รีวิวสบู่สิวในเซเว่นตัวใหม่ ใช้ต่อเนื่อง สิวที่หลังหายเกลี้ยง!!

41 19

รีวิวสบู่รักษาสิวที่หลังกันจ้า วันนี้มีนายแบบมาลองให้ดู 1 คน55555 .. นางเป็นเป็นสิวฮอร์โมนอยู่ตลอดอะทุกคน สิวขึ้นตลอด ที่หน้าบ้าง สิวที่หลังบ้าง หรือสิวที่ขึ้นตามตัวตามหน้าอกบ้าง เลยชอบหาพวกสบู่รักษาสิวหลังมาลองใช้อยู่เรื่อย ๆ .. วันก่อนแวะเซเว่นละเจอสบู่สิวตัวใหม่ ก็เลยซื้อมาให้นางลอง ละเดี๋ยวมาดูกันว่าหลังจากลองใช้สบู่รักษาสิวที่หลังตัวนี้ไปแล้ว ผลลัพธ์จะเป็นยังไงบ้าง..

หลายคนน่าจะรู้จัก แล้วก็น่าจะเคยใช้สบู่สิวของ bk แล้วก็น่าจะรู้กันอยู่แล้วแหละว่าเป็นสบู่สิวที่ช่วยลดสิวได้ทั้งสิวหน้าสิวหลัง .. แต่ล่าสุด เค้ามีสูตรใหม่เปิดตัวออกมาแล้วจ้าาา น่าจะเคยเห็นกันแล้ว เพราะรีวิวเยอะมากกกกก นี่ก่อนจะไปเจอในเซเว่นก็ตามมาจากรีวิของพี่สายป่านเหมือนกัน ดูน่าใช้ดี มีส่วนผสมของส้มยูสุด้วย ก็เลยคิดว่า เอามารักษาสิวที่หน้า หรือสิวที่หลัง น่าจะหน้าเนียนผิวเนียนขึ้น

สบู่สิว หน้าใส bk BK Acne Natural Whipped Soap C&E .. สบู่ล้างหน้าลดสิวสูตรส้มยูสุ สูตรใหม่จาก bk .. เป็นสบู่สิวในเซเว่นอีกตัวที่น่าสนใจเลยนะทุกคน ใช้ดีเลย ล้างแล้วหน้าไม่แห้ง ไม่แสบ แต่หลังล้างจะรู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื้นขึ้น นุ่มขึ้น ใสขึ้น ตัวนี้ใช้ได้ทั้งผิวหน้า แล้วก็ผิวกายเลยนะคะ รักษาสิวที่หลังได้ดีเลย ตัวสบู่ก็อ่อนโยน เพราะว่าไม่มี SLS น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน MIT อะไรพวก ไม่ได้ใส่มาเลย วิปฟองก็นุ่ม เนื้อละเอียด ฟองเยอะมากกกก เหมาะกับผิวที่เป็นสิวง่ายนะ  


ส่วนสารสกัดสำคัญ จริง ๆ ใส่มาเยอะมากกกก แต่ส่วนตัวชอบส้มยูสุที่ทำให้หน้าใสขึ้น ตัวลาเวนเดอร์ออยล์ที่ช่วยลดการอุดตัน ทำให้สิวยุบเร็ว แล้วก็กลิ่นอ่อน ๆ ของเทอร์ปีน เป็นกลิ่นที่ช่วยให้ผ่อนคลายขึ้น รู้สึกว่าค่อนข้างน่าสนใจเลย

********

แอบแชร์ไอเดียรักษาสิวที่หลังด้วยสบู่สิว bk กันนิดนึงทุกคน เผื่อใครอยากลอง คือเวลาเรารักษาสิวที่หลัง นอกจากจะทำความสะอาดผิวแบบปกติแล้ว จะสครับผิวหลังด้วย คือหาเวลาสครับอยู่ตลอดประมาณสัปดาห์ละครั้ง เพื่อผลัดเซลล์ผิว แล้วก็เวลาทำความสะอาดผิว ใช้สบู่รักษาสิวที่หลังนี่แหละ ทำความสะอาดผิวทุกวัน สบู่สิว bk ตัวนี้ถือว่าทำความสะอาดดีเลย ลดสิว ลดการสะสมของแบคทีเรีย แล้วก็ผิวเนียน ผิวกระจ่างใสมากขึ้นด้วย เพราะตัวสบู่สิวมีสารสกัดจากส้มยูสุด้วย

อันนี้เพิ่งลองใช้ได้ประมาณ 2 สัปดาห์นะคะ นางบอกว่าเป็นสบู่ลดสิวหลังที่อ่อนโยนกว่าสบู่ทั่วไปที่เคยใช้เลยนะ ฟองนุ่ม ฟองเยอะ อ่อนโยน หลังใช้ไม่ได้รู้สึกแห้งตึงหรืออะไร โดยรวมดีเลยนะ ถึงจะเพิ่งลองใช้ แต่รู้สึกเลยว่าผิวกระจ่างใสขึ้น สิวที่หลังลดลงนิดหน่อย แต่เดี๋ยวจะมาอัพเดตอีกทีนะคะ ขอลองให้นางใช้ต่ออีกสัก2สัปดาห์ก่อนจะได้เห็นผลลัพธ์กันชัด ๆ หน่อย

ใครเป็นสิวที่หน้า ใครเป็นสิวที่หลัง ลองกันได้นะคะ ใช้แล้วไม่แสบผิว ผิวไม่แห้งตึง อันนี้คอนเฟิร์ม ผิวหลังเนียนขึ้นเยอะเลยด้วย แต่เดี๋ยวแวะมาอัพเดตผลลัพธ์อีกทีค่า ใครอยากลอง สบู่สิว หน้าใส bk สูตรใหม่ตัวนี้มีขายในเซเว่นทั่วไปเลยจ้า วันนี้ไปแล้ว เดี๋ยวมีไอเท็มตัวไหนน่าสนใจ ๆ จะแวะมาแชร์อีกน๊าาาาา


aimm

aimm

Hi I'm aimm

FULL PROFILE