ว่าด้วยเรื่องความหวังในหนังหน้า Faith in Face

43 22
#ว่าด้วยเรื่องมาส์กหน้า  มาส์กหน้าที่เราชอบใช้ที่สุดคือ "Faith in Face" หรือแปลง่ายๆให้คล้องจองคือ "ความหวังในหนังหน้า" ค่ะ 🤣 ใครตั้งชื่อ ตลกเชียววววว!!!!! 🤣🤣😂😂😂

เหตุผลเพราะว่าเซรั่มมันละเลงทุกอณูแผ่นมาส์กมาก แล้วก็เป็น 3rd Generation Jelly Mask ให้ความรู้สึกว่าเรามาส์กหน้าจริงๆ เพราะความที่น้ำเซรั่มมันเต็มแผ่นแล้วมันซึมซาบ อารมณ์แบบว่า "ถ้าจะเซรั่มจะเยอะล้นแผ่นขนาดนี้คือมันต้องซึมให้แล้วแหละอะ" 🤭  แต่ไม่เหนอะนะแม๊!!!!!!!
แผ่นมาส์กพอมาส์กแล้วจะไม่แห้งกรอบให้หน้าเป็นรอยเลย ส่วนตัวเลยปลื้ม Faith in Face ที่สุดแล้ว 😘
⭐⭐⭐⭐⭐
1. Hydra Jelly สีฟ้า สูตรนี้ชอบมากกกกก ยิ่งพออายุเยอะเราจะชอบการบำรุงผิวที่มันเด้ง อิ่มฟู ง่ายๆเลยคือประกอบด้วย Hyaluron 3 โมเลกุล ซึ่ง Hyaluron เป็นสิ่งที่ผิวเราจะผลิตอยู่แล้ว แต่พออายุเยอะขึ้นมันจะเริ่มลดลง ทำให้ปราการผิวมันแห้งเหี่ยวลง ผิวจึงต้องการการเติมน้ำ ใช้แล้วหน้าเลยอิ่มฟู ไปเลยค่า
2. Cica Jelly สีชมพู มาส์กใบบัวบก ☘ ที่ปลอบประโลมผิวได้อย่างดี เวลาเราไปออกแดดหรือไปทะเลมา เกิดอาการหน้าแดงหน้าไหม้ละก็ ตัวนี้เหมาะมาก รอยดำรอยแดงก็ช่วยลดนะคร้า เห็นรูปเจลลี่ที่อยู่หน้าซองรู้เลยว่าหน้านุ่มเด้งเด็กอายแน่นอนเลย 😆😆😆
3. Vita Jelly สีเหลือง ศูนย์รวมวิตามินมันอยู่นี่ทั้ง C E B มาหมดเลยนะคะ ตัวนี้ดันหนังหน้าเราในเรื่องความผ่องใสและออร่อของผิวหน้า เราใช้ครั้งแรกคือเห็นผลเลยจอร์จ!!!!! เพิ่งรู้ว่าผิววิตามินขาดขนาดนี้ จะเอาความออร่าต้องสอยตัวนี้เลย แล้วถ้าเราขาวขึ้น จุดด่างดำก็จางลงด้วยนะ
4. PHA Pore White Jelly สีเขียว ช่วยล้างทำความสะอาดรูขุมขน เซลส์ผิวเสียภายในที่มันอุดตัน ทำให้หน้าไม่ใส ตัวนี้มีส่วนผสมของสารสกัดเลม่อนเจจู กับ Witch Hazel ด้วยนะ ช่วยในเรื่องผลัดเซลส์ผิวกับกระชับรูขุมขนให้แน่นไปเลย ใครไม่มีเวลาที่จะมาส์กหลายสี หรือไม่มีปัญหาหนักอะไรที่ต้องการแก้ไขบนผิว แนะนำใช้สีเขียวไปเลยค่าาาา องค์รวมสุดๆ
แถมมมมมมมมมมม!!!! อันสุดท้ายของ Watson เลย ที่เลือกมาคือ Ginseng ซองส้ม เพิ่งทราบมาว่าตอนนี้เกาหลีเอา Ginseng มาทำ counter brand เยอะมาก แล้วหลายๆแบรนด์ที่มาจากยุโรปก็เริ่มผสมสารสกัดนี้เข้าไปแล้ว มันเคยดังสมัยก่อน มันกลับมาดังอย่างอัพเกรดอีกแล้วนะค้าาาา ง่ายๆเลยโสมจะช่วยขัดผิวให้ขาว ลดเลือนฝ้า ยกกระชับหน้า มันคือราชินีผู้พิชิตทุกปัญหาผิวอย่างแท้จริงเลยค่ะ เลยไปจกมาของวัตสัน 
สุดท้ายนี้ เราต้องหัดกลับมาดูแลฟื้นฟูผิวหน้ากันบ้างนะคะ การมาส์กหน้าเป็นอย่างหนึ่งที่ควรทำมากๆ เพราะพอใช้แล้วเลยรู้ว่า "ผิวเราดีได้กว่าเดิมจริงๆนะ" 🥰🥰🥰🥰🥰
รัก 🖤🖤


Nanthapak Kamolchortpreecha

Nanthapak Kamolchortpreecha

เล็กรักในสกินแคร์มากๆเลยคร้าาาา เล็กว่าสกินแคร์เป็นความหวังใหม่ของผิวค่ะ เล็กชอบไปเดินดู Skincare ใหม่ๆอยู่ตลอด เหตุผลที่เริ่มมารักในสกินแคร์ก็คือมาจากเซรั่มของ La Roche Posay เลยยยย คือนางดีมากๆ จนเรากลับหลังหันไปมองชีวิตตัวเอง 20 กว่าปีที่ผ่านมาและถามว่า เธอไปอยู่ไหนมา? แรงบันดาลใจอีกอย่างก็คือแฟนเล็กเองนี่แหละค่ะ ที่มีผิวแห้งกร้านมาก โดนแดดจนผิวคล้ำ เราเลยเริ่มที่จะพาเค้าดูแลตัวเองไปด้วยกัน เล็กจะอัพคอนเท้นท์เกี่ยวกับการดูแลผิวอยู่เรื่อยๆนะคะ แบรนด์ที่จ้างลงเล็กก็คัดมาอย่างดีที่สุด แต่ส่วนมากเล็กจะลงเอง งบตัวเองมากกว่า ด้วยความรักที่มีให้ผิวจริงๆ ยังไงฝากติดตาม กดไลค์ กดแชร์ แลกเปลี่ยนคอมเม้นท์ได้นะคร้าาาาาาา

FULL PROFILE