ตื่นเช้าหน้าต้องรอด! รีวิว BANOBAGI Final Sleeping Mask กู้หน้าผิวโทรม คืนเดียวจบ

40 18

สวัสดีค่า วันนี้บอกเลยว่าแอบตื่นเต้นและแฮ๊ปปี้สุด ๆ ที่จะได้มารีวิวให้ทุกคนได้รู้จักกับคุณคนนี้

BANOBAGI Final Sleeping Mask

ซึ่งจริง ๆ ต้องบอกแหละว่า คนส่วนใหญ่รู้จักแบรนด์ BANOBAGI กันอยู่แล้ว เพราะเขาทำ Mask Sheet ออกมาได้เป๊ะปัง ใช้แล้วเริ่ดกันมาหลายสูตรแล้ว แต่ล่าสุด เขามีทำเป็น Sleeping Mask ออกมาแล้วค่าาา

งานนี้บาโนบากิก็จัดเต็ม ปล่อยออกมาทีเดียวถึง 4 สูตรด้วยกัน แต่น่าเสียดายมากว่าตอนที่ไปซื้อ เขามีเหลืออยู่แค่ 2 สูตรคือ  Whitening กับ Acne ค่ะ ก็เลยหิ้วกลับมาแค่นั้น แง~

เอาเป็นว่า เรามาลองดูคุณสมบัติของทั้ง 2 สูตรที่ว่ากันดีกว่า

สูตรแรก BANOBAGI Final Sleeping Mask Acne : พุ่งตรงเข้าจัดการปัญหาสิว ช่วยดูแลความมันบนผิวหน้าและลดแนวโน้มการเกิดสิวใหม่ พร้อมช่วยให้ผิวเรียบเนียน ดูสดใสขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำ 

สูตรที่สอง BANOBAGI Final Sleeping Mask Whitening : เป็นสูตรที่สามารถช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว พร้อมลดเลือนจุดดำจุดแดงจากสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เมื่อได้รู้คุณสมบัติของแต่ละสูตรกันไปแล้ว อันดับต่อไปก้ถึงเวลา "ทดลองใช้" กันบ้างค่ะ ซึ่งในครั้งนี้เราจะขอทำการรีวิวผลลัพธ์หลังจากการใช้สูตร Whitening (ซองสีเหลือง) อย่างเดียวนะคะ เนื่องจากส่วนตัวยังไม่ได้ลองอีกสูตรเลยค่ะ แฮ่~

ในส่วนของวิธีใช้นั้น เราจะทำการบีบเอาตัวเจลมาสก์ออกจากซอง และแต้มลงบนใบหน้าตัวเอง 5 จุด ก่อนจะค่อย ๆ ใช้นิ้วเกลี่ยทาจนทั่วใบหน้าค่ะ จริง ๆ ไม่แน่ใจว่าพวก Sleeping Mask นี่จำเป็นต้องเว้นรอบดวงตากับรอบริมฝีปากมั้ย แต่ดดยปกติ เวลาใช้ Sleeping Mask เราไม่ได้เว้นนะ ทามันแบบทั่วหน้าเลย (แต่หลับตาและเม้มริมฝีปากไว้นะ ฮา) 

และความจึ้งมันอยู่ตรงนี้!! หลังจากที่มาสก์ทิ้งไว้คืนนึง พอตื่นเช้ามาเราก็พบว่า ผิวหน้าดูอิ่มฟู นุ่ม ชุ่มชื้นมาก! ฟีลแบบตื่นมาหน้าสดแล้วไม่โทรมเป็นไปได้จริงอะแกร๊~

(และใช่ค่ะ หากสังเกตจะพบว่าเรายังใส่ชุดนอนอยู่เลย คือตื่นเช้ามาคว้ามือถือถ่ายรูปก่อนอาบน้ำกันเลยทีเดียว หัวเหอก็จะยุ่ง ๆ หน่อย 555+)

กลายเป็นไอเทมโปรดกันไปเลยทีเดียว แต่ก็ใช่ว่าเขาจะไม่มีข้อเสียเลยนะ ข้อเสียของเขาที่เราไม่ค่อยปลื้มเท่าไรก็คือ ตอนที่มาสก์หน้าเขาแอบซึมช้าง่ะ เลยมีความรู้สึกเหนียวเหนอะหน้าไปหมด แบบที่ว่า ทาเสร็จแล้วนอนทันทีไม่ได้จริง ๆ กลัวเตียงเลอะ (ฮา) ต้องรอนานพอสมควรเลยกว่าจะซึมเข้าไปจนหายรำคาญใจอะค่ะ ในเรื่องนี้ถ้าเทียบกับ Sleeping Mask ตัวอื่นที่เราใช้มานี่ ส่วนตัวบอกเลยว่า เพลียยย 

ก็นั่นแหละค่ะ ได้อย่างเสียอย่าง แต่ด้วยความที่เราปลื้มกับผลลัพธ์มาก เพราะงั้นเลยยอมแกล้ง ๆ มองข้ามข้อเสียนั้นไปก็แล้วกัน เพื่อน ๆ มีใครได้ลองสูตรอื่นกันแล้วบ้าง ผลลัพธ์เป็นไง แวะมาเมาธ์กันได้นะคะ ส่วนตอนนี้ ขอจบรีวิวไว้เพียงเท่านี้ค่ะ ไว้เจอกันในรีวิวหน้าเนอะ >w<


maronchan

maronchan

สวัสดีค่ะ โบว์ลิ่งนะคะ ชอบรีวิวเอวี่ติงจิงกาเบลที่ถูกใจ (หรือไม่ค่อยถูกใจ ฮา) ให้คนอื่นฟัง ง่ายๆ คือชอบเมาธ์อะแหละ ส่วนใหญ่สินค้าที่รีวิวคือออกเงินซื้อเองนะคะ นานๆ ทีถึงจะมีคนส่งของมาให้ลองเทสค่ะ >__<

FULL PROFILE