Cafe' Beach Makeup Look|| Bettybiew

53 20

วันนี้มาเห่อเครื่องสำอางค์ใหม่ที่เพิ่งถอยมา(สักพัก) แต่เพิ่งมีโอกาสได้หยิบมาแต่งเลยจัดรีวิวสัก 1 กรุบค่ะ จะบอกว่าเครื่องสำอางทุกชิ้นที่เพิ่งถอยมา ถือเป็นคีย์หลักของวันนี้เลย 🤩

Makeup Look วันนี้เป็น "Cafe' Beach Look" ค่ะทุกคน เนื่องจากว่า มีคาเฟ่มาเปิดใหม่แถวบ้าน และเป็นฟิลทะเล เลยคิดว่า Makeup Look วันนี้เหมาะกับการไปทะเลแบบแกล้งๆ ค่ะทุกคน    หลังจากเตรียมผิวเสร็จแล้ว บิวจะชอบลงอายแชโดว์ก่อนแต่งหน้าส่วนอื่นๆ นะคะ 


โดยวันนี้หยิบ Eye Palette ของ  Burberry รุ่น Runway Eye Palette มาใช้ค่ะ 

เป็น Eye Palette 9 หลุม ที่มีทั้งสี Shimmer, Matte, Methallic เรียกได้ว่าเป็นพาเลตต์ที่ครบรส สามารถนำมาใช้ได้ทั้งลุคส์กลางวันและกลางคืนค่ะ  👍🏽

เราจะเริ่มที่การคัดเบ้าด้วยสี Brown ก่อนนะคะ และใช้สี Dark Brown ไล่จากหางตาเข้ามาก่อนถึงตาดำ จากนั้นจะลงสี Gold ที่กลางเบ้าตา และลงสี Light Camel ที่หัวตา

และก็จะเบลนช่วงหางตาให้กลืนกันกับเบ้าตา เพื่อไม่ให้สีEyeshadow เป็นขั้นค่ะ 😊   


Burberry Runway Eye Palette เม็ดสีคือชัดมากนะทุกคน เวลาที่เราปาดสีที่แปรงแล้วแนะนำให้เคาะก่อนนะคะ ไม่งั้นสีจะแบบแน่นมว๊ากกกกก รูปที่สวอชคือ ปาดรอบเดียวนะทุกคน เม็ดสีแน่นไม่ไหว 👏🏽

หลังจากที่เราวอแวเจ้าสิ่งนี้มานานกับ M.A.C. Studio Fix Tech Cream To Powder Foundation มานาน จนทนไม่ไหว ต้องจัดมาลองให้รู้ไป จะปกปิดได้ดีแค่ไหนกันเชียว!!!! 

อะทุกคนให้ภาพเล่าเรื่องค่ะ (เราใช้เบอร์ NC42 นะคะ)🤩

อะทุกคนกรี๊ดมั้ย เราไม่ได้ใช้คอนซีลเลอร์เลยนะคะ แค่เอาฟองน้ำที่มีมาด้วยในตลับปาดเจ้ารองพื้นและ Tap Tap ที่หน้าแค่นั้นเลยค่ะ กริบไม่ไหว ต้องให้เค้าจริงๆ เรื่องการปกปิด และรุ่นนี้มาพร้อมกับนวัตกรรมที่กันเหงื่อและกันความชื้น เป็นฟินิชแมตต์นะคะทุกคน 😉


ถึงแม้ว่าตัวรองพื้นเค้าจะเคลมไว้ว่าหลังจากทาลงไปจะเปลี่ยนจากรองพื้นเนื้อครีมเป็นสัมผัสเนื้อแป้ง แต่ทางเราต้องการความกริบและอยู่ทนกว่าเดิม 

ก็จะ Setting ด้วย M.A.C LIGHTFUL C³ NATURAL SILK POWDER FOUNDATION SPF 15 / PA++ NC 40 ค่ะ จะได้ฟินิชแมตต์มากขึ้นและคุมมันได้ดีขึ้น ต้องบอกว่าแป้งผสมรองพื้นตัวนี้ ให้ฟิลสบายหน้ามากส่วนตัวพอได้ลองแล้วชอบกว่ารุ่น Studio Fix มาก แถมหน้าผ่องทั้งวันด้วยค่ะ ✨

สำหรับ Finish Look Cafe' Beach” ของเรา แต่งออกมาแล้วก็ประมาณนี้เลยค่ะ 

ที่ไม่ได้รีวิวตัวอื่นเพราะว่าเป็นของที่เคยนำมารีวิวแล้วและก็เป็นของเดิมๆ ที่ใช้มาตลอดๆ นะคะ เรียกว่า รีวิววันนี้ มาป้ายยาของใหม่นั่นเองค่ะทุกคน 😆


Bettybiew

Bettybiew

สวัสดีค่ะ "บิว" นะคะ
Tan Skin Girl.... 😍
Thank you for following & support 😘
✨For more channel✨
IG: Betty.biew ❤️
FB Page : Bettybiew

FULL PROFILE