7 Days to younger skin ผิวนุ่มเด้ง จนท้าให้ลอง

48 20
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

​สวัสดีค่า ห่างหายจากการรีวิวสกินแคร์ไปสักพัก มัวแต่เห่อเครื่องสำอาง และแต่งหน้าบ่อยขึ้นจนผิวเริ่มโทรมเลย บวกกับอดหลับอดนอนด้วยเนอะช่วงนี้อย่างที่รู้กัน 5555 ดีใจมากเลยที่ได้เป็น 1 คนที่ได้ลองมอยส์เจอไรเซอร์สูตรใหม่ จาก ​Estée Lauder  ซึ่งบีได้รางวัลจากกิจกรรมของจีบันนี่แหละค่า เรียกได้ว่าเป็นครีมที่ราคาสูงที่สุดที่เคยได้ลองใช้เลย ปกติบีเป็นสายประหยัด เพื่อลูกเพื่อครอบครัว พูดแล้วดูสวย แต่มันคือเรื่องจริงค่าา ต้องขอขอบคุณทางแบรนด์ และจีบันมากๆ เลย ที่จัดกิจกรรมให้สาวๆ จีบันได้ทดลองใช้กันฟรีๆ ❤️


ครีมสูตรใหม่ที่จะรีวิววันนี้ก็คือ 

​​Estée Lauder Revitalizing Supreme+ Youth Power Soft Creme

ขอเรียกเค้าว่า ​​#มอยส์เจอแก้มนุ่ม แล้วกันเนอะ ตามชื่อที่เรียกกันแบบจดจำง่าย บ้านจีบันจัดมาให้ลองทั้งหมด 7 ซองด้วยกัน ปริมาณซองละ 1.5ml. งานนี้บีก็ใช้วันละซอง แถมทาเดี่ยวๆ หยุดสกินแคร์ที่ใช้ประจำทั้งหมด เพื่อพิสูจน์ประสิทธิภาพกันชัดๆ ไปเลยค่ะ ว่าครีมแพง สูตรใหม่นี้ คุ้มค่าที่จะลงทุนจริงๆ มั้ย เผื่อผลลัพธ์ออกมาปัง สามีอาจจะแอบซื้อให้ก็ได้เนอะ 🤭💕

​. ​​​​​ส่วนผสมเด่น และ​คุณสมบัติ

สำหรับครีมสูตรนี้ จะเน้นส่วนผสมที่ช่วยเพิ่มคอลลาเจนให้ดียิ่งขึ้น ให้ผิวเรียบเนียน กระชับ เปล่งปลั่ง และมีความยืดหยุ่น นุ่มน่าสัมผัส มอยส์เจอไรเซอร์มีคุณสมบัติเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยเสริมปราการผิว ให้ผิวดูอ่อนเยาว์สุขภาพดี เหมือนสร้างผิวใหม่ ด้วย Collagen-Boosting Technology เทคโนโลยีที่พัฒนาโดยนักวิทยาศาสตร์ของ Estée Lauder โดยเฉพาะ เพื่อให้ผลลัพธ์ผิวแน่นกระชับ เน้นบริเวณสามโซนสำคัญของใบหน้า ได้แก่ พวงแก้ม ร่องยิ้ม และแนวกราม เพื่อให้ผิวหน้าแลดูได้รูปและชัดเจนยิ่งขึ้น และลดเลือนริ้วรอยต่างๆ รวมถึงเส้นริ้วบริเวณลำคอให้ดูจางลง และช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติ เมื่อใช้ติดต่อกันเป็นประจำอีกด้วย

​Hibiscus-8 Fraction สารสกัดจากดอกชบา ที่ได้จากการเก็บดอกชบาในตอนเช้า ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ดอกไม้ชนิดนี้จะมีคุณประโยชน์สูงสุด ช่วยเสริมประสิทธิภาพคอลลาเจนตามธรรมชาติให้แก่ผิว


​​Moringa Extract ​ สารสกัดจากมะรุม ได้จากการสกัดเมล็ดมะรุมสายพันธุ์ Moringa Oleifera ที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ และช่วยรับมือกับมลภาวะต่างๆ มะรุมเป็นต้นไม้ที่รู้จักกันในนามว่า "ต้นไม้แห่งชีวิต" และเป็นองค์ประกอบที่สำคัญในการฟื้นบำรุงผิวอีกด้วย


.​ ​​​​เนื้อสัมผัส


​เนื้อครีมสูตรใหม่ ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้ตอบโจทย์สภาพผิวของสาวเอเชียมากขึ้น โดยการปรับปรุงให้มีเนื้อสัมผัสที่โปร่ง บางเบา ซึมลงผิวได้รวดเร็ว ไม่หนักหน้า แต่ความเข้มข้นของส่วนผสมในเนื้อครีมยังมีประสิทธิภาพสูงมากเหมือนเดิม ซึ่งสภาพผิวของบีจะเป็นผิวผสมค่อนไปทางแห้ง แต่เนื้อครีมมีความชุ่มชื้นมากพอที่จะทาเดี่ยวๆ ไม่รู้สึกถึงความมัน ความเหนียวเหนอะหนะเลย สบายผิวมากๆ ทาลงบนผิวแล้วเหมือนโลชั่นที่แตกตัวเป็นน้ำเลย ซึมลงผิวไวมากกกก แต่ผิวหน้าคงความชุ่มชื้นตลอดวัน กลิ่นของครีมจะหอมแนวสมุนไพร ส่วนตัวชอบนะ ไม่รบกวนจมูกดีค่ะ 


