เว่อร์มาก! ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น8หลุม 7สี BROWIT PROFESSIONAL MAKEUP BROW GIFT SET

42 22
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เว่อร์ เว่อร์ มากค่ะกระทู้นี้

เว่อร์จนต้องอยากมาแชร์ต่อ555 มันเกินไปมั้ยย คนเราจำเป็นต้องมีที่เขียนคิ้ว8หลุมเลยมั้ย? คิ้วก็มีอยู่แค่สองคิ้วนี่แหละค่าาา แต่ถามว่าต้องมีมั้ย ขอให้เลื่อนดูความเว่อร์นี้กันก่อนค่ะ

BROWIT PROFESSIONAL MAKEUP BROW GIFT SET

ราคา 550฿


เป็นที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น 8หลุม 7สีค่ะ (อีกหนึ่งสีเป็นแว็กซ์จัดทรงคิ้ว)

พร้อมให้แปรง2หัวมาในตลับเลย ใช้ได้กับทั้งด้านเขียนคิ้ว และอีกด้านไว้ใช้กับแว็กซ์ค่ะ จริงๆก็ครบจบในตลับเดียวเลย ถ้าถามถึงความจำเป็นว่าจะใช้หมดมั้ย? บอกตรงนี้เลยว่าส่วนตัวเวลาเขียนคิ้วเราก็ใช้ 2สียืนพื้นอยู่แล้วค่ะ สีเข้มทาหางคิ้ว และสีอ่อนทาหัวคิ้ว


สำหรับใครที่ชอบทำสีผม บอกเลยว่าควรค่าแก่การมีค่ะ เพราะเค้าทำโทนสีค่อนข้างหลากหลาย เพื่อให้เข้ากับเกือบทุกเฉดสีผมที่นิยมทำกัน อันนี้จัดมาให้ครบในพาเลทเดียว แถมมีด้านแว็กซ์มาให้ด้วย ตอบโจทย์เทรนด์คิ้วตั้งคิ้วฟู หรือคนที่ชอบให้ขนคิ้วเรียงเส้นสวยด้วย

นอกจากที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นแล้ว เค้ายังมีดินสอเขียนคิ้วมาให้อีกแท่งในเซ็ท คือ BROWIT PERFECTLY DEFINED BROW PENCIL & CONCEALER สีน้ำตาลธรรมชาติ ที่เป็นสีฮิตขายดี #2NEUTRAL BROWN พร้อมคอนซีลเลอร์คิ้วมาในตัว

เราเคยลองใช้รุ่นนี้มานานแล้ว ชอบที่แบรนด์นี้เค้าทำดินสอเขียนคิ้วหัวเล็ก เขียนง่าย ให้หางคิ้วออกมาคม เป๊ะ ส่วนด้านคอนซีลเลอร์ก็หัวเล็กพอๆกับดินสอเลยค่ะ เราว่าเหมาะกับใช้ไฮไลท์เก็บหางคิ้วมากกว่าใช้ปกปิดสิว เพราะตัวคอนซีลเลอร์จะออกสีชมพู หรือจะใช้กลบใต้ตา แล้วลงรองพื้นต่อก็กริบอยู่น้า



ใครชอบทำสีผมเราแนะนำเลยค่ะ ว่าคุ้มจริงงงงงงง!

ตั้งแต่ได้มาเราเปลี่ยนสีผมไป1รอบ ถ้าสีไม่ตรงกับผมเท่าไหร่เราใช้วิธีเขียนผสมๆกันเลยค่ะ เหมือนเราผสมสีระบายสีตอนเด็กๆเลย จะออกมาสีใกล้เคียงกับผมมาก (อาจจะต้องลองผสมทาอยู่บ้านดูก่อนน้า)



ตัวนี้ลองใช้และมีรีวิวเพิ่มเติมแล้ว เดี๋ยวเจอกันกระทู้หน้ากับการ wear test เลยค่ะ

รออ่านกันด้วยน้า ขอบคุณทุกคนที่อ่านกันจนจบค่ะ


Lazymonday

Lazymonday

IG : BUBBLEBUA
IG/FB : LAZYMONDAY.CO.TH
TWITTER : LAZYMONDAYTH

Honest reviews :)
ทดลองใช้ก่อนรีวิวเท่านั้น
Skincare | Makeup | Lifestyle
1996

FULL PROFILE