LA MER The NEW Advanced Treatment Lotion | อีกขั้นของน้ำตบลาแมร์ ที่บรรดาสาวกไม่ควรพลาด!!

45 21
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!
แวะมาอัพเดทหลังใช้ LA MER The NEW Advanced Treatment Lotion(100ml./4,450.-) สูตรใหม่ที่ทาง Jeban ส่งมาให้เราได้ลองใช้ซักพักใหญ่ๆ ตั้งแต่ยังไม่เปิดตัวจนตอนนี้มีวางขายเรียบร้อยแล้ว

Packaging

ดีไซน์ Packaging (บรรจุภัณฑ์) มีการปรับโฉมใหม่โดยครั้งนี้มาในรูปแบบขวดแก้ว ที่มีน้ำหนักพอสมควร เราว่าทำให้ดู Premium & ลักชูขึ้นอีกเยอะเลยหละ

Texture & Scent

ในด้าน Texture (เนื้อสัมผัส) ยังคงรูปแบบ Liquid ที่มีความเข้มข้นแต่เมื่อ apply ลงบนผิวซึมค่อนข้างไว เซตตัวแล้วไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว จุดนี้ต้องยอมรับว่า LA MER ดีไซน์ออกมาได้ชนะเลิศ!

ส่วนเรื่อง Scent (กลิ่น) ก็ตามสไตล์ลาแมร์มีความหอมละมุนๆ แน่นอนว่ามีส่วนผสมของ Fragrance แต่ส่วนตัวเราโอเคกับกลิ่นนี้และไม่พบอาการแพ้/ระคายเคืองฮะ

Active Ingredient

มาต่อกันที่ Active Ingredients ทางแบรนด์ยังชูโรงด้วย Miracle Broth™ สารสกัดที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะจากลาแมร์ที่ช่วยปลอบประโลมผิวพร้อมลดการอักเสบ และเสริมทัพด้วย The Revival Ferment ส่วนผสมเฉพาะที่มีในสูตรนี้เท่านั้นเพื่อช่วยเพิ่มความกระจ่างใสของผิว ปิดท้ายด้วย Active Liquid Hydrogel ที่เราเข้าใจว่าเป็นส่วนผสมที่ผ่านกระบวนการหมักบ่มเฉพาะของทางแบรนด์ ช่วยเสริมเรื่องปลอบประโลมผิวพร้อมฟื้นบำรุงผิวได้ยาวนานขึ้น

Result...

ส่วนตัวเห็นผลเรื่อง..ความชุ่มชื้นหลังใช้ที่เพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน แถมยังสามารถคงความชุ่มชื้นไว้ได้ยาวนาน คาดหวังผลเรื่องการลดการระคายเคืองได้ แต่ที่น่าสนใจคือเราแอบสังเกตว่าพอใช้อย่างต่อเนื่องผิวโดยรวมดูกระจ่างใสขึ้นด้วยหละ

เอาเป็นว่าใครที่เป็นแฟน LA MER โดยเฉพาะ The Treatment Lotion สูตรเก่าอยู่แล้วนี่คืออีกขั้นของการดูแลผิวที่คุณไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงฮะ อ๋อ! ทางจีบันฝากบอกบุญว่าใครที่ยังลังเลอยู่สามารถเข้าไปรับ sampling ที่เคาน์เตอร์มาแร์ได้ตั้งแต่วันที่ 23 ก.พ. - 9 มี.ค. นี้นะครับ อีกไม่กี่วันแล้วยังไงก็รีบหน่อยนะค๊าบ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE