อัพเดท MAKEUP For EVERYDAY ลุคนี้ที่การันตีว่าแต่งไปได้ทุกโอกาส <3

67 29

เริ่มต้นปี 2022 มาสองเดือน 

แจนขอมาอัพเดทลุคที่ชอบแต่งเป็นประจำ เรียกได้ว่าแต่งง่าย ไปได้ทุกโอกาส และใช้เวลาไม่นาน และเครื่องสำอางก็ใช้ไม่เยอะด้วย ทั้งหมดนี้รวบใส่กระเป๋าพกพาไปต่างจังหวัดได้สบาย~

ซึ่งเหล่าเครื่องสำอางที่แจนเลือกหยิบมาใช่บ่อยๆในลุคสบายๆไปได้ทุกที่แบบนี้ก็จะเน้นเมคอัพที่ติดทนยาวนาน แต่บางเบาสบายผิว และที่สำคัญคือไม่ทำให้เกิดสิวอุดตันด้วยค่า เพราะอย่างในช่วงนี้ก็ยังใส่แมสก์กันอยู่ตลอด ^^


.

0


O


มาเริ่มจากงานผิวสวยสุขภาพดีราวกับเสกได้  

: รองพื้น :

Shu Uemura Breathable Lasting Foundation

 ราคา 1,950 บาท

รองพื้นงานผิวสวย ติดทนตัวดังที่เลื่อนฟีดไปแอปไหนก็เจอ ดังจนเป็นกระแสก็ต้องลองซักหน่อย เพราะเดี๋ยวจะคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่อง  >,<  ที่มี 2 สูตรแมตต์และโกลว์  ที่ทั้งสองสูตรนั้นไ้ด้ชื่อว่าเป็นรองพื้นหายใจได้ สบายผิวและติดทนยาวนาน เกือบข้ามวันกว่า 16 ชม. แจนใช้สี 764 สีในโทนเหลือง ในสูตรโกลว์ ที่พอทาลงผิวแล้วสีเข้ากับผิวได้พอดีโป๊ะเป๊ะ! ในครั้งนี้ถือว่าเป็นการเลือกสีแบบที่ไม่ค่อยกังวลใจเพราะมีเฉดสีที่เยอะ และออกแบบมาสำหรับคนเอเชียอย่างเราโดยเฉพาะ สีไม่โดด ไม่ต้องลุ้น หากจะสั่งออนไลน์ก็ยังรอด หรือถ้าเอาชัวร์ๆก็ไปลองที่เคาท์เตอร์ได้ >< แจนมีสีผิวไม่สม่ำเสมอ มีทั้งรอยแดงและรอยดำ เมื่อทาลงผิวแล้วผิวเรียบเนียน มีความฉ่ำโกลว์เล่นแสงแบบไม่ต้องปัดไฮไลท์ ดูสุขภาพดี และเจ้าขวดนี้ยังกลบสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ปกปิดได้ดีเลย ระหว่างวันให้ความรู้สึกบางเบาสบายผิวดีจีๆๆๆ แม้จะเจอความร้อนแต่ผิวก็ไม่เป็นคราบ ไม่ดรอป สำหรับใครที่มองหารองพื้นสบายผิวหน้าต้องมี เพราะไม่ผิดหวังเลยจริงๆ 


>> ลุคนี้แจนใช้ Shu สูตรโกลว์ที่บางเบาสบายผิว

 และติดทนยาวนาน ไม่เป็นคราบ ให้ผิวดูฉ่ำแบบ Healthy Skin << 


: คอนซีลเลอร์ :

HOURGLASS Vanish™ Airbrush Concealer 

ราคา 1,500 บาท

คอนซีลเลอร์ที่ใครๆก็บอกว่าดี อ๊ะไม่ลองไม่ได้~ ใช้ปกปิดสิวและใต้ตาดี ปิดสิวได้มิด แต่ผิวไม่แห้งแคร่ก แจนใช้สี FAWN และสิ่งที่เลิกคือคอนซีลเลอร์รุ่นนี้มีสีเยอะมากเช่นกัน เลือกสีได้แมทช์ตรงกับผิวได้! และเนื้อครีมมี่ของคอนซีลเลอร์ตัวนี้ก็เกลี่ยง่าย เกาะติดผิวดี หัวแปรงใหญ่ แตะมาใช้นิดเดียวแต่ใช้ได้หลายจุดที่ต้องการปกปิด ^^ 


>> ลุคนี้แจนมีแผลจากการแกะสิว ใช้คอลซีลเลอร์กลบก็ปกปิดได้มิดเลยค่ะ <<

มาต่อที่งานคิ้วและตาที่ต้องสวยปัง .. 

เพราะที่ยิ่งใส่แมสก์แล้วช่วงบนนี้ต้องสวยเป็นพิเศษน้า 

: คิ้ว :

TOO FACED Super Fine Brow Detailer

ราคา 595 บาท

แม้จะเป็นคนมีคิ้วอยู่แล้ว แต่ต้องยอมรับว่าขาดดินสอเขียนคิ้วไม่ได้เลย >< เพราะบางทีอยากปรับรูปคิ้ว หรือช่วงที่ไม่ได้แว็กซ์ ทำให้คิ้วไม่เป็นทรงก็ต้องพึ่งดินสอเขียนคิ้วที่ช่วยกำหนดรูปคิ้วให้เป็นทรงที่ต้องการ เนื้อนุ่มมากกก ปลายตัดขนาดพอดี ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไปเขียนเติมเป็นเส้นได้ดูธรรมชาติ และ สีตรงชัด แจนใช้สี Dark Brown ไม่ออกซิไดซ์ ส่วนอีกฝั่งเป็นปลายสปูลี่ ขนแปรงแน่นสั้น ช่วยจัดปัดคิ้วได้เส้นต่อเส้น สามารถกำหนดทิศทางของคิ้วได้ตามแบบที่ตั้งใจ และยังช่วยเบลนด์เนื้อผลิตภัณฑ์ให้ดูสมูทขึ้นด้วยฮ้าาา


