หน้าขาวใส ฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี กับ Green Citrus 72 Serum เซรั่มชอง-อา

38 19

อันยองค่า..

วันนี้มาแบบเกาหลีไปอี๊กกกกก เพราะอะไรน่ะเหรอ..เพราะวันนี้มีเซรั่มจากแดนกิมจิมาแนะนำด้วยล่ะค่า แค่เห็นขวดก็รู้เลยล่ะ ว่ามาจากโคเรียแน่นอน บอกเลยว่าใครได้ลองก็ติดใจทุกคน เพราะผลลัพธ์คือปังมากกกก

CHUNG-A

Green Citrus 72 Serum ชอง-อา

 เซรั่มวิตามินซี สารสกัดจากเปลือกส้ม 72% 

ที่โดดเด่นด้วยส่วนผสมที่ลงตัว ระหว่างวิตามินที่สกัดจากเปลือกส้มแท้ๆ ผสานกับ Niacinamide ซึ่งส่วนผสมทั้งสองนี้เป็นวิตามินที่ดี อ่อนโยน และมีประโยชน์ต่อผิวมาก สามารถลดเลือนจุดด่างดำ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว ช่วยลดเลือนฝ้า กระ รอยสิว และจุดด่างดำที่แก้ยากได้อยู่หมัดใน 4 สัปดาห์ บอกเลยว่าเซรั่มตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิว เพราะไม่มีส่วนผสมสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิวเลยค่ะ

สารสกัดหลัก..

-Citrus Unshiu Peel Water ที่ใช้สารสกัดเปลือกส้ม 72% อุดมไปด้วยวิตามินซี ที่ช่วยปรับสีผิวและขจัดฝ้า กระ ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างดีเยี่ยม มีสรรพคุณช่วยป้องกันการอักเสบ จึงเหมาะกับการช่วยลดการเกิดสิว ช่วยละลายไขมันที่เคลือบบนผิวและที่อุดตันรูขุมขน พร้อมลดการสร้างน้ำมันจากต่อมไขมัน เป็นการป้องกันการเกิดสิวที่ต้นเหตุ พร้อมทั้งช่วยฟื้นบำรุงผิวที่แห้ง แตก ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

-Niacinamide ไนอะซินาไมด์หรือวิตามิน B3 2% เป็นวิตามินที่ดี อ่อนโยน และมีประโยชน์ต่อผิวมาก สามารถลดเลือนจุดด่างดำ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวได้อย่างครอบคลุม ทั้งเรื่องปรับสมดุลน้ำมันในผิว กระชับรูขุมขน ปลอบประโลมผิว ลดอาการระคายเคือง ช่วยลดการเกิดสิวและลดเลือนจุดด่างดำให้จางลง ปรับให้สีผิวดูสม่ำเสมอยิ่งขึ้น

-Adenosine (อะดีโนซีน) ทำให้ผิวผ่อนคลายและฟื้นฟูผิวหนังได้เป็นอย่างดี โดยอะดีโนซีนได้รับการพิสูจน์ว่าช่วยลดเลือนริ้วรอย บนใบหน้า เพราะสามารถเติมพลังให้ผิวได้ในระดับลึก ทำให้เสริมสร้างผิวดูเรียบเนียนและอ่อนกว่าวัยได้

-Vitamin B5 ตัวช่วยกักเก็บความชื้นที่ดี ช่วยเป็นเกราะให้กับผิว (skin barrier) ป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวนุ่มและเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว

TEXTURE :  เนื้อเซรั่มออกสีเหลืองอ่อน ๆ กลิ่นหอมอ่อน ๆ ซึ่งชอบมากกก เกลี่ยง่าย ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ไว ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวหน้าเลยค่ะ

วิธีใช้ :

หลังจากทำความสะอาดใบหน้าและเช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์แล้ว ทาผลิตภัณฑ์ลงบนใบหน้าให้ทั่ว และนวดเบาๆเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ ซึมซาบเข้าสู่ผิวหน้า ใช้บำรุงผิวได้ทั้งตอนเช้าและตอนกลางคืน

เรามาดูผลลัพธ์กันดีกว่าค่ะว่าปังแค่ไหน...

ผลลัพธ์หลังใช้ :

บอกเลยว่าประทับใจมากกกก ที่เห็นได้ชัดมากเลยคือ รอยสิว รอยดำ รอยแดง จางลงอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ เป็นปลื้มมากกกก ผิวหน้าจากที่หมองคล้ำ ตอนนี้ผิวสว่างกระจ่างใสขึ้นไปอีก และที่สำคัญผิวดูชุ่มชื้น ดูสุขภาพดีสุดๆไปเลยล่ะค่า ผิวดูฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลีมากเลยล่ะค่า นุ๊กเลิฟมากเลยทุกคน

สำหรับใครที่มีปัญหาผิวหน้าไม่ว่าจะปัญหาผิวหมองคล้ำ ทั้งรอยสิว รอยดำรอยแดง จุดด่างดำมาก่อกวนใจ อยากให้ลองใช้กันดูนะคะ รับรองว่าปังแน่นอนค่า

พิกัด 

เพจ Chung-a organic skincare 

Shopee Chung-A organic skincare


Kaewta Angelina Tadachotthananon

Kaewta Angelina Tadachotthananon

สวัสดีค่า ชื่อ "สนุ๊ก" นะคะ มือใหม่หัดรีวิว ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
มาร่วมแบ่งปัน แชร์ไอเทมเด็ดๆปังๆกันนะคะ
ติดต่องาน Line : kuchiki.z

FULL PROFILE