ที่สุดแห่งความผิวสวยสุขภาพดีกับ MAC Lightful C3 Natural Silk Powder Foundation 💓

42 20

วันก่อนเบลพาพี่สาวไปเลือกซื้อเครื่องสำอางค์ที่เคาน์เตอร์ MAC ที่พารากอนค่ะ และในระหว่างที่พี่สาวลองเครื่องสำอางค์ ด้วยความที่เราอยากได้แป้งผสมรองพื้นของ MAC อยู่แล้วและเห็นรีวิวมาเยอะมากๆว่าดีและพี่สาวก็ใช้ประจำ เลยขอให้พี่ BA เทสต์สีให้ค่ะ รีเควสรุ่นเก่าไปแต่พี่ BA ก็เอาตลับนี้มาให้ลอง และพี่เค้าแนะนำว่ารุ่นนี้ดีกว่ารุ่นเก่า ระหว่างวันหน้าจะไม่เยิ้มเท่ารุ่นเก่า เราก็เชื่ออออออเลยสิคะ พี่เค้าว่าดีเราก็ต้องลอง! พอได้ลองเท่านั้นแหละ รีบควักเงินมาจ่ายอย่างไวเลย! 🤣

👉 Lightful C3 Natural Silk Powder Foundation SPF 15 PA+++ แป้งผสมรองพื้นเนื้อแมตช์รุ่นใหม่ล่าสุดจาก M.A.C. จะบอกว่าแป้งตัวนี้คือแบบดีมากจริงๆ เค้าเป็นแป้งแมตชที่เนื้อบางเบา ไม่หนักหน้า ให้ความปกปิดปานกลาง เบลอรูขุมขน ความคุมมันดี ระหว่างวันที่หน้าไม่ดรอปไม่หลุดไม่เยิ้มด้วยค่ะ เลิศมาก!

💓ลุคนี้เบลทารองพื้นและทับด้วยแป้งตัวดีโดยการใช้แปรงปัด และเทสต์ด้วยการออกไปเที่ยวอยุธยาตั้งแต่เช้ายันค่ำ เป็นวันแดดร้อนมาก อากาศร้อนอบอ้าว และใส่แมสก์ทั้งวัน แต่ผิวที่ได้ออกมาคือสวยมากๆ สวยตลอดทั้งวัน โดยปกติเบลลงรองพื้นและทับแค่แป้งฝุ่น ระหว่างวันที่ไปเจอลมเจอแดดเจออากาศร้อนขนาดนี้และอับขนาดนี้หน้าก็จะเยิ้มและหมองๆค่ะ ฟีลลิ่งผิวเหนื่อย แต่พอเซตด้วยแป้งตัวนี้คือเค้าล็อคเมคอัพไว้ทั้งวันเลยค่ะ หน้าผ่อง สวยตลอดทั้งวันเลยแม้ว่าจะเจออากาศร้อนหรือแดดร้อนแค่ไหนหน้าก็ยังสวยอยู่ ถือว่าทำได้ดีมากกก

ตอนนี้รู้สึกขอบคุณพี่ BA สาขาพารากอนมากๆที่แนะนำแป้งตัวนี้มา เพราะนี่ชอบมากกกกก ถูกใจมากๆ และตลับเค้าก็น่ารักมากด้วย อยากแนะนำให้ทุกคนที่สนใจแป้งผสมรองพื้นไปลองตัวนี้จริงๆค่ะ เป็นปลื้ม 🥺💓


CHERISHBELL

CHERISHBELL

สวัสดีค่าทุกคน ชื่อเบลนะคะ
เบลชอบรีวิวของต่างๆที่ตัวเองชอบทั้งเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ และอาหารการกิน ถ้าชอบก็สามารถติดตามและเป็นกำลังใจให้ได้นะคะ บอกก่อนเลยว่าถ้าไม่ดีจริงไม่รีวิวค่าา :-)

ช่องทางการติดตาม
Instagram : @ccherishbell
YouTube Channel : CHERISHBELL
Facebook Page : Cherishbell

FULL PROFILE