[ Review ] Fyne BHA Clarifying Serum เซรั่มปลอบประโลมผิวช่วยลดสิวอุดตัน

47 17
WITH <strong>fyne</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)


Knock Knock !!

ใครที่มีปัญญาผิวมีสิวอุดตันมารุมทางนี้เลยค่ะ

สวัสดีค่ะทุกคนออมสินนะคะ ใครที่กำลังมองหาสกินแคร์ที่ช่วยเรื่องสิวโดยเฉพาะสิวอุดตันอยู่ละก็ ต้องดูกระทู้นี้เลยค่ะ วันนี้ออมสินมีเซรั่มที่ดีมีคุณภาพมาแนะนำพื่อนๆ ค่ะ




นั่นก็คือ Fyne BHA Clarifying Serum นั่นเองค่ะ แบรนด์ Fyne เป็นสกินแคร์ที่น่าสนใจมากๆ ค่ะ เพราะตั้งแต่เรื่องของ Packaging ที่สวยแล้วคุณภาพของเค้าดีเยี่ยมมากๆ ส่วนตัวแล้วออมสินติดตามทางแบรนด์มาโดยตลอดเพราะสกินแคร์แต่ละตัวคือน่าสนใจมากๆ จนออมสินได้มีโอกาสได้ลองใช้ Fyne BHA Clarifying Serum แล้วก็ไม่ผิวหวังเลยค่ะ ดีงามสมคำล่ำลือจริงๆ จนกลายเป็นสกินแคร์ตัวโปรดที่ออมสินใช้ในทุกวันเลยค่ะ


 

Fyne BHA Clarifying Serum เป็นเซรั่มที่ดีงามมากๆ ค่ะ ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ผิวดูเฟรชสดชื่น และผิวแลดูสุขภาพดีเหมือนผิวได้พักผ่อนอย่างเพียงพอเลยค่ะ ด้วยส่วนผสมต่างๆ ที่มีประโยชน์ต่อผิวมากมาย Fyne เค้าก็ได้เอามารวมไว้ในเซรั่มขวดนี้แล้วค่ะ ไม่ว่าจะเป็น กรดซาลิไซลิค 2% ที่จะช่วยลดการอุดตัน ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของสิวอุดตันและสิวอักเสบ ช่วยกระชับรูขุมขนที่กว้างให้ตื้นและเล็กลงอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ รวมไปถึงสารสกัดจากว่านหางจระเข้ โซเดียมไฮยาลูรอเนต ไฮโดรไลส์โซเดียม ไฮยาลูรอเนต และวิตามินบี 5  ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น สารแอนตี้ออกซิแดนท์ต่างๆ มากมาย เช่น สารสกัด จากใบบัวบกเข้มข้น สารสกัดจากดอกคาโมไมล์ สารสกัดจากแตงกวา สารสกัดจากชาเขียว และอัลลันโทอิน ช่วยปลอบประโลมผิว และช่วยให้ รอยดำ รอยแดง แลดูลดเลือนลงซึ่งน้องเค้าก็เป็นเซรั่มที่มีความอ่อนโยนมากค่ะเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลยรวมไปถึงผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะพราะเค้าอ่อนโยนจริงๆ เรื่องความอ่อนโยนต้องยกให้  Fyne เลยค่ะ 



TEXTURE

เนื้อเซรั่มจะเป็นเนื้อบางเบาเลยนะคะ แต่ยังให้ความชุ่มชื้นได้ดีมาก เลยค่ะ เนื้อเซรั่มไม่มีสี  มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ดีงามมากๆ เลยค่ะ



หลังจากที่ออมสินได้ลองใช้  Fyne BHA Clarifying Serum มาสักพักแล้วก็รู้สึกว่าผิวออมสินแข็งแรงขึ้นมากค่ะ ลดสิวอักเสบและสิวอุดตันได้ดีเลยค่ะ เรื่องรูขุมขนก็ตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งออมสินจะใช้ทุกวันเช้า - เย็นเลยค่ะ โดยจะใช้หลังจากที่ออมสินทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จเรียบร้อยก็ตามด้วยเซรั่ม Fyne BHA Clarifying Serum ตัวนี้เลยค่ะใช้แค่ 1-2 ปั๊มนะคะแค่นี้ก็ทั่วหน้าแล้ววค่ะ หยดลงบนฝ่ามือ และวอร์มด้วยนิ้วมือแล้วจึงนำไปทาบางๆ ให้ทั่วผิวหน้าและลำคอเลยค่ะ ใช้เช้า - เย็น เห็นผลเร็วจริงค่าา



สำหรับใครที่อยากลองใช้เซรั่มแบรนด์ไทยดีๆ เหมือนออมสินแบบนี้ก็ไปติดตามกันได้

ที่ IG : fyne_skin ได้เลยนะคะ 

ลองใช้แล้วจะติดใจเหมือนออมสิน มีติดโต๊ะสกินแคร์ไว้อุ่นใจไม่มีผิดหวังแน่นอนค่าา



- ⩩☁️› ᵗʱᵃᵑᵏઽ



Pitchy Rubyy

Pitchy Rubyy

สวัสดีค่าชาวจีบัน ✿‧⁺◟(🌷)

ミ🍅🥛*:・
[ ออมสิน ] นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนนะคะ มีอะไรดีๆ เรามาแบ่งปันกันค่ะ


สภาพผิว เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันค่ะ


✨ ออมสินขอฝากเนื้อฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะคะ ตั้งใจทำทุกกระทู้เลยค่ะ ฝากเพื่อนๆ ติดตามด้วยนะคะ

ติดต่อ
Line ID : aomsinpatcha
FB : Aomsin Chaijan
IG : aomsinptn

FULL PROFILE