ปัดไฮไลท์หน้าพุ่ง ลงคอนทัวร์หน้าเรียว จนผู้..ต้องเหลียวมอง

37 19

ปัดไฮไลท์หน้าพุ่ง ลงคอนทัวร์หน้าเรียว จนผู้..ต้องเหลียวมอง

ขึ้น Topic มาแบบนี้.. วันนี้มีของดีมาอวดอีกแล้วค่า^^ ต้องขอออกตัวก่อนว่า.. กิ๊ฟเองแต่งหน้าไม่เก่งเลย จะแต่งปกติมาก แค่เขียนคิ้ว ทาตา ทาปาก เบาๆ จบ!! ไฮลงไฮไลท์ คอนทงคอนทัวร์ อะไรกัน.. ไม่เคยใช้จ้า (แอบเขิลอ่ะ) แต่ๆๆๆ ไปเจอคอลนี้เลย  COSLUXE SAND GLOW COLLECTION สะดุดตามาก เป็นพาเลทรูปเปลือกหอย อารมณ์เหมือนอยู่ใต้ท้องทะเล นึกอยากจะเป็น Mermaid ที่สวยปังที่สุดแห่งท้องทะเลขึ้นมาทันที กิ๊ฟเลยจัดมาทั้งไฮไลท์ คอนทัวร์เลย จะเอามาลองปัดให้หน้าเรียว หน้าพุ่ง ให้ผู้ตาค้างไปเลย 55555+

1. COSLUXE SAND GLOW CONTOUR (คอสลุคส์ แซนด์ โกลว์ คอนทัวร์)

คอนทัวร์พาเลตต์ มาพร้อมกับแปรงที่ขนนุ่ม ขนแน่น ที่แถมมาในกล่องให้เลยค่ะ  คอนทัวร์ มี 2 เฉดสี ใน 1 ตลับ ทั้งเนื้อแมตช์และเนื้อชิมเมอร์ ปัดแล้วหน้าดูมีมิติมากขึ้น ตัวเนื้อแมตต์ กิ๊ฟใช้ปัดเหลากราม พรางเหม่ง งัดดั้ง นะคะ ส่วนเนื้อชิมเมอร์ กิ๊ฟใช้ทาตาค่ะ กิ๊ฟว่ามันวิ้งๆ สวยดี 

2. COSLUXE SAND GLOW HIGHLIGHTER (คอสลุคส์ แซนด์ โกลว์ ไฮไลท์เตอร์)

ไฮไลท์พาเลตต์ ช่วยให้หน้าผ่อง ให้ฟิลลิ่ง หน้าฉ่ำ หน้าเงา หน้าโกล์ว สไตล์สาวเกาหลี ยิ่งเจอแดดหน้ายิ่งพุ่ง วิ้งๆ ระยิบระยับมากบอกเลย

กิ๊ฟว่า COSLUXE SAND GLOW COLLECTION เขาทำออกมาตอบโจทย์ผู้บริโภคได้ดีมากเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์แพ็คเกจจิ้ง ที่ทำออกมาในตลับเปลือกหอย และยังพิมพ์นูนสามมิติรูปเปลือกหอยอีก คือแค่เห็นก็โดนตกไปแล้วอ่า ^^ ส่วนเฉดสีที่ใช้คือดี เพราะสามารถใช้ได้กับทุกสภาพสีผิวเลย และปัดง่าย คนแต่งหน้าไม่ค่อยเป็น ไม่เคยใช้ไฮไลท์และคอนทัวร์มาก่อนแบบกิ๊ฟ ก็แต่งออกมาดูดีได้ คือ ปลื้มมาก ต่อไปคือเป็นของที่ขาดไม่ได้แล้วจริงๆ จะไปกลับไปแต่งหน้า ไม่มีมิติแบบเดิม คือ ไม่ได้แล้วอะ 5555

สำหรับใครที่อยากลองแต่งหน้าแบบพุ่งๆ วิ้งๆ ก็ลองหามาใช้กันดูนะคะ ถ้ามือใหม่อย่างกิ๊ฟแต่งได้ ทุกคนก็แต่งได้ค่ะ 

#SandGlowSoGlam #ไฮไลท์หน้าเงือก #Cosluxe


GiB_KaZip

GiB_KaZip

สวัสดีค่ะ กิ๊บ กระซิบ จากช่อง GiB KaZip นะคะ
บล็อกของคนชอบลองของ ลองทุกสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า หน้า ผม
คาเฟ่ ท่องเที่ยว ลองทุกสิ่งอย่าง อิอิ ฝากติดตามด้วยนะคะ

For Work
Line id : gib_kazip

FULL PROFILE