Serum ตัวเด็ดลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ

38 18
WITH <strong>La Vitta</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
   เพื่อนๆชาว jeban มีใครเจอปัญหาแบบเราบ้าง แต่ก่อนคือมั่นใจว่าตัวเองบำรุงหน้าดีฝ้า กระ คงไม่ถามหาชั้นตั้งแต่อายุยังไม่เลข 3 หรอก แต่เราคิดผิดจ้า
 
   ทุกวันนี้เราเจอปัญหาหน้าเริ่มมีกระ และจุดด่างดำเพิ่มขึ้นมาเยอะมาก ช่วงแรกๆก็หาครีมลดรอยฝ้าต่างๆมาใช้แต่เหมือนหน้ายิ่งบางลงคราวนี้รอยกระยิ่งชัดเพิ่มขึ้นอีก ก็พยายามหาเซรั่มที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยรอยดำฝ้า กระ มาใช้ ตอนนี้เราใช้เป็นตัว serum La Vitta Anti-Melasma spot serum นางเป็นเนื้อเซรั่มเข้มข้น สีขาว ที่ทาปุ๊บนวดๆก็ซึมเข้าหน้าเลย ไม่เป็นคราบ ไม่เหนอะหน้า
   เซรั่มตัวนี้มีหน้าที่ บำรุงอย่างล้ำลึก ด้วยสารสกัดจาก

- ใบบัวบกเข้มข้น ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส บอกลาหน้าคล้ำ

- Centella Asiatica Premium Extarct เวชสำอางค์จากสมุนไพรปกป้องผิวจากรังสี uv และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนลดริ้วรอยให้จางลง

- Niacinamind ยับยั้งการกลับมาของฝ้า
- B-Resorcinor ยับยั้งการสร้างเมลานินในระดับเซลล์ให้ผิวสว่างกระจ่างใส ลดรอยจุดด่างดำ
   เราจะทาเน้นเฉพาะช่วงโหนกแก้มหนักๆเพราะเรามีรอยจุดด่างดำและเริ่มมีฝ้าบริเวณนั้นจางๆแล้ว หลังจากได้ทดลองใช้คือ พวกรอยจุดด่างดำต่างๆดูจางลงจริง และยังดูกระจ่างใสขึ้นด้วย แต่พวกรอยจุดด่างดำที่เข้มมากหรือฝังลึก ก็ไม่ใช่ว่าจะหายไปเลยนะ แต่แค่สีมันจางลงสว่างขึ้น ปกติเราชอบใช้คุชชั่นเวลาแต่งหน้า ก็แอบเห็นจุดด่างดำบ้าง แต่หลังจากใช้คือลงคุชชั่นเสร็จไม่เห็นรอยดำแล้วจ้า ชอบมาก
  ตัวแพคเกจคือทำมาเริศนะ ฝาปิดคือแน่นหนา เป็นแบบหัวปั๊มไม่ต้องกลัวว่าจะมีสิ่งสกปรกเข้าไป ตัวขวดมีขนาด 10 กรัม ก็ถือว่าใช้แบบขนาดพกพาสะดวก แต่เห็นขวดจิ๋วแบบนี้นางเอาอยู่นะ ไปลองโล้ด
  ราคาอยู่ที่ 500 บาทเท่านั้นทุกคน



Galookkokgig Ml

Galookkokgig Ml

สวัสดีค่ะเราชื่อ กุ๊กกิ๊ก นะคะ
ยินดีที่รู้จักทุกๆคนเลย
มีอะไรมาแลกเปลี่ยนแนะนำกันได้เลยน้า
✨✨✨✨✨✨

FULL PROFILE