Soft Crème บางเบาที่ช่วยให้ผิววัย 30 +++ อ่อนเยาว์ได้จริง | Estee Lauder Revitalizing Supreme+ Youth Power Soft Creme

45 20
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน


หลังจากที่ห่างหายจากการรีวิวสกินแคร์ไปหลายวัน  วันนี้เรากลับมาแล้วค่า และมาพร้อมกับการเก็บผลลัพธ์จากการใช้ Estee Lauder Revitalizing Supreme+ Youth Power Soft Creme สูตรใหม่ติดต่อกัน 7 วัน จุกๆ  แต่ก่อนจะไปที่ผลลัพธ์เรามาทำความรู้จักกับน้องเค้าก่อนน๊า

ขอบคุณ Jeban x Estee ที่ให้เราได้เป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่ได้ทดลองใช้ Estee Lauder Revitalizing Supreme+ Youth Power Soft Creme มากๆ เลยนะคะ 

Estee Lauder Revitalizing Supreme+ Youth Power Soft Creme

คุณคนนี้เป็นมอยส์เจอไรเซอร์สูตรใหม่ที่มาในรูปแบบของซอฟท์ครีม มีคุณสมบัติในการบำรุงผิวอย่างล้ำลึกไม่ว่าจะเป็นการช่วยให้ผิวบริเวณสามโซนที่สำคัญบนใบหน้า คือ ส่วนที่เป็นลูกแอปเปิ้ลของแก้ม ร่องยิ้ม และแนวกราม มีความแน่นกระชับและได้รูปอย่างชัดเจน ช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึกและร่องตื้น ไปจนถึงเส้นริ้วบริเวณลำคอให้ดูจางลง นอกจากนี้ยังช่วยเสริมปราการผิวให้ผิวแข็งแรงมากขึ้น ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง ชุ่มชื้นยาวนาน เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องก็จะได้ผิวที่เรียบเนียนและอ่อนเยาว์มากขึ้น กระจ่างใสมากขึ้นเพราะมีกระบวนการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติ และยังช่วยให้รูขุมขนเล็กลงได้ด้วยนะคะ 

ส่วนประกอบและเทคโนโลยีที่สำคัญของสูตรนี้มาแบบจุกๆ ตอบโจทย์สาววัยสามสิบตอนกลางแบบเรามากๆ 


  • Hibiscus-8 Fraction : สารสกัดจากดอกชบาที่ได้จากการเก็บดอกชบาด้วยมือในตอนเช้าจากนั้นก็จะนำมาทำให้แห้งอย่างรวดเร็ว เพื่อรักษาคุณสมบัติของสารสกัดที่ได้เพราะสารสกัดนี้จะช่วยเสริมประสิทธิภาพคอลลาเจนตามธรรมชาติให้ผิวของเรา

  • Collagen-Boosting Technology : เทคโนโลยีที่จะช่วยให้ผิวกระชับ ได้รูป และเรียบเนียน ด้วยเปปไทด์ Acetyl-hexapeptide-8 รวมถึงสารสกัดจากสาหร่ายทะเลและเวย์โปรตีน

  • Moronga Extract : สารสกัดจากเมล็ดมะรุมสายพันธุ์ Moringa Oleifera ช่วยฟื้นฟูผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง และปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ 

ผลการทดลองพบว่า

  • หลังจาก 2 สัปดาห์ : 90% พบว่าส่วนที่เป็นลูกแอปเปิ้ลของแก้มดูอิ่มเอิบมากขึ้น 

  • หลังจาก 2 สัปดาห์ : 91% พบว่าผิวกระชับขึ้น 

  • หลังจาก 3 สัปดาห์ : เส้นริ้ว ร่องลึก เส้นริ้วบริเวณลำคอจางลง เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องผิวบริเวณแนวกราม ส่วนที่เป็นลูกแอปเปิ้ลของแก้ม และร่องยิ้มกระชับขึ้น

ขอบคุณข้อมูลจาก website : ESTEE LAUDER นะคะ

โดยส่วนตัวเราคิดว่ามอยส์เจอไรเซอร์สูตรนี้ผลิตมาเพื่อให้สามารถนำไปใช้ในการเแก้ไขปัญหาผิวได้ทุกๆ ปัญหาที่คนส่วนใหญ่กังวลเลยล่ะ สามารถนำมาใช้แบบตัวเดียวจบ หรือช่วยลดสเตปการลงสกินแคร์แบบ less is more อย่างแท้จริงเลย


