ลิปสครับ & มาส์ก ผลัดเซลล์ผิวปากแบบอ่อนโยน แถมยังรักษ์โลกด้วย

47 22
WITH <strong>Ira</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

การดูแลริมฝีปากที่ดำคล้ำ นอกจากจะใช้ลิปบำรุงแล้ว ที่ควรทำอีกอย่างคือการสครับนะ เพราะจะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก และทำให้ลิปที่เราทาบำรุงไปมีประสิทธิภาพมากขึ้น 


แต่ถ้าพูดถึงไอเทมที่มาใช้กับริมฝีปาก ก็ต้องอ่อนโยนด้วย เพราะบางคนก็แพ้ง่าย ถ้าส่วนผสมมาจากธรรมชาติอีกก็เวิร์คเลย เกริ่นมาแบบนี้แล้ว แน่นอนว่าต้องมีตัวเด็ดมาบอกต่อ!


ใช้ลิปแบบธรรมดาก็ดูธรรมดาไป 

เราต้องรักษ์โลกไปในตัวด้วย

นี่แหละ Ira Holistic Lip Scrub & Mask ดูจากแพ็กเกจจิ้ง ก็รู้สึกถึงการช่วยโลกนี้แล้วอะ ฟีลนั้นเลยยยย ~ ตัวแท่งเป็นไม้ไผ่รีฟิลได้นะ เก๋! อีกอย่างคือกล่องเนี่ยยยย สวยยยย เอาหัวใจไป ♥ เค้าดูใส่ใจกับพวกนี้มากๆ ยังไม่หมด ตรงแถบสีเขียวที่ด้าม ต้องนั้นอะสลักชื่อได้นะ ซื้อไว้เป็นของขวัญ คนรับคงใจฟูบ้างแหละ :}

เอาแบบเข้าใจง่ายๆก็คือลิปสครับนี่แหละ แต่เราทาเป็น Overnight ได้ คือทามาส์กทิ้งไว้เลยไม่ต้องล้างออก เม็ดสครับของเค้าละเอียดมากกกกก ทำมาจากสเต็มของไม้ไผ่และเปลือกเมล็ดอัลมอนด์ อีกทั้งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ริมฝีปากเนียนนุ่มด้วย คาร์นอบาแว็กซ์ อะโวคาโด บัตเตอร์ และอาร์แกน ออยล์ และมีวิตามินซีและอีจากธรรมชาติ ที่ได้มาตราฐานอีโคเสิร์ช (ECOCERT) 


อ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง



เนื้อลิปจะมีเม็ดสครับเล็กๆ ที่ละเอียดมาก 

ทาบนปากถูๆไปมาได้สบาย ไม่บาด ละเอียดขั้นที่ว่าแทบจะมองไม่เห็น 55555 :~


คอนเฟิร์มอีกเสียงว่าช่วยผลัดเซลล์ผิวแบบอ่อนโยนมากก อ่อนโยนที่สุดเลยแม่ และความว้าวยังไม่หมดเค้ามีแอปที่ช่วยเตือนว่า “ ถึงเวลาสครับปากแล้วจ้าาา” มันเก๋อีกแล้วว มันดีนะ เพราะเวลาทำอะไรทำนองนี้ แบบว่าอาทิตย์ละครั้ง - สองครั้ง บางทีมันลืมอะ มีแอปแบบนี้มันช่วยได้มากเลย 


หลังทาไว้ 1 คืน รู้สึกว่าริมฝีปากนุ่มขึ้นเล็กน้อย ปากที่แห้งแตกดูดีขึ้น เพราะปกติแล้วนัทเป็นคนปากแห้งมากๆค่ะ และไม่ค่อยสครับริมฝีปาก ส่วนเรื่องขอบปากคล้ำยังคงต้องใช้เวลา แต่โดยรวมแล้ว ถือว่าดีมากๆ ทั้ง แพ็กเกจจิ้งใดๆ ส่วนผสมใดๆ แถมยังรักษ์โลกอีก เริ่ดดด


หน้าตาของแอปก็ประมาณนี้ค่า และถ่ายภาพเพื่อเก็บผล

 เปรียบเทียบ Bf - Af ในแอปได้เลย  


ดีงามมมมม ♥

เป็นไอเทมที่ควรค่าแก่การลงทุนเลยค่ะ ใครชอบผลิตภัณฑ์ที่ธรรมชาติ 

แบรนด์นี้ก็เป็นอีกตัวเลือกนึงเลย กับราคาก็ถือว่าสมเหตุสมผลค่าา 


ขนาด 3.5 กรัม ราคา 790.-

สั่งซื้อหน้าเพจได้ที่หน้าเพจ หรือ LINE ID: @irathailand (มี@)

 

เลิฟเลิฟ ♥


Nutchalyn

Nutchalyn

ᴏɪʟʏ sᴋɪɴ | 𝑺𝒆𝒏𝒔𝒊𝒕𝒊𝒗𝒆
❶❾⓿❻ ᷄⸱ᴥ⸱

• for work : @nutchalyn

FULL PROFILE