Armani Beauty SÌ PASSIONE Éclat de Parfum กลิ่นหอมที่สุดเย้ายวนที่ผู้หญิงทุกคนต้องลอง!

52 31
Red is my favorite color❣️


สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคนนนนน🤟🏻วันนี้อุ๋มจะมาป้ายยาน้ำหอมตัวใหม่จาก Armani Beauty SÌ PASSIONE Éclat de Parfum ที่บอกเลยว่าพอเห็นขวดสีแดงๆปุ๊บ อุ๋มกดลงตะกร้าแบบทันทีแบบไม่ลังเล!!

ส่วนตัวอุ๋มเป็นแฟนน้ำหอมของ Armani อยู่แล้วแต่พอมาเจอรีวิว + ได้อ่านส่วนประกอบของน้อง  Sì Passione éclat EDP ตัวนี้คร่าวๆ อุ๋มไม่ลังเลเลยที่จะซื้อน้องมาลองใช้✨



ครั้งแรกที่ได้กลิ่นน้อง น้องมีจุดเด่นคือกลิ่น Floral ชัดมากกกกกกก🌸 น้องมีความหวานซ่อนเปรี้ยว ไม่ได้หวานจนเลี่ยน แต่แฝงไปด้วย Layer ด้วยความที่น้องมีส่วนประกอบของกุหลาบ 2 สายพันธุ์ คือ ดอกกุหลาบเซนติโฟเลีย (Centifolia Rose) และดอกกุหลาบดามัสซีนา (Damascena Rose) ตัดเลี่ยนโดยการผสมแบล็คเคอร์แรนต์ (Blackcurrant) และเบอร์กามอต (Bergamot) และที่ขาดไม่ได้เลยคือ การเติมไวท์มัสก์ (White Musks) และวานิลลาลงไป เพื่อช่วยเพิ่มเสน่ห์และความเย้ายวนให้กับกลิ่น
ทำให้รวมๆแล้วอุ๋มรู้สึกว่า Sì Passione éclat EDP เป็นน้ำหอมที่เหมาะกับผู้หญิงในยุคสมัยใหม่ เพราะกลิ่นไม่ได้เฉพาะเจาะจงว่าเหมาะกับผู้หญิงสายหวาน หรือสายเปรี้ยว เพราะน้องมีความหลายหลายได้ทั้งอารมณ์เซ็กซี่เล็กๆขี้เล่นหน่อยๆ กลิ่นแสดงถึงความมั่นใจและสวยในแบบของตัวเอง🌸



หลังจากอุ๋มฉีดแล้วอุ๋มรู้สึกว่าน้ำหอมกลิ่นนี้ สามารถช่วยเสริมบุคคลิกให้กับสาวๆได้อย่างไม่ได้น่าเชื่อเลยค่ะ🤟🏻✨💖
เรื่อง Packaging ไม่ต้องพูดถึงขวดแก้วสีแดงตัดกับฝาสีดำเรียบหรู แค่นี้ก็ควรค่าแก่การครอบครองแล้วค่าา🖤❤️
ความติดทนอุ๋มให้ 8.5/10 เลยค่ะ เพราะกลิ่นน้องสามารถอยู่ได้ถึง 6-8 ชั่วโมง แต่กลิ่นน้องจะมีการอ่อนลงเรื่อยๆ เพราะกลิ่นมีการ blended เข้ากับผิวเราและสภาพอากาศที่เราไปในวันนั้นๆ โดยรวมแล้วอุ๋มประทับใจค่ะ ถ้าสาวๆรู้สึกว่าอ่อนไปยังไงก็สามารถฉีดทับระหว่างวันได้เรื่อยๆเยยยยน้าาาาา⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️  
สาวๆคนไหนกำลังมองหาน้ำหอมที่อยากใช้เป็น everyday Perfume อุ๋มแนะนำน้อง  Sì Passione éclat EDP ตัวนี้เลยค่ารับรองว่าจะหลงรักน้องแบบอุ๋มแน่นอนนนน🌸💖✨  


Aumsptr

Aumsptr

Obsessed about fashion, make up, skin care and nails✨🤍💜

FULL PROFILE