มาส์กหน้าด้วยโสมเกาหลี ตามด้วย Retinol สูตรลั(ด)บ ตื่นมาผิวเด้ง

46 19

วันนี้จะมามาส์กหน้าด้วยโสมเกาหลีและดูแลเรื่องริ้วรอยด้วย Retinol จ้า😘☺


สวัสดีวันอังคารที่สดใสคร้าาาา🤗 🌌ก่อนนอนคืนนี้...ขอมาแนะนำสูตรลดริ้วรอยจัดหนักด้วย 2 เคล็ดลับการบำรุงผิวทาง(ลัด)เลือก 😁 สำหรับสาวๆ วัย 30 up หย่องๆ อย่างเราๆ 🤣


หลังๆเรารู้สึกโดนต้องคำสาปจาก "โสมเกาหลี" ที่แม๊!!!!! มันกลับมาดังอีกครั้งนึง ไม่ว่าจะ Solwhasoo / The History of Whoo ที่จับน้องโสมมารีแบรนด์ดิ้งได้อย่างชนะเลิศเต็ม 10 😊 🔥🔥แต่มันแพงไงแม๊... 🤑💸💰💰


ด้วยจะประหยัดงบประมาณ...วันนี้เล็กเลยเลือกใช้ "มาส์ก GinSeng" จาก Watsons มาทดแทนค่ะ 🏵

ว่ากันว่าน้องโสมนั้นคือ "ราชินีผู้พิทักษ์ผิว" ที่ดีทีเดียว ด้​วยสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ไม่แก่ และฤทธิ์อันร้อนแรงของมันนั้น....เจ้าจอร์จจจจ!!! มันคือตัวช่วย Detox ผิวให้ผิวเด้ง เนียนนุ่ม ไร้ริ้วรอยนั่นเอง!!!  😁❤


เล็กทำการมาส์กหน้า 30 นาที เพื่อให้ตัวเองมั่นใจแน่ๆว่ามันจะซึมลงไป (ซึ่งหลังซองมันไม่ได้แนะนำแบบนี้เลยค่ะ) แต่อีชั้นก็เอาที่สบายใจละกัน เพราะซองนึงมันตั้ง 44 บาทเลยนะ😅😅 

ก็....หลังจากมาส์กเสร็จผิวมันก็สดชื่นแหละนะ 💆‍♂️ อย่างทีเค้าว่ากัน เวลามาส์กหน้าหรือบำรุงผิวตอนกลางคืน...เราจะต้องตื่นมาตอนเช้าถึงจะรู้ว่ามันเป็นยังไง 🤪 

🤪 มาส์กเสร็จแล้วก็ตามด้วย "เรตินอล" จาก Laroche-Posay เลยคร้าาาาาา 😊


เรตินอลเป็นชื่อสารนะทุกคน มันจะช่วยลดร่องรอยแต่ลึกมากๆ และผลัดเซลล์ผิวได้อย่างดีหลังจากต่อเนื่อง 7 วัน 🗓



 ✅ ใช้เรตินอลต้องระวังการออกแดดทุกครั้ง

 ✅ ถ้าจะทาตอนเช้าคือต้องทากันแดดด้วย

 ✅ วันไหนใช้เรตินอล ต้องลงม้อยส์หนักๆนะ

❌ อย่า!!! ใช้กับวิตามิน C เด็ดขาด ผิวจะลอก 


เล็กหยดเรตินอลลงบนผิวหน้าอย่างเล็กน้อย เพราะหมอที่อเมริกาก็ไม่แนะนำให้ใช้เยอะ 🇺🇸


หลังจากใช้เสร็จแล้วรู้สึกเลยว่าหน้ามันนุ่มจริง ไม่หนักหน้า ซึมซาบดี ส่วนเรื่องริ้วรอย เล็กใช้ต่อเนื่องมาเป็นเดือนแล้วค่า รูขุมขนมันเล็กลงมากๆเลย นี่ขนาดฉีด Botox มาเกิน 6 เดือนแล้ว เลิกหน้าผากยังไม่มีรอย 😲😲🥳🥳🥳 

ท้ายที่สุดนี้..."ผิวกระจกจะตกเป็นของคุณ" แน่นอน ด้วยสูตรโสมเกาหลี + เรตินอลนะคร้าาาาา 😻😻 สำหรับวันนี้ลาไปก่อน แล้วเจอกัน Blog หน้าใน Jeban นะคร้าาาาาาาาาา 🙈🙊 รัก 🖤


Nanthapak Kamolchortpreecha

Nanthapak Kamolchortpreecha

เล็กรักในสกินแคร์มากๆเลยคร้าาาา เล็กว่าสกินแคร์เป็นความหวังใหม่ของผิวค่ะ เล็กชอบไปเดินดู Skincare ใหม่ๆอยู่ตลอด เหตุผลที่เริ่มมารักในสกินแคร์ก็คือมาจากเซรั่มของ La Roche Posay เลยยยย คือนางดีมากๆ จนเรากลับหลังหันไปมองชีวิตตัวเอง 20 กว่าปีที่ผ่านมาและถามว่า เธอไปอยู่ไหนมา? แรงบันดาลใจอีกอย่างก็คือแฟนเล็กเองนี่แหละค่ะ ที่มีผิวแห้งกร้านมาก โดนแดดจนผิวคล้ำ เราเลยเริ่มที่จะพาเค้าดูแลตัวเองไปด้วยกัน เล็กจะอัพคอนเท้นท์เกี่ยวกับการดูแลผิวอยู่เรื่อยๆนะคะ แบรนด์ที่จ้างลงเล็กก็คัดมาอย่างดีที่สุด แต่ส่วนมากเล็กจะลงเอง งบตัวเองมากกว่า ด้วยความรักที่มีให้ผิวจริงๆ ยังไงฝากติดตาม กดไลค์ กดแชร์ แลกเปลี่ยนคอมเม้นท์ได้นะคร้าาาาาาา

FULL PROFILE