เห่อลิป CHANEL แท่งแรกในชีวิต มันสุดปังค่ะสาว ประทับใจมาก

48 21

     เนื่องจากเป็นวันเกิดของเราที่ผ่านมาค่ะ ซึ่งพี่สาวเราเลือกที่จะซื้อลิปตัวนี้ให้เรา ขอบอกว่าเป็นลิปที่เราอยากได้มาสักพัก แล้วค่ะ ด้วยเสียงเล่าอ้างที่ว่าติดทนทานนักหนา เราก็เป็นมนุษย์ที่แพ้ความติดทนซะด้วย เลยคิดไว้ว่าอยากจะมีกับเค้าสักแท่งในชีวิตค่า สำหรับ Chanel รุ่นนี้ก็คือ 


รุ่น LE ROUGE DUO ULTRA TENUE ULTRA WEAR LIP COLOUR นั่นเอง โดยสีที่เราเลือกก็คือ สี Daring Red เบอร์ 47 ค่ะ เป็นสีแดงปังๆ ที่ทะลุออกมาจากแท่งเลยค่ะ แต่พอทาออกมาแล้วเป็นสีแดงออกชมพูค่ะ

​​​​ความประทับใจส่วนตัว


  1.  เนื้อเค้าเบาบางมาก  และเนียนสนิทกับริมฝีปาก เหมือนมันผนึกริมฝีปากเราเลยค่ะ ไม่ทำให้ปากเป็นเปลือก

  2. ติดทนเช้ายันเย็นสมคำร่ำลือเลยค่ะ

  3. กลอสมันทำให้สบายปากไม่เหนียวหนึบค่ะ เราแอบรู้สึกว่า กลอส ช่วยให้ปากชุ่มชื้นดีด้วย (จากใจคนปากแห้งมาก ทาลิปพวกแมททีไร จะแห้งจนเป็นเปลือกตลอด) 



หัวแปรง


หัวฝั่งทาสี เป็นหัวแปรงแบบธรรมดา ที่เห็นได้ทั่วไปค่ะ 


ส่วนหัวฝั่งกลอส เราว่าคล้ายกับแปรงยาทาเล็บแต่เล็กกว่าหน่อยนึง ซึ่งการเป็นแปรงแบบนี้ ทำให้ทากลอสง่ายขึ้นมาก ทำให้มันเกลี่ยได้บางและเนียนกับปากมากๆ

ไหนทาบนปากแล้วเป็นยังไง?


 ขอบอกว่าสุดปังค่ะ คือเกลี่ยง่าย ชุ่มชื้น สีชัด ทาง่ายมาก กลอสคือดีมาก ทำให้ปากเงางามแต่ไม่เหนียวค่ะ ได้ลุควาววับ เราว่าดีนะ ได้ทั้งสองลุคเลยค่ะ จะแมท จะวาว จะเกลี่ยให้ธรรมชาติก็ได้ เราขออนุญาตป้ายยาทุกคนตรงนี้เลยค่ะ ว่ามันทนจริงๆ สวยจริง ควรมีสักหนึ่งแท่งในชีวิตเลยค่า

CHANEL

LE ROUGE DUO ULTRA TENUE ULTRA WEAR LIP COLOUR

1,500 บาท 

เคาท์เตอร์ chanel , central , chanel e-shop ค่า



itchyz

itchyz

ไอซ์ 30+
ผิวผสมไปทางแห้ง / concern : รอยสิวและจุดด่างดำ
รักสกินแคร์และเมคอัพมากๆค่ะ

ช่องทางติดต่อ
FB สวัสดีค่ะ..วันนี้น้องจะมารีวิว : https://www.facebook.com/nongjamareview

FULL PROFILE