>> ลุคนี้แจนก็เขียนแบบโครงคิ้วเดิมๆไม่โก่งมาก ให้ดูลุคมีความเป็นธรรมชาติค่ะ <<


Golden Rose Longstay Brow Styling Gel

ราคา 299 บาท

มาสคาร่าปัดแต่งทรงคิ้วให้ที่ใช้หมดไปหลายแท่งแล้ว ใช้ดี ปัดได้ทุกวันแม้จะเป็นวันที่ไม่แต่งหน้าก็ตาม หรือแต่งลุคเบาๆแบบในวันนี้ก็ปัดปุ๊ปคิ้วดูมีมิติขึ้นทันที เนื้อเจลมีเม็ดสีคมชัด ติดทนนาน ไม่เลอะ ให้เส้นขนคิ้วดูเรียงตัวสวย ไม่จับตัวเป็นก้อน


>> ปัดขนคิ้วสร้างมิติให้คิ้ว <<


: ตา :

D&G Felineyes Waterproof Eyeliner Stylo

ราคา 1,170 บาท

อายไลเนอร์ลูกรักตัวล่าสุดที่มีหัวพู่กันเรียวเล็กเขียนง่ายมาก ให้เส้นคมกริบ!! ที่สำคัญเป็นสูตรกันน้ำ ให้ความติดทนนาน 8 ชม. ทนมากๆๆต้องใช้รีมูฟเว่อเช็ดถึงจะเอาออก ใครหนังตามันลองตัวนี้ดูฮะ! รับรองเลิฟ มากก


>> สร้างตาหวานด้วอายไลเนอร์ ที่แจนเขียนวิงค์หางอายไลเนอร์ให้ไม่ยาวและไม่หนาจนเกินไป ให้เป็นลุคที่ตาดูไม่ดุ มีความตาแบ๊ว คาวาอิ๊ <<


TOO FACED Better Than Sex Doll Lashes

ราคา 980 บาท

ความพิเศษของเขาคือเป็นมาสคาร่าที่สำหรับสาวเอเชียอย่างเรา ที่สามารถดึงและยืดขนตาให้งอนขึ้นได้!! ให้ความงอนกับขนตาได้นาน ไม่เลอะเปื้อนขอบตา ขนตาดูแผ่หนา ปัดแล้วไม่ร่วงเป็นผง และหนึ่งสิ่งสำคัญที่ใช้แล้วชอบเข้ากับรูปตาดีมาก แปรงรับกับความโค้งของดวงตา และมีขนแปรงช่วยแยกขนตาออกไปให้เรียงเส้นได้ดี ล้างออกง่าย สามารถล้างออกด้วยน้ำเปล่า


>> ปัดให้ขนตางอน เพิ่มความกลมให้ดวงตา<<

งานแก้มเพิ่มความสดใสให้ใบหน้า

: แก้ม : 

Glossier CLOUD PAINT

 ราคาประมาณ 600 บาท 

ความน่ารักนี้เป็นที่หมายปองของใครต่อใคร แจนก็เป็นเหยื่อเพราะแพ้แพ็คเกจจิ้งที่เหมือนสีวาดรูป และอยากลองเนื้อครีมบลัชด้วยค่ะ  เนื้อครีมกึ่งเจลเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ สามารถทาได้ทั้งที่แก้มและเปลือกตา สี Strom ใช้แล้วเหมือนมีไข้อ่อนๆ เพราะแก้มแดงระเรื่อ >< 


>> ใช้ครีมบลัชสำหรับแก้มที่ทาอ่อนๆแตะเบาๆแล้วพวงแก้มดูสุขภาพดีมากๆ <<


: ปาก :

Burberry Kisses 

ราคา 1,500 บาท

 สีนี้ 12 Matte Pink คือสีชมพูหวานสุดดดดด แจนทาแล้วหน้าดูไบร์ทดีมาก ชอบสีชมพูเฉดนี้มากๆ มีความตุ่นนิดเดียว ไม่ตุ่นมากจนเป็นสายจนเกินไป ทาแล้วขับผิว ดูเป็นฟิลลูกคุณม๊ากกกก เนื้อสัมผัสละมุน แม้จะเป็นลิปแมทต์แต่ทาแล้วริมฝีปากชุ่มชื้นดูสุขภาพดีที่ใช้ได้ทุกวัน 


>> ลิปสีนี้ทาแล้วไปได้ทุกโอกาสแน่นอน <<


ESTEE LAUDER Pure Color Envy Lip Repair Potion

 ราคา 1,250 บาท

ลิปที่ใช้แล้วปากชุ่มชื่นดี ทาลิปไม่ตกร่อง ปากไม่แตกแห้งลอก ปากอวบอิ่มดี ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นด้วย ใช้ได้ทั้งก่อนนอน หรือจะใช้แทนกลอสระหว่างวันได้ด้วยค่าา
 

>> ทาเป็นกลอส ทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม สุขภาพดี <<  

Jayannjan is Happy 

เพราะเมคอัพติดทน ให้ผิวสวยทั้งวัน พร้อมลุยได้ทุกที่ ทุกโอกาสเลยค่ะ <3


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE