[HOW TO] ผมนุ่มสวย หอมสดชื่นนานข้ามวัน ไม่อับชื้น ไม่มีรังแค !

50 23
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

Hello!

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ พบกับปอและไอเท็มดีๆ กันอีกเช่นเคย

ช่วงที่ผ่านมาปอไปเจอแชมพูตัวนึง ซึ่งเค้าดึงดูดปอด้วยตัวแพ็กเกจที่แบบ เห้ยยย ของใหม่ปะเนี้ย คือมันน่าใช้มาก จนปอมีโอกาสได้ลองใช้มาสักพัก มันสดชื่นมากๆ เปลี่ยนวันทำงานเหนื่อยๆ กลับมาสระผมคือเหมือนตื่นใหม่กันเลยทีเดียว เดี๋ยววันนี้จะมารีวิวแชมพูที่ว่า พร้อมบอก How To ผมนุ่มสวย หอมมมมสดชื่น ไม่อับชื้น ไม่มีรังแค มาฝากเพื่อนๆ อีกด้วยค่าาา

       ต้องเกริ่นก่อนเลยนะคะ บางคนอาจจะไม่รู้ว่านอกจากจะชอบแต่งหน้าหนักแล้ว งานผมปอก็หนักใช่ย่อยเลยค่ะ บางวันก็ใส่หมวก ใส่วิก ใส่แฮร์พีชบ้าง ทั้งใส่ถ่ายรูปและออกไปทำกิจกรรมข้างนอกเลยก็มี ซึ่งตรงนี้มันก็ทำให้ผมปอเหม็น อับชื้น และเกิดรังแคขึ้นมาได้ ทำให้คันหัวยิบๆ เลยค่ะ เมื่อก่อนเลยต้องสระผมวันต่อวันและบำรุงสิบแปดตลบ เหนื่อยมากทำผมเหนื่อยแล้วยังต้องดูแลเหนื่อยอีก แต่ตอนนี้ไม่ต้องแล้วจ้าาาาาา เพราะปอมีไอเท็มนี้เลย


โดฟ ไมเซล่า เฟรช นอริชเม้นท์ แชมพู+ครีมนวด

โดฟ ไมเซล่า เฟรช นอริชเม้นท์ ขวดสีเขียว ใช้คู่กันทั้งแชมพูและครีมนวด!

      ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมบำรุงผมนุ่มลื่น หอมมมมสดชื่น ไม่อับชื้น ไม่มีรังแค แถมมอบหนังศีรษะเย็นสบายสดชื่นตลอดวัน ที่ผสานไมเซล่า มอบการทำความสะอาดล้ำลึก และ อควา เพปไทด์ เติมความชุ่มชื้น ให้เส้นผมของเรานุ่มมมม ลื่นนนน ยังไม่พอ! ตัวนี้เค้ามี ‘ฟราแกรนซ์ ล็อค เทคโนโลยี’ เทคโนโลยีล็อคน้ำหอมในโดฟเจ้าแรกและเจ้าเดียว ที่ช่วยล็อคให้ผมหอมมมนานข้ามวัน แม้เจอฝุ่น ควัน มลภาวะ ร้อนแค่ไหนผมก็หอมสดชื่น ไม่อับชื้น ไม่มีรังแค ล็อคกลิ่นหอมให้หอมสดชื่นข้ามวันกันไปเลยยยย เดี๋ยวปอจะพาเพื่อนๆ ไปดู How To การดูแลผมของปอแบบง่ายๆ และรวดเร็วกันเลยค่า


STEP 1

ทำความสะอาดผม และหนังศรีษะ

       ขั้นตอนแรกคือการสระผม เพื่อทำความสะอาดเส้นผม และหนังศีรษะของเรานะค้าาา

ปอใช้โดฟขวดเขียวในการสระผมค่า *ปอจะสระ 2 รอบนะคะ รอบแรกเป็นการล้างกลิ่นอับ สิ่งสกปรกต่างๆ ที่ก่อให้เกิดอาการคันหนังศรีษะ และรังแค ส่วนรอบที่สองเป็นการสระเพื่อบำรุงให้หนังศีรษะเย็นสบายยยย สดชื่น ผมนุ่มลื่น และให้กลิ่นหอมติดทนนาน ไม่อับชื้นค่า จะบอกว่าเนื้อเค้าเป็นเนื้อเจลใสสีเขียวพาสเทลดีงามมาก ตอนสระจะเย็นๆ หัวสดชื่นมาก และที่สำคัญสระไปก็ฟินไปเพราะกลิ่นของเค้าหอมมากจริงๆ นึกว่าทำสปาอยู่เลย ฟินม้ากกกกกกกกกกกกกกก



