ป้ายยา!! ครีมระงับกลิ่นกาย Kiehl’s Deodorant cream ที่มนุษย์เสื้อขาวเเบบเราต้องโดน

50 19

สวัสดีค่ะ

วันนี้เราจะมาป้ายยา

ครีมทาน้องจั๊กก!!

Kiehl’s Deodorant cream 

เมืองไทยเมืองร้อนอะเนอะ เรื่องจั๊กเปียกก็เป็นของคู่กัน ตัวนี้ผึ้งก็ถูกป้ายยามาอีกที เลยอยากจะมาบอกต่อ ว่ามันดีจริงๆ อันนี้คือ จะมาออกกำลังกายผึ้งก็พกมาด้วยนะ รูปถ่าย Snap มาในรถ รีบๆ หน่อย เพราะอยากรีบมาเม้าท์มอย 555555

ก่อนจะเข้าเรื่อง ผึ้งขอเเนบรูปให้ดูก่อนว่า ดิฉันชอบใส่เสื้อขาวมากก เปิดตู้ออกมา คิดว่าตู้เสื้อผ้าเเม่ชี เเละเหล่าเสื้อขาวของผึ้งก็ประสบปัญหาจั๊กเหลืองมาโดยตลอด ทิ้งไปเเล้วหลาายตัว จนมาเจอน้องคนนี้ 

Kiehl’s Deodorant cream  เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีขาว ไม่มีกลิ่นใดๆ เเม้จะเป็นเนื้อครีมเเต่ก็ไม่เหนอะหนะ สบายตัวดีค่ะ ทาเเปปเดียวก็เเห้ง ไม่ต้องไปผึ่งพัดลงเลย


 ความดีของนางคือ นอกจากเค้าช่วยลดเหงื่อ ลดกลิ่นกาย ยังพิเศษตรงที่ไม่รบกวนกลิ่นน้ำหอม เพราะเนื้อครีมไม่มีกลิ่น(อันนี้สายน้ำหอมเลิฟเลย) เเละที่สำคัญไม่ทำให้เสื้อเหลืองด้วย เริ่ดตรงนี้ ทำไมตอนเป็นนักเรียน นักศึกษาเราไม่รู้จักกัน เสื้อนักเรียนคือเหลืองน่าเกลียดมากก แล้วเค้าอ่อนโยนต่อผิว ใช้เเล้วไม่ต้องกลัวเเพ้ ไม่ต้องกลัวกลัวจั๊กดำจ้าาา

เช้าจรดเย็น วงเเขนฉันยังเเห้งสบาย ไม่มีเหม็นเปรี้ยว เสื้อขาวเเขนยาวของผึ้งก็ยังขาวสดใสอยู่นะจ๊ะ ยกเเขนได้ไม่ต้องเขินเเล้ว ควรค่าเเก่การไปตำค่ะ ไป! พุ่งตัว!


TheGoodHoney

TheGoodHoney

มาดูเครื่องสำอางที่ห้องเราป่ะ

Line : nppkid

FULL PROFILE