รีวิว Estee Lauder Revitalizing Supreme+  Youth Power Soft Creme 

42 24
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

🙏🏻สวัสดีค่า🙏🏻 ปัจจุบันในทุกๆ วันผิวหน้าเราต้องเจอกับความเหนื่อยล้ามาทั้งวัน ผิวหน้าเราจึงควรได้รับการดูแลเป็นพิเศษ เพื่อให้หน้าดูสดใส อิ่มเอิบ พร้อมเผชิญหน้ากับความท้าทายในแต่ละวันของชีวิต

วันนี้ติ๊กมารีวิวครีมกระปุกทองที่เป็นตำนานของ 


🌟Estée Lauder🌟

#มอยส์เจอแก้มนุ่ม  


มอยส์เจอไรเซอร์ตัวนี้เป็นตัวฮิตที่ช่วยเสริมคอลลาเจนให้ทำงานได้ดีขึ้นกว่าเดิมซึ่งเค้าปรับสูตรใหม่มีชื่อว่า


🌟 Estee lauder revitalizing supreme youth power soft creme 🌟

มอยส์เจอไรเซอร์ตัวฮิตของเอสเต้ที่มาพร้อมกับสูตรใหม่ เหมาะสำหรับสาวเอเชียโดยเฉพาะเลยนะ เนื้อครีมบางเบากว่าสูตรเก่าแต่คุณภาพจัดเต็ม เขาช่วยให้ผิวแลดูกระชับ ร่องลึก 3 บริเวณพวงแก้ม ร่องยิ้ม เส้นริ้วที่คอ แลดูจางลง ช่วยให้ผิวแลดูเปล่งประกาย สุขภาพดี มีชีวิตชีวา และยังช่วยเสริมปราการผิวให้แข็งแรง แลดูชุ่มชื้นยาวนาน เรียกได้ว่าครบสูตรจริงๆ ใครได้ใช้แล้วต้องเลิฟอย่างแน่นอน

🌟สภาพผิวติ๊ก🌟


 ผิวแห้ง มีริ้วรอยตามแก้ม ร่องยิ้ม จุดด่างดำ รอยแผลจากสิวแต่ไม่เยอะค่ะ

🌟รายละเอียด🌟

🌟มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อบางเบา ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพของคอลลาเจนและส่วนผสมใหม่อันทรงพลัง Exclusive Hibiscus-8 Fraction สารสกัดจากดอกชบา ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนให้กับผิว ทำให้ผิวกระชับ ลดริ้วรอย เมื่ออายุมากขึ้น การสร้างคอลลาเจนจึงลดลง และ Exclusive Moringa Extract

สารสกัดจากมะรุม ช่วยเปิดสวิทช์ให้ผิวฟื้นฟูบำรุงได้ดียิ่งขึ้น มะรุมเป็นพืชที่มีประโยชน์หลายอย่างมากค่ะ ในเรื่องของผิวพรรณ เช่นลดเรือนริ้วรอย ฝ้า ความกระจ่างใส มอยส์เจอไรเซอร์ Revitalizing Supreme + ที่มีศักยภาพในการช่วยให้ผิวแลดูกระชับขึ้นในบริเวณสามโซนสำคัญของใบหน้า ได้แก่ ส่วนที่เป็นลูกแอปเปิ้ลของแก้ม ร่องยิ้ม และแนวกราม เพื่อให้ผิวหน้าแลดูได้รูปและชัดเจนยิ่งขึ้น ผิวรู้สึกกระชับ แน่น จนรู้สึกได้อย่างชัดเจน เส้นริ้วและริ้วรอยต่างๆ รวมถึงเส้นริ้วบริเวณลำคอแลดูจางลง เนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลดุจแพรไหมจะซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ช่วยโอบอุ้มผิวให้รู้สึกสบายและอ่อนนุ่มน่าสัมผัส ทั้งยังช่วยเสริมปราการของผิวให้มีประสิทธิภาพดีขึ้น ผิวแลดูเปล่งประกายราวกับผิวใหม่ ในขณะที่มอยส์เจอไรเซอร์จะช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึกด้วยความชุ่มชื้นยาวนาน และเมื่อเวลาผ่านไป ผิวจะดูเรียบเนียนและอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น Revitalizing Supreme+ Collection มาพร้อมบรรจุภัณฑ์ใหม่ในขวดแก้วหรูหราที่สามารถรีไซเคิลและรีฟิลได้


🌟วิธีใช้ 

ลูบไล้ทั่วใบหน้าหลังขั้นตอนการลงเซรั่ม ใช้ได้ทั้งช่วงเช้าและกลางคืน

🌟แพคเกจ

เป็นแบบขวดแก้วสีทองหรูหราเอาใจสายรักษ์โลกแบบรีฟิล สามารถใช้งานได้ง่ายสะดวกค่ะ ติ๊กชอบความรักษ์โลกแบบนี้ที่สุดค่ะ



🌟 เนื้อผลิตภัณฑ์

 เนื้อครีมสีขาว มีความเข้มข้น เค้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วรู้สึกผ่อนคลาย ให้ความบางเบา ตัวนี้จะเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวผสม เนื้อเกลี่ยง่ายมาก ซึมลงผิวได้ดี  ทาแล้วไม่เป็นคราบ ทำให้การแต่งหน้าติดทนตลอดวันค่ะ

🌟ความรู้สึกหลังใช้ 🌟


ติ๊กได้ใช้มาเป็นเวลา 2 สัปดาห์ สัมผัสแรกจะรู้สึกชุ่มชื่น ผิวนุ่ม ตั้งแต่ครั้งแรกเลยค่ะ พอใช้มาเรื่อยๆ ครบ 14 วัน ผิวหน้าเรียนเนียนขึ้น ผิวแข็งแรงขึ้น ผิวสวยขึ้น ผิวกระชับขึ้น รูขุมขนเล็กลง ดูละเอียดขึ้นเมื่อลองส่งกระจกใกล้ๆ ที่สำคัญยิ่งใช้หน้ายิ่งนุ่มมากค่ะ ใช้แล้วไม่ทำให้เกิดการอุดตัน ไม่เกิดสิว รู้สึกสบายผิวดีค่ะ ส่วนในเรื่องริ้วรอยร่องลึก 3 บริเวณพวงแก้ม ร่องยิ้ม แลดูจางลงนิดๆ ค่ะ จะสังเกตได้จากเวลายิ้ม ตรงร่องแก้ม หน้าผากจางลงนิดหน่อยค่ะ อาจจะต้องใช้เวลาระยะยาวในการบำรุงอีกค่ะ (แต่รู้สึกว่าชอบมาก ชอบเนื้อ ชอบแพคเกจ และประสิทธิภาพการบำรุงค่ะ)🌟


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE