Retinol Cica กู้ปัญหาผิว​แบบสุดปัง

35 19
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
สวัสดีจ้าาา​ กระทู้นี้ถือว่าเป็นกระทู้แรกเปิดตัวของเราเลยค่ะทุกคน​ >\\\<
เลยจะขอเปิดตัวด้วยไอเท็มที่เพิ่งใช้มาสักพักนึงแลัวรู้สึกว่าชอบมากกกกก​กกกก​ กอไก่ล้านตัวไปเลย​ นั่นก็คือ​ Retinol Cica ของเล่นใหม่จาก​แบรนด์เกาหลีสายรักโลกนั่นก็คือ​ innisfree​ นั่นเองค่ะทุกคนนนนน​ 💚
สำหรับ​ Retinol​ Cica​ ตัวนี้ส่วนผสมหลักๆก็นี่เลย​ วิตามินเอและใบบัวบกที่ช่วยในการลดรอยแดงจากสิวและกรดอ่อนๆจากวิตามินเอที่จะช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นจากทั้งปัญหาสิวและสภาวะที่ก่อให้เกิดริ้วรอยด้วยค่า​ ซึ่งเนื้อสัมผัสก็คือบางเบาไม่หนักหน้าเลยทุกคน​ แต่ส่วนตัวเป็นคนผิวผสม​ ตรงที่แห้งคือชุ่มชื้นมาก​ ส่วนจุดที่เป็นทีโซนก็คือไม่มันจนหนักนะ​ <ขอแอบกระซิบว่าส่วนตัวคือใช้ตอนเช้าด้วย​ แต่ก็ทากันแดดป้องกันไว้ด้วยเพราะอยากเห็นผลเร็วๆ> ซึ่งส่วนตัว​ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา​ จากการใช้เช้า-เย็น​ รอยดำจากสิวคือจางลง​ ที่สำคัญ​รู้สึกว่าหน้าสว่างใสขึ้นด้วย​นะ​ ซึ่งเห็นชัดสุดๆตอนถ่าย​ before&after จนตัวเองยังตกใจว่าเออดีจริงไม่จกตาแฮะ 😆💚 
ส่วนตัวคือชอบมากรู้สึกไม่ถูกจกตาเพราะส่วนตัวเคยใช้ยี่ห้ออื่นแต่รู้สึกว่าไม่ค่อยเปลี่ยนแปลง​เท่าไหร่​ แต่อันนี้คือแบบว้าวซ่าเรามากจนต้องแบบขอรีวิวให้ทุกคนไปลองตำมาใช้ดู​ โดยเฉพาะคนที่ผิวแพ้ง่ายเป็นสิว​ มีรอยดำรอยแดงจากสิวก็คือตอบโจทย์แบบไม่ตำไม่ลองคือไม่ด๊ายยยยยย​ 😌🥺 หน้าร้านตอนนี้ก็คือจัดโปรโมชั่นอยู่ด้วยนะทุกคนของแถมก็คือแจกจุกๆมาก​ 💚 ส่วนใครลองใช้กันแล้วมาพูดคุยกันน้า ว่าทุกคนคิดเหมือนเราหรือเปล่า​ 😀🤔