ครีมทามือ ESSENTIA Hand Cream บำรุงและปกป้องผิวมือ พกสบายเหมาะสำหรับชีวิตในยุค 2022

37 20

สวัสดีสาวๆ จีบันนนน~ ชวนคุย topic ง่ายๆ เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงมีของใช้ที่ขาดไม่ได้ ต้องมีติดกระเป๋าไว้ตลอด ไม่ว่าจะเป็น ลิปสติก ทิชชู่เปียก แป้งพัฟ สเปรย์แอลกอฮอล์ ใช่ไหมล่ะ แต่ทุกวันนี้ฉีดสเปรย์แอลกอฮอล์บ่อยๆ ก็ทำให้มือแห้งกร้าน สำหรับเราต้องพกครีมทามือด้วย เป็นของประจำตัวไปเล้ยยย


วันนี้อยากมาแนะนำครีมทามือที่เราเพิ่งค้นพบมาจากเจอโฆษณาใน ig เราติดมากใช้ทุกวันนี้คือ ESSENTIA Hand Cream นางมีส่วนผสมจากโปรตีนรังไหมช่วยบำรุงมือให้นุ่มชุ่มชื่น แต่ความดีงามของนางอยู่ที่ฆ่าเชื้อโรคได้ถึง 99.9% (ด้วยสาร NANO SILVER จากการทดลองในห้องแลป ของมหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์) 
คือตอนแรกก็ไม่มั่นใจเพราะเพิ่งเห็นแบรนด์นี้ แต่พอมีแหล่งที่มาน่าเชื่อถือ ปลอดภัย เราเลยกล้าใช้ บอกเลยว่าเหมาะกับยุคนี้มากๆ ที่เชื้อโรคกระจายอยู่รอบๆ ตัวเรา ต้องดูแลตัวเองอย่างระมัดระวัง
ขึ้นชื่อว่าครีมทามือ ถ้ากลิ่นไม่ถูกใจ ก็คงไม่ค่อยได้ใช้ แต่นางมีกลิ่นเฉพาะ หอมอ่อนๆ คล้ายกลิ่นอโรม่าทาแล้วช่วยให้ผ่อนคลาย เรื่องความเหนอะหนะไม่มีเลย ทาแล้วซึมสู่ผิวเร็วมาก ให้ความชุ่มชื้นได้ดีเลยจริงๆ
เราใช้ครีมทามือ ESSENTIA ทุกครั้งหลังล้างมือ หลังใช้สเปรย์แอลกอฮอล์ ทำให้มือนุ่ม ชุ่มชื้นอยู่ตลอดวัน แถมยังช่วยปกป้อง ลดการสะสมของแบคทีเรีย ทำให้เรามั่นใจในการหยิบจับ ทำกิจกรรมต่างๆ มากๆ หลอดนึง 185 บาท (30 ml.) ใช้ได้นานเลยแหละ เป็น must have item ที่เราพกติดกระเป๋าไว้ตลอด อุ่นใจกว่า หยิบใช้สะดวก
หาซื้อได้ที่ 📌Facebook EssentiaBrandTH หรือ 📌Line @essentiabrand ช่วงนี้ในเพจเค้ามีโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 จะหาครีมทามือทั้งทีเราว่านอกจากจะต้องมีกลิ่นหอม ทาแล้วมือนุ่มชุ่มชื้น ยังต้องมีคุณสมบัติลดการสะสมของแบคทีเรียด้วยนะ ถึงจะมั่นใจ เคยอ่านเจอบทความเขาบอกว่า แบคทีเรียนี่แข็งแรงกว่าไวรัสอีก ถ้าเรามีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดแบคทีเรียที่สะสมที่มือเราได้… ไวรัสตัวร้ายเราว่าก็ไม่รอดหรอกนะ!!