รีวิว บลัช CHANEL LES BEIGES EAU DE BLUSH สี Light Pink

40 18

 🙏🏻สวัสดีค่ะ🙏🏻 วันนี้จะมารีวิวบลัช 💗CHANEL LES BEIGES EAU DE BLUSH💗 สี Light Pink สีชมพูตุ่นๆ สวยละมุน

น้องเค้าเป็นบลัชออนแบบน้ำที่ได้มาจากเทคโนโลยีไมโครฟลูอิดซึ่งในบลัชออนนี้จะมีน้ำเป็นส่วนประกอบถึง 75% แล้วก็จะมีเม็ดสีแบบไมโคร-ดรอปเล็ต ตัวนี้เป็นสูตรเนื้อบางเบาแบบที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นในทันทีและช่วยให้ผิวรู้สึกสบาย เนียนสนิทไปกับผิว พร้อมมอบฟินิชแบบโปร่งใสบางเบา ช่วยให้แก้มดูมีสีชมพูระเรื่อแบบบ่มแดด ดูสุขภาพดีเป็นธรรมชาติมากค่ะ💗

💗ตัวนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบแต่งลุคแบบเปล่งประกายดูสุขภาพดี ทาแล้วดูผิวสวย ธรรมชาติมากค่ะ เพียงแค่แต้มเนื้อผลิตภัณฑ์ลงบนเหนือโหนกแก้ม โดยใช้ปลายนิ้วเกลี่ยเบาๆ ให้ทั่วให้เนื้อบลัชเนียนเสมอกัน ค่อยๆ เบลนด์ช่วงขอบให้ดูเนียนสนิท แต่ถ้าอยากเพิ่มความเข้มข้น ให้เติมสีสันลงบริเวณกึ่งกลางใบหน้า💗

💗ถ้าต้องการลุคคมเข้มขึ้น: ให้แต้มเนื้อบลัชออนบริเวณส่วนล่างของแก้มแล้วเบลนด์ออกไปด้านนอกค่ะ💗



💗ติ๊กชอบบลัชออนตัวนี้มากเลยค่ะ ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวดูฉ่ำวาวสวย ผิวดี ดูธรรมชาติ  ทาแล้วไม่หนา เนียนไปกับผิวเลยค่ะ ติดทนประมาณ 5 ชม. ได้ค่ะ 💗 ที่สำคัญไม่เป็นคราบด้วยค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE