่รีวิวกันแดดตัวใหม่ Clear nose

43 21

สวัสดีค่าทุกคน ช่วงนี้กระแสเรื่องการใช้ครีมกันแดดเป็นหัวข้อในการถกเถียงกันหนาหูพอสมควร ตามที่ได้ยินมา มีคำแนะนำจากแพทย์ผิวหนังให้ใช้ครีมกันแดดปริมาณ 2 ข้อนิ้วมือ หรือบางข้อมูลแนะนำให้ทาเท่าขนาดเหรียญ 10 บาท ซึ่งหลายๆคนก็บอกว่าจะทาได้ยังไงกันมันจะขาวไปทั้งหน้า หน้าวอกแน่ๆ แต่อย่างที่แพทย์ผิวหนังบอกการทาครีมกันแดดให้มีประสิทธิภาพที่สุดคือขนาดเท่านั้นถ้าหน้าวอก หรือขาวเกินไปก็อาจจะใช้ครีมกันแดดผิดตัว


วันนี้แพงอยากจะขอแนะนำกันแดดตัวที่ไม่โป๊ะ ไม่ลอย ไม่วอก จะขนาดเท่า 2 ข้อนิ้วมือ หรือเท่าเหรียญ 10 บาทก็ไม่มีปัญหาแน่นอน

ผ่ายมือให้น้องกันแดดตัวใหม่ของ clear nose เป็นสูตรบางเบา ไม่มัน กันน้ำ กันเหงื่อ ทาแล้วไม่วอกไม่ลอย ไม่เป็นคราบ เกลี่ยง่ายซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และที่สำคัญ SPF 50 PA++++ น้องมาเต็มมากอ่ะเป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว ตอนใช้คือกรี๊ดในใจ แกรรร ฉันเจอแล้วกันแดดที่คู่ควร

เนื้อกันแดดจะเบาๆไม่หนา ทาแล้วเกลียเบาๆ น้องก็ซึมลงผิวไปเลย เนียนกริบ ใจละลายไม่ไหวไม่ว่าจะเป็นสายสปอร์ตออกกำลังกายลงน้ำ กลางแดดน้องก็ยังอยู่ไม่ไหลเยิ้มจ้า อันนี้เต็ม 10 ไม่หัก หรือจะสายผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้น้องไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสารสังเคราะห์ใดๆ ไม่อุดตัดรูขุมขนด้วยจ้า เรื่องสิวหายห่วง แล้วยังไม่พอทาทับหลังแต่งหน้าก็ได้ไปอีกกกก คุ้มสุดดดดด เริ่ดดดดด

ราคาน้องคือ ดีงาม 49 บาทเองจ้า ค่าตัวเบาๆแต่คุณถาพน้องคือที่สุดนะ อันนี้ต้องยอม ใครยังไม่มีกันแดดในดวงใจแนะนำให้ไปตำรับประกันติดใจแน่นอน หรือใครที่อยากได้กันแดดเริ่ดๆสักตัว นาทีนี้ก็ต้องเป็นน้องแล้วนะ Clea nose UV Sun serum


📍พิกัด 7-11 ทุกสาขาหาซื้อง่ายเวอร์ 

ถือได้ว่าเป็นกันแดดที่ตอบโจทย์ตามคำแนะนำเเพทย์ได้ดีเลย ทาไป 2 ข้อนิ้วมือ ก็คือไม่พลาด สบายกรุบ ของมันต้องมีแล้วนะ บอกต่อจ้า 😊


Station Pang

Station Pang

สวัสดีค่า
ชื่อเล่น : แพง
อายุปีนี้ : 31
ผิว : ขาว-เหลือง
ชอบรีวิวมากตัวไหนดีก็มาแบ่งปันกันนะคะ

FULL PROFILE