แต่จะเป็นแบบที่เราคิดไว้มั้ย ติดตามต่อที่ผลลัพธ์หลังการทดลองใช้ค่ะ

ลักษณะของผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อครีมสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อสัมผัสให้ความรู้สึกนุ่มละมุนที่ผิวตามแบบฉบับของซอฟท์ครีมเลยค่ะ เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวไว ไม่รู้สึกเหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื้นในทันทีที่ใช้ ทางแบรนด์เคลมว่าสูตรใหม่จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นได้ยาวนานมากขึ้นด้วย เพราะมีส่วนผสมของ Anti-oxidant ให้ความรู้สึกสบายผิว

มาลองใช้ผลิตภัณฑ์บนใบหน้ากันบ้าง

สภาพผิวผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำ มีฝ้า กระ จุดด่างดำ รูขุมขนกว้าง มีริ้วรอยร่องลึกและร่องตื้น 

จะเห็นว่าเราใช้ในปริมาณที่ไม่น้อยเลยนะคะ เค้าเป็นซอฟท์ครีมที่สบายผิวมากๆ เลย ให้ความชุ่มชื้นได้ในทันทีและยาวนานขึ้นด้วยนะและที่บอกได้ว่าชุ่มชื้นยาวนาน ก็เพราะเราเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำ ถ้านอนน้อยติดๆ กันทุกวันขนาดนี้ผิวคันระคายเคืองแน่นอนค่ะแต่ระหว่างที่ใช้ไม่มีอาการนั้นเลย เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งความเหนอะหนะบนใบหน้า  ในตอนเช้าลงครีมกันแดดในปริมาณ 2 ข้อนิ้วได้แบบสบายๆ เลย ซองนึงเนี่ยแบ่งใช้ได้ถึง 2 ครั้ง ทั้งตอนกลางวันและตอนกลางคืนเลยค่ะ 

แต่งหน้าต่อง่ายมาก เพราะผิวที่ชุ่มชื้นเพียงพอจะช่วยให้เมคอัพติดทนมากขึ้น ผิวดูเรียนเนียนมากขึ้นด้วยค่ะ ไม่ว่าเราจะลงผิวด้วยแป้งผสมรองพื้นหรือคุชชั่นก็ยังรอดนะ ไม่รู้สึกหนักผิวเลย แต่ผลลัพธ์นี้อาจจะแตกต่างกันออกไปตามสภาพผิวของแต่ละคนนะคะ 

ผลลัพธ์จากการใช้ติดต่อกันทั้งตอนกลางวันและตอนกลางคืนเป็นเวลา 7 วัน


ทั้งนี้แสงในภาพแตกต่างกันเนื่องจากเก็บภาพคนละช่วงเวลานะคะ  มาดูสภาพผิวโดยรวมกันดีกว่า ทุกคนจะเห็นว่าผิวโดยรวมมีความอิ่ม มีความชุ่มชื้นมากขึ้น ตอนที่เราเห็นภาพเปรียบเทียบกันก็เซอร์ไพรส์เหมือนกันค่ะ ทั้งๆ ที่นอนน้อย นอนดึกติดต่อกันทุกคืน ผิวน่าจะเหี่ยวๆ หย่อนๆ โทรมๆ ไปแล้ว แต่ว่าในรูปของวันที่ 7 ผิวดูเต็ม ดูสดใส ไม่โทรมอย่างที่คิดไว้ ริ้วรอยจางๆ บริเวณร่องแก้มก็ดูตื้นขึ้นมานิดหน่อย ถ้าได้เก็บผลนานกว่านี้เราคาดว่าจะต้องเห็นการเปลี่ยนแปลงเรื่องริ้วรอยและผิวกระชับชัดเจนมากขึ้นกว่านี้แน่ๆ 

เป็นสกินแคร์ที่เราอย่างให้ทุกคนได้ลองมากๆ เลยค่ะ โดยเฉพาะสาวๆ ที่รู้สึกว่าริ้วรอยเริ่มมา ผิวเริ่มหย่อนคล้อย ห้ามพลาดน๊า

อย่าลืมว่าสภาพผิวของเราแตกต่างกันออกไปดังนั้นผลลัพธ์ที่ได้ก็มีโอกาสแตกต่างกันด้วยนะคะ  และที่สำคัญคือเพื่อความปลอดภัยสาวๆ อย่าลืมเทสก่อนใช้ผลิตภัณฑ์กันด้วยน๊า

ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่นะคะ


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE