รีวิว Crysta serum เซรั่มลดริ้วรอยด้วยศาสตร์ชะลอวัย

37 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้บีตื่นเต้นและภูมิใจนำเสนอกระทู้นี้มากกก! เพราะบีเพิ่งได้มีโอกาสลองใช้ Crysta advance skin radiance anti-aging serum ซึ่งเป็นสกินแคร์ที่เอาศาสตร์ชะลอวัยมาใช้ในการคิดค้นและพัฒนาค่ะ และหลังจากบีทดลองใช้มาได้เดือนกว่าๆ ก็ได้ผลลัพธ์ที่ประทับใจพอสมควรเลย วันนี้บีเลยจะมาเม้ามอยให้ฟังกันค่ะว่ามันน่าสนใจและน่าสอยยังไงบ้าง  
ใช่ค่ะทุกคน ด้วยวัยเฉียด 30! (ถึงอายุจิตใจจะยังสดใสเหมือน 22 ก็เถอะ555) บีเริ่มรู้สึกว่าผิวแห้งง่ายมากขึ้น ความยืดหยุ่นดึ๋งดั๋งของผิวน้อยลงมาก และริ้วรอยเล็กๆ ต่างๆ น้องเริ่มมาประปราย เลยทำให้พักหลังมานี้บีจะอินสกินแคร์ที่ช่วยในเรื่อง Anti-Aging มากเลยค่ะ ตัวเซรั่มคริสต้านี้ก็เป็น Anti-Aging อีกตัวที่บีรู้สึกว่ามันน่าสนใจมากๆ เพราะเค้าใช้สารสกัด BIO EGF H1 มาใช้ในการชะลอวัยค่ะ หลายๆ คนอาจคุ้นหู EGF หรือ Epidermal Growth Factor มาบ้าง ซึ่งมันก็คือโปรตีนสกัดชนิดหนึ่ง ซึ่งอยู่ในผิวเรามาตั้งแต่เกิด แต่เมื่อเราอายุเฉียด 30 ร่างกายก็จะผลิตได้น้อยลง โดยเจ้าโปรตีนนี้มันมีความชิคตรงที่มันสามารถกระตุ้นให้เกิดการสร้างเซลล์ผิวใหม่ได้ และยังทำให้ผิวหนังของเราที่มีบาดแผลหรือรอยเหี่ยวย่นสามารถฟื้นฟู และสมานกันได้ มันก็เลยถูกเอามาอยู่ใน Anti-Aging skincare ที่ใช้ลดพวกริ้วรอยต่างๆ ค่ะ
เซรั่มคริสต้าตัวนี้ก็เลยเป็นเหมือนเซรั่มบูสท์ผิวเรา ให้ผิวเรากลับมาเรียบเนียนมากขึ้น ริ้วรอยต่างๆ จางลงค่ะ โดยใช้ศาสตร์ชะลอวัยอย่าง BIO-EGF 1H มาช่วยนั่นเอง และเซรั่มคริสต้ายังมีส่วนผสมอื่นๆ นอกจาก BIO-EGF 1H คือ
Neurolight ตัวนี้เป็นสารสกัดที่ได้มาจากดอกลิลลี่ ซึ่งจะยับยั้งการสร้าง Melanin ทำให้จุดด่างดำจางลงค่ะ
Hyaluronic Acid 8 molecule ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเรา โดยไฮยา 8 โมเลกุลนี้มันจะบำรุงถึงผิวชั้นในเลยค
มาดูรูปร่างหน้าตาเค้ากันดีกว่าค่ะ น้องมาในลักษณะเรียบๆ หรูๆ และปริมาณ 30 กรัมค่ะ มาพร้อมกับไม้พายด้วย
จะมีเท็กเจอร์เป็นเจลข้นๆ สีขาวค่ะ เนื้อเซรั่มทาง่ายมากกกค่ะ พอเกลี่ยแล้วมันจะซึมกับผิวเราไวมาก และแน่นอนว่ามันไม่เหนอะหนะหรือทำให้ผิวเรามันด้วยค่ะ
ที่สำคัญคือกลิ่นน้องเค้าดีมากกก หอมและเฟรชมากเลย
วิธีใช้ Crysta serum
ตัก แต้ม ตบ ค่ะ 3 เสต็ปง่ายๆ เลย  
ตักเนื้อครีมขึ้นมา แต้มให้ทั่วหน้า แล้วก็ตบเบาๆ ให้เข้าผิวค่ะ ซึ่งบีก็ใช้ทั้งเช้าและเย็นเลย ลงก่อนนอนนี่ตื่นมาหน้าฟู ชุ่มชื้นมาก และลงตอนเช้าก็ทำให้หน้าชุ่มชื้นดีเลยค่ะ ผิวจะดูวาวๆ ดูสวยสุขภาพดีมาก และไม่ทำให้เป็นคราบตอนแต่งหน้าด้วยค่ะ
ฝั่งซ้ายบีทาและเกลี่ยทั่วหน้าแล้วค่ะ จะเห็นว่าผิวมันดูวาวๆ สวยกว่าฝั่งขวาแบบถ่ายรูปออกมาแล้วเห็นได้ชัดเลย  
อีกอย่างที่บีชอบคือลุคส์ที่ได้หลังแต่งหน้าเสร็จคือดีมากค่ะ! ผิวดูสวยอิ่มน้ำ ดูวาวๆ ฉ่ำๆ แบบกำลังดีค่ะ ยิ่งใช้กับรองพื้นสูตรโกลว์ยิ่งช่วยให้ผิวดูสวยมากกกก
มาดูเรื่องผลลัพธ์หลังจากที่บีลองใช้กันดีกว่า ว่าหลังจากบีลองใช้มา 1 เดือนเต็มๆ Crysta serum ให้ผลลัพธ์กับผิวบียังไงบ้าง
ภาพ before ก่อนใช้ จะเห็นว่าบีมีช่วงหน้าแก้มที่แห้งนิดหน่อย และมีริ้วรอยเล็กๆ ตรงช่วงใต้ตาค่ะ

วันที่ 7

ผิวชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำดีมากค่ะ มีความตึงๆ และผิวหน้าโดยรวมดูสดใสดีค่ะ

วันที่ 14

นอกจากผิวจะชุ่มชื้นแล้ว บียังรู้สึกว่าช่วง 2-3 สัปดาห์ พวกจุดด่างดำต่างๆ มันดูจางลง และหน้าก็ดูเรียบเนียนขึ้นด้วยค่ะ

วันที่ 30

ประทับใจเรื่องริ้วรอยค่ะ เพราะพวกริ้วรอยเล็กๆ มันดูตื้นขึ้นพอสมควรเลย ถือว่าเป็นสกินแคร์ที่ช่วยลดริ้วรอยได้ดีเลยนะคะสำหรับระยะเวลา 30 วันที่ได้ทดลองมาค่ะ

สรุปหลังใช้ 1 เดือน 

ผิวอิ่มน้ำชุ่มชื้นดีมากเลยค่ะ และผิวมันดูเรียบเนียนขึ้นแบบมองด้วยตาเปล่า แล้วดูภาพรวมมันดูสุขภาพดีขึ้นเลย

อีกอันที่เอาภาพ before & after มาเทียบกันแล้วเห็นการเปลี่ยนแปลงคือพวกริ้วรอยเล็กๆ ตรงช่วงหน้าผากค่ะ บีว่ามันดูตื้นขึ้นแบบเห็นได้ประมาณนึงเลยค่ะ
เป็นสกินแคร์อีกตัวที่บีมีโอกาสได้ลองแล้วคิดว่าสามารถแนะนำให้คนอื่นใช้ได้แบบไม่เสียเครดิตเราแน่ๆ ค่ะ  เพราะผิวมันดูเรียบเนียนขึ้นจริงๆ ดูกระชับขึ้น และพวกริ้วรอยก็ดูตื้นขึ้นค่ะ ใครที่กำลังมองหาสกินแคร์ที่เอาศาสตร์ชะลอวัยมาใช้ ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่น่าสนใจและควรลองมากๆ เลยค่ะ

ส่วนวันนี้บีก็ขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในกระทู้หน้านะคะ บ๊ายๆ ค่ะ


Bebe Kim

Bebe Kim

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อ "บีบี" ค่ะ เป็นคนชอบเรื่องความสวยความงามมาก เรียกว่าเสพติดเลยดีกว่า
ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผิว เรื่องแต่งหน้า บางทีก็ลามๆ เสียเงินไปเยอะค่ะ เขินนน 555
ตอนนี้บีอาศัยอยู่ที่ฮ่องกงค่ะ (แต่ก็กลับไทยทุกเดือน เพราะคิดถึงอาหารและเพื่อนๆ รวมถึงครอบครัวนั่นเอง แหะๆ) มีลูกชายตัวเล็กๆ 1 คน ชื่อน้องเจคอปค่ะ
ตอนนี้ก็เป็นคุณแม่มือใหม่ ใช้ชีวิตคูลๆ (ปนเหนื่อย) ไปวันๆ และถ้าวันไหนว่างๆ ก็จะมาเขียนกระทู้แชร์เรื่องราวต่างๆ ให้เพื่อนๆ Jebanista อ่านกันค่ะ

ถ้าใครอยากติดตามบีในรูปแบบวิดีโอ ก็สามารถไปที่ https://www.youtube.com/user/BebeSoonyata ได้นะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ^^

FULL PROFILE