หล่อ รวย แบบผู้ชาย Old Money Rich : Chanel Platinum Egoiste

40 19
พอพูดถึงน้ำหอมผู้ชายของ Chanel แน่นอนว่า ทุกคนต้องนึกถึงตัวฮิตอย่าง Bleu De Chanel และ Allure Homme Sport กันใช่มั้ยครับ วันนี้ผมจะมาแนะนำหนึ่งในน้ำหอมผู้ชายที่แอบซ่อนอยู่ในเคาท์เตอร์ Chanel แบบเงียบๆมานานตั้งแต่ปี 1993 แถมเป็นหนึ่งในผลงานของ Master Perfumer ของชาแนลอย่าง Jacques Polge ที่มีผลิตผลงานดังให้กับชาแนลตั้งแต่ยุค 80 ตั้งแต่ไลน์ Allure, Coco, Chance และ Bleu de Chanel
ตัวนี้คือ
Chanel Platinum Égoïste(อีโกอีส)
ซึ่งออกมาตั้งแต่ปี 1993 หลังจาก Chanel ประสปความสำเร็จจากไลน์ Égoïste ในปี 1990 Égoïste ในภาษาฝรั่งเศสแปลได้ว่า selfish หรือ Self-Centered หรืออาจจะเป็นคำว่า Ego ในภาษาอังกฤษ แน่นอนว่าคำว่า Ego ก็จะมาพร้อมกับความสำเร็จที่แบกไว้
สำหรับผม กลิ่นนี้คือกลิ่นของคนรวยแบบ Old money ลุคผู้บริหารที่เข้าถึงได้ วัย30+ ขึ้นไป ในชุดสูทแบบ Tailor made เชิ้ตขาว และรองเท้าหนังแก้ว ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งอยู่ใน Barber แพงๆ
ชาแนลอธิบายกลิ่นนี้ไว้ว่า Woody Floral Musk fragrance for men สำหรับผมมันคือกลิ่นสะอาดของแชมพู/ครีมโหนหนวดของผู้ชาย แต่กลิ่นมิ้น mental ไม่ได้หนัก มันถูกผสมด้วยกลิ่นดอกไม้ที่ให้ความกลมของกลิ่น ไม่โดดเกินไป  
Top notes ได้แก่ Lavender, Rosemary, Neroli and Petitgrain
middle notes ได้แก่ Geranium, Clary Sage, Galbanum and Jasmine
base notes ได้แก่ Oakmoss, Vetiver, Cedar, Sandalwood and Amber.
ถ้าใครเบื่อความซ้ำซากจำเจ ตัวนี้ถือเป็นหนึ่งในตัวที่ผมแนะนำเลยครับ แม้ความความเข้มข้นจะเป็นเพียง EDT แต่คือติดทั้งวันเลย
ความยากของตัวนี้คือ ไม่มีขายที่หน้าเว็ป Chanel เอง คุณต้องไปตามที่เคาท์เตอร์เองเท่านั้นครับ ในราคา 3200/4300 ในขนาด 50 และ 100 ml ครับ
ไปลองกันครับบบ

สุดท้ายยยยย
ใครชอบน้ำหอมมาคุยกันได้ที่เพจ Scented Story ครับบบ
ขอบคุณครับบบบ 
❤️


scented.story

scented.story

ผมเชื่อว่า น้ำหอม 1 ขวด สามารถพาเราไปที่ต่างๆ พาเราย้อนเวลากลับไปหาช่วงเวลาดีๆ หรือ พาเรากลับไปหาใครบางคนที่หลงลืมไป

ตามอ่านต่อได้ที่เพจ Scented Story ครับ
Contact : Line ID 5410120422012

FULL PROFILE