แจกสูตรกันแดดกันฝ้าด้วยครีมซองโซลูชั่น ถูกและดีแค่ 49 บาท! 🌞🤍🌞💙

37 12

เฮลโล่วววว สวัสดีค่าาาทุกคนนน🥰🙏🏻 ไม่ได้เขียนรีวิวมาพักนึง จนวันก่อนไปเที่ยวทะเลแล้วเจอสูตรกันแดดกันฝ้ากระและจุดด่างดำ ลองใช้แล้วพบว่ามันเวิร์คมาก! เลยอยากเอามาแชร์ต่อค่าา🏖️

สกินแคร์ที่เราต้องใช้มีเพียงแค่ 2 ชิ้นเท่านั้นค่ะ


ตัวแรกคือครีมทาฝ้าซองน้ำเงิน หรือครีมทาฝ้าโซลูชั่น ครีมซองสีน้ำเงินฝั่งซ้ายมือ ตัวนี้จะช่วยเรื่องของฝ้า กระ และจุดด่างดำ ช่วยบำรุงให้ผิวจากฝ้าเก่าและปกป้องผิวจากการเกิดฝ้าใหม่


ส่วนอีกตัวก็คือครีมกันแดดค่ะ ยี่ห้ออะไรก็ได้ที่เราใช้ในทุกๆวัน สรรพคุณและความสำคัญของครีมกันแดด ทุกคนก็คงจะรู้อยู่แล้วเนอะ งั้นขอไม่พูดพร่ำทำเพลงมาก ไปต่อกันที่พาร์ทต่อไปเลยจ้า

โชว์แพ็คเกจให้เห็นชัดๆอีกทีนึง ตัวนี้เลยน้าาาา เดินไปที่โซนครีมซองในเซเว่นได้เลยค่ะ แพ็คเกจเด่นชัดมาก หาไม่ยากค่า

ส่วนกันแดดที่นายใช้คือGarnierตัวนี้นะคะ (จริงๆกันแดดเนี่ยไม่fixนะคะว่าเป็นยี่ห้อไหน แต่แนะนำว่าเอาที่ทาแล้วสบายหน้าและเข้ากับผิวก็พอค่า)

อ้อ ใครที่กลัวว่าหน้าจะมันเยิ้มเหนอะหนะ ไม่ต้องกังวลน้าาาาเพราะครีมซองโซลูชั่นเขาเนื้อบางเบามากๆค่ะ เราเลือกมาแล้วว่าตัวนี้ถูกและดี ไม่เหนียวหน้าแน่นอนน💙


ขั้นตอนการใช้

1.ลงครีมซองโซลูชั่นให้ทั่วใบหน้า

2.จากนั้นก็ลงกันแดดตามได้เลยค่ะ


ง่ายมากกกก แค่สองขั้นตอนเท่านั้นนน

ชะแว้บบบบบบ โชว์ผิวหน้าหลังลงครีมเสร็จค่ะ หน้าไม่วอก ไม่เทา พร้อมมั่นใจได้เต็มที่

Finish look~บอกเลยว่าตั้งแต่ค้นพบสูตรนี้ก็มั่นใจมั่นหน้ากล้าท้าแดดมากขึ้นค่ะ ไม่ต้องกลัวว่าผิวจะโดนแดดทำร้ายให้หมองคล้ำและเกิดฝ้ากระอีกแล้ว ที่สำคัญเลยคือสะดวก ประหยัดเวลาขึ้นมาก🥰❤️


สำหรับใครที่อยากลองเอาสูตรนี้ไปใช้ดูบ้าง นายก็ไม่หวงน้าาา ตั้งใจมาแบ่งปันทุกคนจริงๆค่ะเพราะว่าใช้เองกับตัวแล้วมันดีจริงๆ เรื่องผิวหน้าเป็นสิ่งสำคัญ อยากให้ทุกคนดูแลผิวหน้าให้ดี เริ่มตั้งแต่วันนี้ จะได้ไม่เสียใจในภายหลังน้าาา


พิกัดสินค้า⭐️⭐️⭐️

ครีมซองกันฝ้าโซลูชั่น - หาซื้อได้ใน 7-11 เลยค่า ซองละ 49 บาท

กันแดดการ์นิเย่ - หาซื้อได้ในห้างสรรพสินค้าและร้านค้าความงามทั่วไปเลยค่ะ


วันนี้Geminineรีวิว ก็ขอลาไปก่อน ใครลองใช้ตามแล้วรู้สึกชอบก็มาคอมเม้นท์บอกกันได้น้าาา🤗🙏🏻✨




GeminineReview

GeminineReview

FULL PROFILE