.​ ​วิธีใช้


​บี​แบ่งใช้ 1 ซอง/ 2 ครั้ง (เช้าและก่อนนอน) ในช่วงเช้าบีจะใช้ครีมน้อยกว่าช่วงเย็น เพราะเพิ่มทาครีมกันแดดเนื้อเหลวบางเบาลงทับอีก 1 ชั้นด้วย ส่วนช่วงเย็นจะทาเดี่ยวๆ หลังล้างหน้าเลย ด้วยปริมาณที่เหลือมากกว่าการใช้ช่วงเช้า บีจะแบ่งทาเป็น 2 เลเยอร์ เพิ่มความชุ่มชื้นมากขึ้น เพราะนอนห้องแอร์ทุกคืน บีจะ​แต้มครีมบริเวณพวงแก้ม 2 ข้าง แล้วทานวดๆ เน้นบริเวณริ้วรอยร่องแก้ม มุมปาก ทาใต้ตาแบบเบามือ และทาบริเวณทีโซนบางกว่าบริเวณอื่น จะทาลงมาที่ลำคอค่อนข้างมาก เพราะมีเส้นริ้วรอยที่คอเยอะ เป็นมาตั้งแต่เด็กเลย พออายุมากขึ้น ตอนนี้ก็อายุ 30+ แล้ว มีเส้นเพิ่มขึ้นมาอีกหลายชั้นเลย ฮือออ


​.​ ​​ผลลัพธ์ หลังจากใช้ติดต่อกัน 7 วัน


วันที่ 1-2 ผิวชุ่มชื้นขึ้น รู้สึกผิวนุ่มขึ้นทันทีที่ใช้ครั้งแรก


​วันที่ 3-4 ผิวเริ่มกระจ่างใสขึ้น รอยที่มุมปาก เคยแห้งแตกเป็นแผลหายไวมาก ปกติเวลาแพ้ลิปสติกต้องใช้เวลาเกือบ 2 สัปดาห์ในการรักษาแผล สิวบริเวณคางที่อักเสบก็หาย เหลือเป็นรอยแดง โดยที่ไม่ได้ใช้เจลแต้มสิวเลย


​วันที่ 5-6 ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น ดูมีเลือดฝาด ผิวไม่ซีดเหมือนก่อน รอยสิวจางลง รอยที่มุมปากตื้นขึ้นนิดหน่อย บริเวณอื่นยังสังเกตไม่เห็น แอบมีผดเล็กๆ ขึ้นบริเวณข้างแก้มประปราย ไม่ทราบว่าเกิดจากอากาศร้อนมากๆ แล้วแพ้เหงื่อ บวกกับอับชื่นจากการใส่แมสก์ หรือเป็นผลจากครีม


​วันที่ 7 ผิวหน้าดูกระจ่างสดใส เปล่งปลั่งขึ้นเยอะมากๆ ผิวดูสุขภาพดีขึ้น ผิวแลดูละเอียด และพวงแก้มดูแน่นกระชับขึ้น รอยดำสิวจางลง โดยที่ไม่ใช้ผลิตภัณฑ์สิวทาเลย และสังเกตเห็นได้ว่าเส้นริ้วรอยบริเวณคอ ดูจางลงไปมาก ริ้วรอยบริเวณอื่นคงต้องใช้เวลานานกว่านี้



รวมๆ แล้วถือว่าพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้มากๆ เลยค่ะ เป็นครีมที่เหมาะสมกับราคา รู้สึกผิวเปล่งปลั่งมีเลือดฝาด สวยดูสุขภาพดี

_____________________

แต่เรื่องผดยังไม่แน่ใจว่าเกิดจากอากาศหรือครีม เพราะอากาศเดือนมีนาคมร้อนจนน่าตกใจ เหงื่อเปียกทั้งวันเลยค่ะ ปกติผิวบีระคายเคืองง่าย และนอนดึกทำให้ผิวอ่อนแอลง (สังเกตุได้จากรอยคล้ำใต้ตา 😅) แล้วเนื้อครีมเค้าเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยจริงๆ โดยเฉพาะผิวมันขาดน้ำต้องรักแน่นอน ทาแล้วไม่รู้สึกถึงความเป็นน้ำมันบนผิวเลย แต่ให้ความชุ่มชื้นจนผิวนุ่ม ผิวค่อนแห้งแบบบีใช้เดี่ยวๆ ยังเอาอยู่ ใครยังไม่ลอง หามาลองดูนะคะ เนื้อครีมเค้าเลิศจริงๆ ค่าาา



BeeAnguish

BeeAnguish

สวัสดีค่ะ ชื่อบีนะคะ สาววัย 30+
รักการแต่งหน้า แต่งสวยบ้างไม่สวยบ้างบางที แต่ชอบแต่งแบบแปลกๆ มากกว่า แต่งหน้าเป็นการผ่อนคลายความเครียดอย่างหนึ่งของเราจ้าาา

สภาพผิว : ผิวผสม มันทีโซน มีรอยสิว กระ มีลักยิ้มที่เกิดขึ้นมาจากการเจาะแก้มสมัยเป็นวัยรุ่นชาวร็อค 555 🧑‍🎤

สภาพผม : ผมบาง เส้นเล็ก แห้ง ไม่ค่อยมีน้ำหนัก ทำสีบ่อย หนังศรีษะแห้ง แต่ผมมันไวมาก

FULL PROFILE