BPK Whitening Cream & Beige Sunscreen Cream SPF50 PA++ 🤳

42 17

   สวัสดีค่ะทุกคน ใครที่กำลังมีปัญหา ผิวหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส ผิวมีริ้วรอย จุดด่างดำจาก ฝ้า กระ และรอยสิว โปรดอ่านรีวิวนี้เลยจ้า แนนมีรีวิวสกินแคร์ที่ถูกและดี  BPK มาแนะนำ ✨💓

   เมื่อพูดถึง Whitening Cream BPK หลายๆ คนน่าจะเคยรู้จักและได้ยินกันมาบ้าง ด้วยประสิทธิภาพของ Kojic Dipalmitate + Licorice Extract PT40 ซึ่งเป็นสารที่มีประสิทธิภาพในการยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินที่มากผิดปกติ พร้อมคืนความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย Vitamin E

📍 เนื้อครีมบางเบาซึบซับสู่ผิวได้ดี ไม่แต่งสี เหมาะสำหรับผิวแห้ง ผิวธรรมดา ผิวอ่อนแอแพ้ง่าย

📍0% น้ำหอม 0% พาราเบน 0% แอลกอฮอล์ 0%สารแต่งสี ปลอดภัยมากก เพราะเค้าเป็นผลิตภัณฑ์ในเครือโรงพยาบาลบางปะกอก 

เนื้อครีมซึมซับเข้าสู่ผิวได้ง่าย และไม่เหนียวเหนอะบนใบหน้า ทาแล้วรู้สึกสบายผิวหน้าเอามากก หลังจากที่ใช้ไป 2 สัปดาห์ ฝ้า กระ ดูจ่างลง แถมใบหน้ากระจ่างใสขึ้นไปอีก  ใช้แล้วมั่นใจ ปลอดภัยแน่นอน เพราะเป็นของโรงพยาบาล ที่ให้ความมั่นใจกับเราได้ดี  

กันแดดที่ขาดไม่ได้ Beige Sunscreen Cream SPF50 PA++ 

   กันแดดสำคัญต่อผู้หญิงเรามากก เพราะถ้าไม่ทากันแดด ฝ้า กระ ก็จะถามหา แถมหน้าไม่กระจ่างใสด้วยนะ ใช้มาก็เยอะ แต่ไม่ค่อยเจอถูกใจสักเท่าไหร่ บางตัวไม่มันหน้า แต่ทาแล้วรู้สึกแสบหน้าเมื่อโดนแดด คือแพ้กันแดดนั้นเอง 

และแนนเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมากก การเลือกซื้อกันแดดจ้องให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก เลยลองใช้กันแดด ของโรงพยาบาล ในเครืองบางปะกอก ชอบมาก Beige Sunscreen Cream SPF50 PA++ ช่วยปกป้องและปรับสภาพผิวให้นวลเนียนคุณสมบัติติดทนทาน ไม่ทิ้งคราบเหนอะหนะ ปกป้องผิวจากรังสี UVA&UVB อันเป็นสาเหตุของการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำและริ้วรอยก่อนวัย ผิวจึงแลดูเปล่งปลั่ง สดใส อ่อนเยาว์

ครีมกันแดดเนื้อมูส สีเบจ ปรับสภาพผิวให้นวลเนียน ให้ผิว ด้วยส่วนผสมของ Vitamin B3 & B5 & E และ Sodium Hyaluronate และที่สำคัญไม่มีพาราเบน , แอลกอฮอล์

     วิธีใช้ : ทาเช้า-เย็น ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ

 

   

หลังจากใช้กันแดด บอกเลยว่า หลงรักมาก เบาสบายผิวเอามากก ตอนนี้ขึ้นแท่นมาเป็นกันแดดลูกรักไปแล้ว 💙💙


สุมิตตา หัดทาจันทร์

สุมิตตา หัดทาจันทร์

ชื่อแนน
รอบรู้เรื่องเครื่องสำอางและการแต่งหน้า และ สกินแคร์

FULL PROFILE