รีวิว Mediheal Alpha Mask 4 สูตรสุดปังผิวสวยทันทีหลัง mask

47 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีคะสาวๆหมี่มี mask สุดปังมาแนะนำให้สาวๆที่กำลังหา mask ที่ดีและราคาน่ารักเอาไว้ใช้กันก่อนนอน ช่วยให้ผิวหน้าของเราสวยทันทีหลังใช้กันเลยคะ น้องคือ Mediheal Alpha Mask มีด้วยกัน 4สูตรน่าสนใจทุกสูตรเลยนะคะ น้องมีคุณสมบัติแตกต่างกันไปดูกันเลยคะว่าสูตรไหนเหมาะกับผิวหน้าของเรา 

💗สูตร Aura น้องช่วยเพิ่มออร่าให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสขึ้นและผิวหน้าดูมีชีวิตชีวา
สูตรนี้หมี่ใช้แลเวผิวหน้า มีความออร่าคะสบายผิวหน้ามากๆกลิ่นหอมอ่อนๆดีมากๆเลยคะ 

🧡สูตร Boost  น้องสูตรนี้จะบูสท์ผิวหน้าของเราให้มีความเปล่งประกาย และฟื้นฟูผิวหน้าของเราจากมลภาวะต่างๆที่เจอมาในแต่ละวันน้อวยังช่วยสร้างเกราะป้องกันให้ผิวหน้าของเราแข็งแรงขึ้นด้วยคะ 

💛สูตร Clear  หมี่แนะนำสูตรนี้ที่สุดเพราะน้องช่วยลดจุดด่างดำ หมี่มีปัญหาจุดด่างดำคะพอ mask แล้วจุดด่างดำลดลง เคลียร์ผิวให้กระจ่างใส และยังปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอด้วยคะ

💜สูตร Energy สูตรนี้ mask แล้วน้องจะช่วยลดเลือนริ้วรอยบนผิวหน้าและยังคืนความยืดหยุ่นที่หายไปให้กับผิวของเราหมี่รู้สึกว่าผิวเนียนนุ่มและมีความกระชับขึ้นด้วยนะคะสูตรนี้ 

วันนี้หมี่ขอ mask 💛สูตร Clear ให้ดูกันนะคะน้องใช้ง่ายมากๆแค่ฉีกซองแล้วนำมาใช้ได้เลย หมี่ชอบเอาไปแช่เย็นไว้พอนำมาใช้แล้วรู้สึกสดชื่นสุดๆเลยคะ ฉีกออกมาแล้วตัวแผ่นmask มีความชุ่มของเซรั่มที่มาแบบอัดแน่นเต็มๆในแผ่นเลยคะ ไม่รอช้า หมี่ขอmask น้องไว้บนผิวหน้าเลยนะคะ 

ระหว่างที่เราmask ก็สมารถ ดูหนัง ฟังเพลง เล่นมือถือไปด้วยรอให้น้องแห้ง ใช้เวลาประมาณ 15-20 นาทีน้องก็ซึมซามลงไปในผิวของเราเรียบร้อยแล้วคะ 

หลังmaskหมี่รู้สึกผิวหน้ามีความชุ่มชื่นและสบายผิวหน้าแถมจุดด่างดำก็ดูลดเลือนลงไป เราสามารถใช้ Mediheal Alpha Mask ทั้ง4 สูตรได้ตามปัญหาผิวของเราได้เลยคะ 

น้องราคาแผ่นละ 49 บาท (โปรโมชั่นชิ้นที่สอง1บาท)
พิกัด Watsons และ Watsons  Online คะ 


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE