ปากคล้ำต้องลอง My Dear Mom Nourish Balm

29 27

สวัสดีค่า วันนี้ทางเราแวะมารีวิว Item เด็ดที่สาว ๆ ทุกคนต้องมีติดตัวประหนึ่งเป็นยาสามัญประจำบ้าน นั่นก็คือ ลิปบาล์ม นั่นเองค่า มีเพื่อน ๆ พี่ ๆ ในนี้มีใครประสบปัญหาปากคล้ำ บริเวณช่วงขอบปากมีสีไม่สม่ำเสมอ เราพยายามแก้มานานหลายปีแล้วไม่หายสักที แถมพอลองผิดลองถูกมาเยอะ กลายเป็นว่าปากพังแพ้หนักกว่าเดิมอีก กลายเป็นคนขี้แพ้ไปเลย ลิปสติกที่เป็นสี ๆ เนี้ยเลิกพูดไปเลย พักก่อนฉันใช้ไม่ได้ TT  คือใช้ได้แค่วาสลีนแบบกระปุกเลย จนเราได้มาลอง ลิปบาล์มของ My Dear Mom คือใช้แล้วมันดีต่อใจมาก ลืมวาสลีนไปได้เลย ไม่รอช้ามาดูคำเคลมของเจ้าตัวนี้กัน


My Dear Mom Nourishing  Balm 


  • บาล์มสำหรับทาริมฝีปาก หัวนม 👄🤱🏻  ✨ และบริเวณที่แห้งตึง 

  • ให้ความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปากด้วย Shea Butter, Mango Butter, Cocoa Butter, Vitamin E, Sunflower Oil 

  • ✅ มาตรฐาน Food Grade (ถ้าเผลอเลียปาก หรือ ชิมลิปบาล์มเข้าไปสบายใจหายห่วงได้เลย)

  • ✅ มาตรฐาน Cosmos Cosmetic (มาตรฐานการรับรองเครื่องสำอางออร์แกนิคของยุโรป)

  • ✅ ได้รับการรับรองจาก  Dermscan Asia สถาบันทดสอบเวชสำอางชั้นนำ โดยมีบริษัทแม่อยู่ที่ประเทศฝรั่งเศสซึ่งเป็นบริษัทที่ทำการทดสอบ Product ให้กับแบรนด์ชื่อดังอย่าง  Chanel กับ L’OreaL


ปริมาณ 12 กรัม ราคา 390 บาท

ในส่วนของผลลัพธ์การใช้งานตามนี้เลยค่า

เราชอบที่ตัวนี้ซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วไม่เป็นคราบ ๆ ผลลัพธ์หลังใช้ตัวนี้ต่อเนื่องบริเวณริมฝีปากที่มันเคยคล้ำ บางจุดมันดูกระจ่างใสขึ้น จริง ๆ ตัวนี้เอาไว้ทาหัวนมได้ด้วยนะคะ แต่เราไม่ได้หาทา 555+ 

พิกัด : nuvo_shop

สำหรับวันนี้ทางเราต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ สวัสดีค่า


Callmeparwinee

Callmeparwinee

สวัสดีค่ะ ชื่อ ไข่มุก นะคะ ปัจจุบัน กำลังศึกษา อยู่ที่ มหาวิทยาลัย เกษตรศาสตร์ คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด มีความชื่นชอบ ในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์ Beauty Product มีความฝันที่อยากจะเข้าไป มีส่วนร่วมกับ บริษัท Beauty เลยอยากจะใช้พื้นที่ ตรงนี้ ได้แสดงศักยภาพ และ ความรู้ที่ ได้เล่าเรียนจากในรั้วมหาวิทยาลัยค่ะ

ช่องทางการติดต่อ (เพิ่มเติม)
Ig : Callmeparwinee
Tiltok : Callmeparwinee
Contact for work : parwinee.v@gmail.com or DM Via IG

FULL PROFILE