เปิดกรุลิป dior รวมลิปดิออร์ รุ่นไหนเหมาะกับใคร

55 46
 
💕 dior rouge satin balm - 525 cherie
เหมาะกับคนที่ต้องการ การบำรุงแต่ไม่อยากให้ปากดูมันเงา น้อนจะบำรุงได้ไม่มาก ลิปมันที่ไม่มัน5555 ข้อดีคือมีสีเป็นของตัวเอง สีทึบมีพิกเม้นต์เราว่าเหมาะกับสาวที่ๆปากซีดหรือปากคล้ำ แต่อยากได้สีเป็นธรรมชาติ ธรรมชาติแบบเหมือนไม่ทาอะไร เฮลตี้ ทาไปออกกำลังกายได้ไม่โป๊ะ
 
💕 dior lip glow color reviver balm - 015 cherry 
เหมาะกับคนที่ชอบลิปเปลี่ยนสี ปากจะเป็นสีเดิมแต่อมชมพูขึ้นนฟิลนั้นนะ บำรุงได้มากขึ้นกว่ารุ่นซาติน ที่รุ่นนี้ดังเพราะสีติดทนพอสมควร แล้วความระเรือนี้ไปตามอุณหภูมิผิวด้วย บางวันทาแล้วชมพูมากก บางวันทาแล้วชมพูเนื้อ ข้อดี เราว่าเหมาะกับคนขี้เกียจ ทาแล้วหน้าดูมีอะไร แม้ในวันที่ไม่แต่งหน้า บำรุงได้ดีทีเดียว ข้อเสีย หมดไวมากกก

💕 dior lip glow oilcolor reviver cherry oil - 015 cherry ถ้าทาลิปบำรุงทั้งสองตัวไปแล้วเฉยๆ แนะนำรุ่น glow oil ในรอบหลายปีนี้ รุ่นนี้เป็นลิปบำรุงที่ดีที่สุดที่เคยใช้มาเลย ทากลางคืนได้ ตื่นมาฉ่ำ ทากลางวันได้ลุคจวือๆ ข้อดี บำรุงดีมากกก ข้อเสีย ฟิลลิ่งเงาวิ้งวัง มันๆหนืด อาจจะไม่ถูกใจบางคน
 
💕 dior lip tatoo ถ้าาา ใครไม่เคยลอง พลาดแล้ววว ใครชอบลิปติดทน น้องเป็นลิปเนื้อน้ำ บางเบาติดปากแบบสตรองงงง ข้อดีสีทน ชัด ข้อเสีย ไม่มีtexture อะไรเลย ใครปากแห้งอาจจะไม่ค่อยชอบ
dior lip tattoo 321 natural rose 
dior lip tattoo761 natural cherry 
dior lip tattoo 491 natural rosewood



adddoll

adddoll

Adddoll / Barierleaf/ Barinw_gff (หวานเอง)
Skin Type : Combined skin / NC15 neutral tone



IG : Barierleaf / Barinw_gff

FULL PROFILE