ลองน้ำหอมของฝากจากมาเลเซีย กลิ่นดอกกล้วยไม้หอมแพงสุดๆ มาดมกันค่า

35 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ภาพหญิงสาวในชุดสีครีมผ้าพลิ้ว... ผมยาวประบ่ายืนฉีกยิ้มหวานพลางเอาผมทัดที่หูอย่างแผ่วเบา มีกลิ่นหอมอ่อนๆจากตัว เป็นกลิ่นเย็นๆ สดชื่นๆ ดูสดใส เข้าถึงง่าย และเป็นมิตร
และนี้คือสิ่งที่เรานึกถึงครั้งแรกหลังจากแกะกล่อง น้ำหอม legendary น้ำหอมของฝากจาก Malaysia ที่มีรุ่นพี่บอกให้เอามาลองแล้วรีวิวให้ทีค่ะ
เอาจริงนะตอนแรกพอเค้าบอกว่าน้ำหอมของฝากจากมาเลเซีย ทางเรานั้นน ขมวดคิ้วละ  จะเป็นกลิ่นแบบไหนนัออออ แต่พอแกะกล่องลองฉีดปุ้ป หุ้ยย นี้ต้อง wishlist ไว้ว่าเป็นของน่าซื้ออีกอย่างจาก Malaysia เลยอะ
ทางเรานั้น ค่อนข้างประทับใจกับกลิ่นมาก เพราะว่ามันหอมแบบ หอมอะ หอมไม่แปลก หอมใช้ได้จริง พอลองดูโน้ตแล้วก็อ่อออ กลิ่นหอมดอกไม้แบบ สะอาดๆ เย็นๆ แล้วก็มีความสดชื่น นี้คือกลิ่นดอกกล้วยไม้ตามชื่อกลิ่น Legendary Orchid ของเค้าเลยค่ะ
ซึ่งโน้ตกลิ่นแบรนด์แจ้งไว้แบบนี้
Scent : Orchid and Light Fruity
Top Notes : Orange / Apple / Green Lemon
Middle Notes : Pansy / Magnolia / Cattleya / Muguet
Base Notes : Peach / Amber / Musk / Cedar
กลิ่นเปิดมาเป็น citrus หอมสดชื่น แล้วสัก 15-20 นาที จะหอมแบบกลิ่นดอกกล้วยไม้ เป็นกลิ่นที่เราฉีดแล้วรู้สึกว่า เอ้อ ฉันสวย แต่เป็นมิตรนะ คุยด้วยได้ ไม่ได้หยิ่ง ไม่ได้คุณนายหรือคุณหนูจ๋าขนาดนั้น เป็นกลิ่นที่ฉีดไปทำงาน หรือออกไปข้างนอกได้ทุกวัน everyday Scent แต่เหมาะกับผู้หญิงนะ ไม่ใช่น้ำหอมแบบ unisex และกลิ่นที่อยู่ติดตัวตลอดทั้งวัน จะออก peach ที่รู้สึกว่าชัดที่สุด
ความติดทนที่ผิว สำหรับ น้ำหอม Legendary Orchid เราให้ว่าติดที่ผิวเราประมาน 4-5 ชม.ได้ เพราะหลังจากนั้นมันเป็นกลิ่นพีชจางๆแล้ว เติมระหว่างวันสัก 2 สเปรย์กำลังดี ไม่ทำร้ายเพื่อนรอบข้าง 😆
อีกอย่างนึงที่ต้องบอกเลยว่าเป็นของฝากที่น่าซื้อจากมาเลเซีย เพราะขวดเลยย ขวดน้ำหอม Legendary นี้คือ วางบนโต้ะแล้วดูน่ารักมาก ด้วยดีไซน์แบบเหมือนเจียระไนเพชร ดูวินเทจ เข้ากับมู้ดได้หลายๆแบบ น่ารักน่าสะสม
อีกอย่างคือราคาเค้าก็น่ารักด้วยแหละ อย่างขวดที่เราได้มา ก็จะเป็น
ไซส์ 30 ml 168 ริงกิต (ประมาณ 1,250 บาท) แล้วเค้าก็มี
ไซส์ 50ml228 ริงกิต ด้วยถือว่าราคาดีมากๆ เพราะมันหอมละมุนสุดๆ
แต่อย่างที่บอกว่า น้ำหอม legendary ว่าเป็น น้ำหอมจาก Malaysia ตอนนี้เลยยังมีวางจำหน่ายที่ มาเลเซียอย่างเดียวเท่านั้นเด้อ ถ้าใครอยากตำตามก็ลองสอบถามเพื่อนๆที่ไปเที่ยวหรือหาร้านออนไลน์ดูน้า หรือเข้าไปเช็คสาขาใน Malaysia ได้ที่นี่ฮะ

https://www.legendaryperfume.com
ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า 🥰


mayonnaka

mayonnaka

FULL PROFILE