่าอยู่ในระดับดี แต่ถ้าวันที่ต้องออกไปทำกิจกรรมข้างนอกนานๆ และมีเหงื่อตัวนี้อาจจะไม่เหมาะมากนัก เหมาะสำหรับวันสบายๆมากกว่า ความขาวยังไม่เหตุผล อาจจะต้องใช้ระยะเวลาให้นานกว่านี้
ราคา : ขนาด 50 ml ราคา 89 บาท

2.NIVEA Deo Extra Bright 8 Superfood
มาแล้วกับอีกแบรนด์ที่ใช้บ่อยจริงๆ เขาเพิ่งออกตัวใหม่มา ด้วยความอยากลอง และยืนอ่านส่วนผสมอยู่สักพัก เลยจัดมาใช้กันเลย คือส่วนตัวต้องบอกก่อนเลยว่าเหมือนชีวิตคู่มากับนีเวีย ใช้ตั้งแต่ครีมกระปุกสีน้ำเงิน และก็ลองผลิตภัณฑ์อื่นๆของเขามาเรื่อยๆ จนมาเจอตัวนี้ละคร้าทุกคน เขาบอกว่ามี วิตามิน C จาก 8 ซูเปอร์ฟู้ด ว้าวมาก วิตามินซีจากผลไม้ต่างๆ เช่น อโวคาโด อโลเวร่า โกจิเบอร์รี่ ทับทิม ชาเขียว เลม่อน แตงกวา โสมเกาหลี ซึ่งสกัดออกมามีอนุภาคที่เล็กมาก แน่นอนว่าอะไรที่มันเล็กๆมันก็จะสามารถซึมเข้าสู่ผิวเราได้ค่อนข้างดี สามารถเข้าไปฟื้นบำรุงผิวของเราได้ นอกจากวิตามินซีแล้ว เขายังใส่คอลลาเจนมาให้เราด้วย บูทความขาวกันให้จุกๆเลย
กลิ่น : มีกลิ่นค่อนข้างหอม หอมๆหวานๆ พอทารักแร้แล้วกลิ่นหอมกำลังดีเลยค่ะ ไม่ฉุนเกินไป ถ้าวันไหนทำกิจกรรมเบาๆ ตกเย็นก็ยังได้กลิ่นอยู่แบบเบาๆอ่อนๆ
เหงื่อ/กลิ่นกลาย :   การระงับเหงื่อและกลิ่นระหว่างวันถือว่าเอาอยู่ค่ะ
เนื้อสัมผัส : สีขาวขุ่นๆ น้ำๆ แต่พอทาลงไปแล้วซึมเร็ว ใช้เวลาแห้งประมาณ 2-3 นาที ไม่เหนียวเหนอะหนะ
รีวิวการใช้จริง : ต้องบอกว่าตัวนี้เขาเหมาะสำหรับใครที่ต้องการปรับสภาพผิวให้ขาวขึ้น ใช้แล้วรู้สึกว่าตรงที่มีสีคล้ำมันดูจางลงสว่างขึ้น แต่อาจไม่มากหนัก ต้องใช้ระยะเวลา เราชอบตรงที่เขาไม่มีแอลกอฮอล์ มันทำให้ระหว่างวันไม่ระคายเคือง และไม่เป็นคราบระหว่างวัน
ราคา : โรลออน ขนาด 50 ml ราคา 99 บาท  

3. ว า ส ลี น Ultra Bright
กับอีกตัวที่ช่วยในเรื่องของความขาว พอเห็นคำว่า ultra whitening รีบพุ่งตัวไปซื้อทั มีนที เป็นอีกแบร์นหนึ่งที่เราใช้บ่อยเช่นกัน เพราะส่วนตัวมีปัญหาน้องจั๊กคล้ำแต่ไม่มากนัก ก็เลยอยากรู้ว่าเขาจะช่วยมั้ย ตัวนี้ก็จะช่วยในการปกป้องกลิ่นกายนาน 48 ชั่วโมงเหมือนกัน มีคอลลาเจนและวิตามินบี 3 ช่วยบำรุงให้น้องจั๊กขาว ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ ใครที่ผิวหนังใต้วงแขนบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ
กลิ่น : หอม หวานๆ อ่อนๆ ไม่ฉุน ดมแล้วรู้สึกชดชื่น
เหงื่อ/กลิ่นกลาย :  ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เขาก็เคลมว่าปกป้องได้ยาวนาน 48 ชั่วโมงเช่นกันน้า ระหว่างวันถือว่ารอดเช่นกันค่ะ แต่ถ้าออกกำลังกายหนักๆ อาจจะยังไม่แนะนำนะคะ
เนื้อสัมผัส : เหลวๆ สีขาวขุ่นเล็กน้อย ใช้เวลาแห้ง 3 นาทีขึ้นไป ใครที่ทาเยอะอาจจะต้องใช้เวลานิดนึงน้า
รีวิวการใช้จริง : เวลาการแห้งอาจจะนานไปนิดนึง แต่ก็ชอบเช่นกัน ไม่ระคายเคือง สบายๆ กลิ่นหอม เรื่องความขาวอาจจะยังไม่ค่อยเห็นผลมากนัก แต่ผิวเรียบเนียนขึ้นบ้างเล็กน้อย
หลังจากที่ทดลองใช้แต่ละผลิตภัณฑ์เป็นเวลา 1 สัปดาห์ สำหรับตัวเราให้คะแนน NIVEA มากที่สุด เขาสามารถระงับกลิ่นตัว และเหงื่อระหว่างวันได้ค่อนข้างดี ช่วยให้เรารู้สึกสบายตัว สภาพผิวดีขึ้นความคล้ำค่อยๆจางหายไป ซึ่งทั้งหมดนี้ต้องบอกก่อนน้าว่าผลลัพธ์ต่างๆขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลเนาะ ช้าเร็วอาจมีผลตามระยะเวลาในการใช้นะคะ ใครสนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่โลตัส บิ๊กซี หรือ 7-eleven ได้เลยค่ะ หวังว่าการรีวิวอันนี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ดูแลน้องจั๊กอยู่นะคร้า


Thaioilz Pednoi

Thaioilz Pednoi

FULL PROFILE