ปรับรูปหน้าง่ายๆทันใจไม่ต้องพึ่งเข็ม ด้วยการลงคอนทัวร์ ไฮไลท์

39 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

อยากหน้าเรียวมีมิติกับเค้าบ้าง เล็กเจอไอเทมใหม่ตัวนึงที่เปิดประสบการณ์การเมคอัพปกติจากแค่ทาแป้ง ทาปาก เริ่มอยากจะคอนทัวร์ ไฮไลท์ กับเค้าบ้างเพราะว่าดูรีวิวมาเยอะ เรียกได้ว่าพรางปัญหาบนใบหน้าได้ดี ไม่ว่าจะเหลากราม จมูกพุ่ง ก็ทำได้เลย 

       


เล็กใช้เป็นคอลนี้เลย  

COSLUXE SAND GLOW COLLECTION 

สะดุดตามากสีสวยยยว้าวตาแตก เป็นพาเลทรูปเปลือกหอย แบรนด์นี้ทำออกมาเป็นสีที่เข้าได้กับทุกเฉดสีผิวของสาวไทยอย่างเราๆเลย  ไม่น่าเชื่อว่าเค้าจะออกมารุ่นแรกแล้วปังเลย ตอบโจทย์สุดๆ

2 ตลับของเล็กมี CONTOUR และ HIGHLIGHTER

มาพร้อมแปรงสีชมพูน่ารักตะตุตะมิ 





COSLUXE SAND GLOW CONTOUR

ใครชอบความบ่มแดด แสงอุ่น มีความวิบวับเป็นสาวผิวสวยสุขภาพดี หลงรักเลย เข้ากับทุกสภาพสีผิว มี 2 เฉดสี ใน 1 ตลับ ทั้งเนื้อแมตช์และเนื้อชิมเมอร์

ตัวเนื้อแมตช์เล็กใช้แบบพรางกรามเอาแบบอยากให้เรียวๆหน้าวีเชพ เหมือนโบท๊อก ลิฟท์กราม เก็บปีกจมูกเลิศๆดูเรียว ส่วนตัวชิมเมอร์เล็กชอบเอามาทาตาสีสวยเม็ดสีแน่น กลิตเตอร์วิบวับดี

COSLUXE SAND GLOW HIGHLIGHTER

ไฮไลท์สีคือดีหน้ามีมิติ อยากให้ส่วนไหนชัดขึ้นก็ปัดๆแตะๆนิดหน่อยเลิศ ดูผิวชุ่มชื้น อยากได้ความฉ่ำ งานผิว โกลว์ๆเงาๆ ลงตา ปาก แก้ม คือผิวสวยมากๆ แบบผ่องขึ้น 


เทียบสีแบบชัดๆ

เล็กมีผิวขาวเหลือง แต่คือสีเค้าเลิศมากคือขนาดเล็กแต่งหน้าไม่ค่อยเป็นยังแต่งได้ปัดปุ๊บคือสีน้องกลืนไปเลยไม่ลอย หรือสีโดดกว่าผิว

พิกัด:มีจำหน่ายที่ Cosluxe shop ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ Watsons, Eveandboy, BEAUTRIUM หรือช่องทางออนไลน์ ก็มีน๊า


Meuanfun Nuamsiri

Meuanfun Nuamsiri

♥ เล็กเองรีวิวไปเรื่อย

Contact for work : id:lekominiz

FULL PROFILE