STEP 2

ใช้ครีมนวดช่วยบำรุงผม

       ปอใช้ครีมนวดที่มาคู่กัน ครีมนวดโดฟขวดเขียว มาช่วยบำรุงผมให้ชุ่มชื้นขึ้นอีกขั้นหลังจากสระผมด้วยแชมพูแล้ว ใช้คู่กันยิ่งบำรุงเพิ่มเข้าไปอีก แถม! ใช้แชมพูคู่ครีมนวดก็ยิ่งทำให้ผมหอมมมมสดชื่นแบบดับเบิ้ลคูณสองเข้าไปเลยย ทำให้ผมของเราหวีง่าย ไม่พันกัน นุ่มลื่นเงางาม มีน้ำหนักมากยิ่งขึ้นนั่นเองค่า ตัวนี้ก็กลิ่นหอมมากเหมือนกัน ปอชอบมากเลยค่ะ จะหงายหน้า หรือจะก้มค่อยๆ ชะโลมก็ได้นะคะ แค่จัดให้ผมเป็นเส้นตรงก็พอค่ะ *เทคนิคของปอคือทิ้งไว้สัก 5 นาทีช่วงกลาง-ปลายผมนะคะ เสร็จแล้วก็ล้างออกให้สะอาดได้เล้ยยย


STEP 3

เป่าผมให้แห้ง

       ทำความสะอาดพร้อมบำรุงเส้นผมเสร็จแล้ว ใช้ผ้านุ่มๆ ค่อยๆ ซับให้หมาดเลยค่า *เทคนิคคืออย่าเช็ดด้วยการบิดหรือขยี้ผมเพราะจะทำให้เกล็ดผมของเราเปิด ถึงจะบำรุงมาดีแค่ไหนแต่ถ้าบิดขยี้ผมบ่อยๆ ก็นำไปสู่การขาดแตกปลายได้น้า พอผมเริ่มหมาดแล้วหวีจัดทรงให้ตรง จะบอกว่าพอใช้โดฟเขียวอันนี้หวีง่ายขึ้นเยอะ ไม่พันและไม่ค่อยหลุดร่วงเหมือนเมื่อก่อนแล้วดีงามมากกกกก หวีแล้วใช้ไดร์เป่าลมเย็นได้เลย ทิศทางการเป่าคือจะให้ปลายไดร์ชี้ลงข้างล่าง ผมจะตรงโดยที่ไม่ต้องเซ็ตอะไรเพิ่มเลยมันเริส แค่นี้ก็เสร็จแล้ววววววว


ก่อน / หลังสระ

       สภาพคือไม่ไหวค่า ก่อนสระผมอับ เหม็น มีรังแค และมันหนักมาก เกือบจะเป็นสังกะตังในเวลาแค่ไม่กี่วัน ปอใช้งานผมหนักมากจริงๆ ค่ะ มีเวลาแล้วก็มาสระและบำรุงผมด้วยโดฟ ไมเซล่า เฟรช ขวดเขียวทันที พร้อมกับถ่ายไว้ให้เพื่อนๆ ได้ดูกันด้วย ทั้งเทคนิคการใช้แชมพู ครีมนวด เทคนิคการเช็ดและเป่าผมต่างๆ ออกมาคือผมสวยพร้อมรับวันใหม่มากเลย กลิ่นอับ ความมันก็หายไป รู้สึกสดชื่น เบาสบายหัวมากกกกกกกกกกก แต่ดูๆ แล้วถึงเวลาที่ปอต้องไปแก้สีผมแล้วล่ะค่ะ  ตั้งแต่ใช้โดฟตัวนี้มาร้านทำผมก็ไม่เข้าอีกเลย จนตอนนี้ผมดำขึ้นแล้ว ด่างไม่ไหว5555 เขินจัง

       แนะนำเพื่อนๆ เลยค่า สำหรับแชมพูและครีมนวดสูตรใหม่ โดฟ ไมเซล่า เฟรช นอริชเม้นท์ ทั้ง แชมพู + ครีมนวด มาในขนาด 450 + 430 ml. ใช้ได้นานเลยนะ แค่กลิ่นหอมๆ ของเค้าก็คุ้มค่าเกินราคาไปแล้ว เพื่อนๆ ที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำ สั่งซื้อออนไลน์ และร้านค้าทั่วไปเลยนะค้า หาซื้อง่ายมากๆ


#จบผมอับอัพผมหอมเฟรช


ถูกใจกันมั้ยคะกับไอเท็มที่เอามาแนะนำในวันนี้ ยังไงก็คอมเมนต์มาคุยกันได้น้าาาา แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้ากับไอเท็มดีๆ ปังๆ จะเอามาฝากกันต่อไปค่ะ <3


BABYPORDAR

BABYPORDAR

สวัสดีค่าปอนะคะ (◕ᴗ◕✿)
❀มีไอเท็มดีๆ มาบอกต่อเพียบ❀
และโดนป้ายยาจากที่นี่ประจำค่ะ555
.
ผิวหน้า : ผิวผสม มีสิวผด และรูขุมขนกว้าง
ผิวตัว : ผิวแห้ง ผิวขาวเหลือง
.
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนและขอบคุณที่เข้ามาเป็นกำลังใจให้กันนะค้า
ช่องทางอื่นๆ ♡´・ᴗ・`♡
✧IG: bbypordar
✧FB Page : Babypordar
✧Line: pchwyy.

FULL PROFILE