รีวิวโดฟไมเซล่า 4 สูตร แก้ปัญหาเส้นผมได้ตรงจุด ผมนุ่มหอม สวยดูดีเป๊ะปัง!

47 22
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

มาพูดกันถึงเรื่องเส้นผมกันอีกแล้วจ้า วันนี้นัทจัดมาให้จุกๆ มีทุกสูตรที่ช่วยแก้ปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะ ไม่ว่าจะเป็นผมมันเยิ้ม อับชื้นเป็นรังแค ผมขาดหลุดร่วง ผมแห้งลีบ มีครบบบบบ !


แบรนด์ที่นัทใช้ดูแลเส้นผมก็ไม่พ้นโดฟแหละค่ะ ให้พูดตามตรงก็คือผมดีขึ้นเพราะโดฟไม่ว่าจะเป็นแชมพู ครีมนวด หรือทรีทเมนต์ ดีหมดเลยยย ‘ และที่นัทจะพูดถึงวันนี้ก็คือ 


โดฟไมเซลล่าทั้ง 4 สูตรค่ะ

หน้าตาแบบนี้เลย มาพร้อมกับสีสันสะดุดตา ขวดน่าจับน่าใช้มากก

 แต่ละสูตรนี่มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์มากๆ 


✦ สีเขียว - โดฟ ไมเซล่า เฟรช นอริชเม้นท์ (สูตรใหม่ล่าสุด)

✦ สีม่วง - โดฟ ไมเซล่า แอนตี้ แฮร์ฟอล นอริชเม้นท์

✦ สีชมพู - โดฟ ไมเซล่า ดีท็อกซ์ นอริชเม้นท์

✦ สีฟ้า - โดฟ ไมเซล่า วอลลุ่ม นอริชเม้นท์

มาเริ่มที่สูตรแรกกันเลย โดฟ ไมเซล่า เฟรช นอริชเม้นท์แชมพู & ครีมนวดผม ( สูตรใหม่ ) ผสานอควา เพปไทด์ เหมาะกับคนที่มีปัญหาผมเหม็น อับชื้น มีกลิ่นง่าย และมีรังแค มีปัญหาความมัน ความคันหนังศีรษะ 


และนัทชอบสูตรนี้อีกอย่างนึงคือ ตอนสระหนังศีรษะเย็นสบายมากก ! ส่วนกลิ่นก็หอมสดชื่น ติดทนข้ามวันเลย ใช้ฟราแกรนซ์ ล็อค เทคโนโลยี เป็นเทคโนโลยีล็อคน้ำหอมให้ติดผมใหม่ในโดฟเท่านั้น ! เริ่ด

และอีกอย่างที่เป็นเอกลักษณ์ของโดฟ ไมเซล่าคือ

แชมพูจะเป็นเนื้อเจลใส นุ่มๆ อ่อนโยนต่อเส้นผมและหนังศีรษะ 

ส่วนตัวครีมนวด จะเข้มข้นมากๆ บำรุงได้ล้ำลึก อ่อนโยนเหมือนกันค่ะ

แต่ตัวนี้มาช่วยเสริมพลังความหอมได้ดีมากๆ

ตอบโจทย์กับคนที่ชอบทำกิจกรรม มีไลฟสไตล์ลุยๆ หรือชอบใส่หมวก อย่างนัทเนี่ยเดี๋ยวนี้แต่งตัวก็จะชิวๆเลย เวลาออกไปไหน ใส่หมวกแทบจะตลอด เพราะง่ายและเร็วดี ไม่ต้องมานั่งทำผม อีกปัญหานึงของนัทคือการมีรังแค คันหนังศีรษะค่ะ


 ใช้สูตรนี้ทำให้หนังศีรษะมันเย็นสบาย ลดความมันความคัน รังแค และลดกลิ่นอับได้ดีเลย ใช้แล้วผมมีกลิ่นหอม สางแล้วไม่พันกัน ผมนุ่มจริงๆ 

อยากให้ลองสูตรนี้ ปังจริง! 

โดฟ ไมเซล่า แอนตี้แฮร์ฟอล นอริชเม้นท์ สูตรนี้สำหรับคนที่มีปัญหาผมขาดหลุดร่วง อ่อนแอเปราะขาดง่าย ผสานแคลเซียม คอมเพล็กซ์ ที่ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมให้แข็งแรงขึ้น ไม่ให้ผมแห้งเสียและขาดหลุดร่วงง่าย


ใครที่มีปัญหาผมอ่อนแอ ขาดหลุดร่วงง่าย สูตรนี้ตอบโจทย์

โดฟ ไมเซล่า ดีท็อกซ์ นอริชเม้นท์ สูตรนี้ช่วยดีท็อกซ์ทำความสะอาดหนังศีรษะและเส้นผม ผสานพิ้งค์ ซอลท์ มอยส์เจอร์ เกลือชมพูจากเทือกเขาหิมาลัย และช่วยลความมันได้อีกด้วย พร้อมกับบำรุงเส้นผมให้ชุ่มชื้น ไม่แห้งเสีย


ใครมีปัญหาหนังศีรษะมันก็ต้องสูตรนี้เลยค่ะ




โดฟ ไมเซล่า วอลลุ่ม นอริชเม้นท์ ผสานไมเซลล่าออกซิเจน ที่ช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้เส้นผมได้ถึง 95 %  เหมาะสำหรับผมแห้ง ลีบแบน ดูไม่มีน้ำหนัก พร้อมช่วยลดความมันบริเวณหนังศีรษะ แต่ไม่ทำให้ปลายผมแห้ง 


อยากมีผมที่ดูสุขภาพดี มีน้ำหนัก ตองจัดสูตรนี้ค่ะ





และนี่ก็คือทั้งหมด 4 สูตรค่ะ อย่างที่นัทบอกไปว่า ในไลน์โดฟไมเซลล่า เนื้อแชมพูจะเป็นเจลใส แต่เป็นเจลใสที่มีสีอ่อนๆ ตามสีแต่ละสูตรค่ะ


ไม่ว่าจะเจอกับปัญหาเส้นผมแบบไหน โดฟไมเซลล่าเอาอยู่หมดค่ะ

 นี่แนะนำว่าให้ใช้แชมพูคู่ครีมนวดเพื่อผมลัพธ์ความปังที่ยิ่งขึ้น

แอบกระซิบว่าตอนนี้นัทหยิบสูตรสีเขียว โดฟ ไมเซล่า เฟรช นอริชเม้นท์ บ่อยมาก เพราะตอบโจทย์ปัญหาตัวเองสุดๆ ใช้คู่กันทั้งแชมพูและครีมนวด เห็นผลลัพธ์แบบปังๆ ค่า


เลือกตามสภาพเส้นผมของทุกคนได้เลยค่ะ 



#จบผมอับอัพผมหอมเฟรช


Nutchalyn

Nutchalyn

ᴏɪʟʏ sᴋɪɴ | 𝑺𝒆𝒏𝒔𝒊𝒕𝒊𝒗𝒆
❶❾⓿❻ ᷄⸱ᴥ⸱

• for work : @nutchalyn

FULL PROFILE