ใช้แล้วรีวิวได้กับมอยส์เจอแก้มนุ่มสูตรใหม่จาก Estee Lauder

57 30
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่า บอกเลยว่ามาช้ามาก มากกว่าใครเพื่อน แต่ว่าก็ยังมาทันเวลาอยู่นะ 555


ขวัญได้รับโอกาสดี ๆ ให้ได้ทดลองใช้ มอยส์เจอแก้มนุ่มสูตรใหม่จาก Estee Lauder


ที่บ้านจีบันแจกให้กับชาว Jebanista ในweb ได้ทดลองใช้กันถึง 70 รางวัล

และอีก 30 รางวัลรับเทสเตอร์เองที่ Estee Lauder สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว


ไม่รอช้า มาดูกันดีกว่าว่าน้องคนนี้เขาจะทำให้เราเซอร์ไพรส์อะไรเราบ้าง

Estee Lauder Revitalizing Supreme+ Youth Power Soft Creme 


มอยส์เจอแก้มนุ่ม หรือ มอยส์เจอไรเซอร์ตัวฮิตของ แบรนด์ Estee Lauder ที่มาพร้อมกับสูตรใหม่ เหมาะสำหรับสาวเอเชียโดยเฉพาะ ตัวนี้ตอนเล่นQuizกับทางจีบัน ขวัญคือแบบยกมือท่วมหัวว่าขอให้ได้ลองหน่อยเถอะ เป็นบุญแก่แก้มและผิวหน้า และก็ได้มาลองจริง ๆ

น้องคนนี้ตามคำเคลมคือ เป็นมอยส์เจอร์แก้มนุ่มแหละ โดยคุณสมบัติของเขาคือ จะช่วยเสริมคอลลาเจนให้กับผิวทำงานได้อย่างดี ช่วยให้ผิวกระชับ และช่วยให้ร่องลึกแลดูจางลง มีส่วนผสมของ Exclusive Hibiscus-8 Fraction สารสกัดจากดอกชบา ที่ช่วยเสริมคอลลาเจนให้กับผิว และ Exclusive Moringa Extract สารสกัดจากมะรุมที่ช่วยเปิดSwitchให้ผิวฟื้นบำรุงได้ดียิ่งขึ้น ง่าย ๆ คือน้องเขาข่วยฟื้นฟูผิว ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์มีชีวิตชีวา และยังช่วยเสริมเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรง และทำให้ผิวแลดูชุ่มชื้นยาวนานมากยิ่งขึ้น


เชื่อเลยว่าสาว ๆ สว.วัย30+อย่างขวัญนี่คือปลื้มเลยแหละ เพราะอายุที่เพิ่มขึ้น ร่องรอยอารยธรรมของการใช้ชีวิตที่ผ่านมาก็เพิ่มมากขึ้นไปด้วย

ในส่วนของ Texture นั้น บอกเลยว่าเนื้อครีมเนียนนุ่ม ละมุนผิวขั้นสุด บางเบา ไม่หนักผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่รู้สึกว่าเคลือบที่ผิวมากเกินไป เกลี่ยง่าย ซึมไว มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เป็นฟีลหอมหวานปนความสดชื่นอย่างบอกไม่ถูก ช่วยปรนนิบัติให้ผิวรู้สึกตื่นตัว ฟินและเฟรชที่ผิวมาก 


เห็นว่าแพคเกจใหม่ที่เขาจำหน่าย เป็นแบบขวดแก้วด้วยนะ คือรักเราไม่พอ รักษ์โลกด้วย จริง ๆ แล้วต้องแอบบอกว่าขวดแก้วของครีมหรือเซรั่มแบรนด์ เราเอามาตกแต่งบ้าน หรือนำมา D.I.Y ให้เข้ากับ Lifestyle เราได้นะ ผิวสวยด้วย ได้แบบตกแต่งบ้านด้วย ว่าบาปเริ่ดนะคุณ แต่งบ้านสไตล์สกินแคร์แบบหรูและดี อิอิ ^^

ในส่วนของตัวเองที่ลองใช้มาเป็นระยะเวลา 10 วัน ใช้แบบทาเฉพาะกลางคืนนะคะ (กลัวหมดอ่า) จะใช้ตัวนี้ปิดจ๊อบเป็นตัวสุดท้ายหลังจากเช็ดโทนเนอร์ และลงเซรั่มแล้ว เอาจริง ๆ ตอนทาก็รู้สึกผิวนิ่มฟูนะ ไม่หนักผิว ไม่เหนียว ซึมไวมาก ผิวขวัญจะเรียกว่าผสมก็ได้ จุดนั้นมัน จุดนี้แห้ง และที่สำคัญผิวแพ้ง่ายด้วย บอกเลยว่าน้องมอยส์แก้มนุ่มตัวนี้ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้เลยแบบเลยจริง ๆ จะรู้สึกได้คือตอนตื่นนอน ผิวแบบยังคงมีความชุ่มชื้นอยู่เลย

ถ้าถามถึงความแก้มนุ่มนิ่มแค่ไหนนั้น ก็นุ่มจนน้องโบอิ้งเอาเท้ามาสัมผัสที่แก้มประจำทุกวันเลยตามภาพ 5555 ในส่วนของผิวรู้สึกว่าดูละเอียดเนียนขึ้น ปกตินอนกลางคืนตื่นมาผิวจะแห้งขุยเพราะว่านอนแอร์เนอะ เรื่องผิวกระชับและลดริ้วรอยอาจจะต้องใช้เวลาให้มากกว่านี้ ถ้าจะให้ดีได้ไซส์จริงไปใช้แบบต่อเนื่อง คงจะดีไม่ใช่น้อย (น้อววว..แอบอ้อนวอน)


สรุปเต็ม 10 ให้ 10 เพราะว่าแก้มนิ่มหน้านุ่มจริง ให้แบบอวยยศไปเลย หลัง ๆ เพิ่งเปิดใจใช้สกินแคร์กลุ่มแบบ Moisture ทำให้รู้ว่าไอ้ที่เคยกังวลหน้ามันไหม อุดตันไหม ผิวจะดีขึ้นไหม บอกเลยว่าดี ดีขึ้นจริง ๆ ดีขึ้นมาก ๆ แบบไม่เชื่อก็ต้องเชื่อกินไม่เคยเลยแหละ >////<

ขอบคุณทาง JEBAN x ESTEE LAUDER มาก ๆ นะคะ

ที่เปิดประสบการณ์ให้ได้ลองมอยส์เจอแก้มนุ่มสูตรใหม่ของทางแบรนด์

ดีต่อใจมากจริง ๆ ค่ะ แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ


สำหรับวันนี้ก็อย่างที่บอกเสมอมา อย่าลืมดูแลตัวเอง

เราต้องรอดในทุกซีซั่นของ COVID-19 นะคะ เทคแคร์ค่ะ





รัก😸🤟🏻🌼🧡

#violenzedezem


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE